หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ร้านนั่งชิลล์ขวัญใจวัยรุ่นสไตล์สุดเก๋ "ดูด DUdE" บรรยากาศชิลล์ อาหารอร่อย
24 เมษายน 2563 | 7,521

คิดถึงบรรยากาศเมื่อก่อนที่ไปนั่งร้านน้ำชาชิลล์ ๆ ยามค่ำคืน วันนี้หาดใหญ่โฟกัส รีวิวและน้องอุ๋งเลยจะมาแนะนำร้านเด็ด ร้านดัง ในหาดใหญ่กันหน่อย บอกเลยว่าถ้าเอ่ยชื่อร้านนี้ไปแล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนกับร้านนี่เลยจ้า "ดูด DUdE" บรรยากาศสุดชิลล์ มีทั้งของคาว หวาน แต่ละเมนูคืออร่อยอมาก แถมราคาก็เบา ๆ ด้วยนะ ถือว่าเป็นร้านเด็ดขวัญใจเด็กหาดใหญ่เลยก็ว่าได้นะ แถมจุดเด่นของทางร้านคือที่นี่ใส่น้ำด้วยภาชนะเป็นถุง และเป็นถัง นั่นเอง เก๋ไปอีกจ๊ะ 

บรรยากาศภายในร้านเป็นสวนโล่งสบายไม่แออัด นั่งชิลล์ได้เลย

นี่เลยจ้า น้ำสีสันน่าทานสุด ๆ แถมใส่ถุง ไอเดียเก๋ไปอีก มาแล้วต้องสั่งเมนูแนะนำของทางร้านเลยนะอย่าง ดู๊ด..ซ่า ราคา 40 บาท , คริสต์มาส ราคา 40 บาท , ดู๊ด..แซ่บ ราคา 55 บาท แค่ชื่อก็บอกเลยว่าอร่อยซ่าแน่นอนจ้า

อย่างที่น้องอุ๋งบอกไปเลยนะว่าที่นี่เขามีครบทั้งของคาว ของหวาน อย่างเมนู "ข้าวไข่ข้น" คือร่อยมาก กลมกล่อมเข้ากันสุด ๆ มาแล้วห้ามพลาดเลยนะ

อีกหนึ่งเมนูที่อยากให้ลอง "ต้มชุปเปอร์รวม" รสชาติเผ็ด แซ่บ โดนใจอย่างแรง 

กินคาวเสร็จก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานล้างปากกันหน่อย กับเมนูโรตีสุดฟิน

แป้งโรตีนุ่ม ทอดกรอบ แบบพอดีบอกเลยว่าฟินสุด ๆ 

ทางร้านยังมีน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ด และน้ำพริกกุ้งเสียบ ขายด้วยนะ 

 บอกเลยว่าน้ำพริกกุ้งเสียบเด็ดมากน้องอุ๋งติดใจเลยจ๊ะพี่จ๋า

ข่าวดีสุด ๆ ใครที่แจ้งกับทางร้านว่ามาจากเพจหาดใหญ่โฟกัส ทานครบ 150 บาท แถมโรตีกรอบไปเลยจ้า (สั่งที่ร้านหรือโทรสั่งก็ได้) ยังมีโปรสุดพิเศษกับเมนูจับคู่สุดค้ม อาหาร + เครื่องดื่ม ในราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น ทางร้านมีบริการส่งฟรีภายในรัศมี 3 กิโลเมตร เมื่อโทรสั่งกับทางร้านได้ที่ 094-1566445 หรือสามารถสั่งผ่าน foodpanda , GrabFood , BUDDEY , WESERVE ก็สะดวกสุด ๆ ไปอีก รอรับความอร่อยถึงบ้านกันเลยจ๊ะพี่จ๋า

เปิดบริการทุกวันเวลา 10.30 - 21.00 น.

พิกัด : คลองเรียน 1 สงขลา (ข้างๆร้าน อคูสติค ตรงข้ามร้านขนมจีนป้าชื่น) 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง