หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | สุดคุ้ม! เหมาจ่าย ที่พักสไตล์โคโลเนียล Club Tree Hotel ใจกลางเมืองสงขลา
15 เมษายน 2563 | 5,554

ช่วงนี้อาจจะเงียบเหงากันหน่อย ๆ แต่ใครที่กำลังหาสถานที่พักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศวันนี้น้องอุ๋งมีหนึ่งสถานที่ ที่ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกก แถมมีมาตรการความปลอดภัยโควิด-19 อีกด้วยนะ กับที่นี่เลย “Club​ Tree​ Hotel” ที่พักสไตล์โคโลเนียลหลาย ๆ คนคงจะชอบในความคลาสิค ซึ่งน้องอุ๋งต้องบอกเลยว่า ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสงขลาเลยนะ สะดวกสบายสุด ๆ แถมตอนนี้มีโปรแบบสุดคุ้มไปอีกจ้า จะคุ้มแค่ไหนติดตามกันเลย

บรรยากาศด้านหน้าร่มรื่นสุด ๆ บอกเลยว่ามุมนี้ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

ภายในโรงแรมมีมุมสวย ๆ นั่งจิบกาแฟชิลล์ ๆ

ภายในตกแต่งสไตล์โคโลเนียลผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทย และศิลปะตะวันตก

ต้องบอกเลยนะว่าน้องอุ๋งชอบการตกแต่งของที่นี่มากดูดี มีสไตล์สุด ๆ ไปเลย

แต่ในช่วงวิกฤตกับสถานการณ์โควิดแบบนี้เพื่อน ๆ อาจกังวลใจในเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย แต่บอกไว้เลยนะจ๊ะว่าที่นี่เขามีมาตราการความปลอดภัยโควิด-19 กับการดูแลที่มีประสิทธิภาพสูง ผ่านมาตรฐานและคําแนะนําจากสาธารณสุขโดยตรงเลยนะ

ยังไม่พอแค่นั้น ที่นี่ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทุก ๆ 3 ชั่วโมง ที่สำคัญทางโรงแรมใช้น้ำยาแอลกอฮอล์ 70% ในการพ้นยาฆ่าเชื้อ รับรองความสะอาด ปลอดภัยแน่นอนจ้า

พิเศษสุด ๆ ไปเลยนะจ๊ะเพราะตอนนี้เขามีโปรเหมาจ่ายแบบสุดคุ้มเข้าพัก 14 วัน (ฟรีอาหาร 3 มื้อ+ซักรีดทุกวัน) ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อรับคูปองส่วนลดผ่านไลน์แอด @clubtreehotel หรือ 098-151-5515 ได้เลย เรียกได้ว่าครบหมดจบในที่เดียวก็สามารถลากกระเป๋าเข้ามาพักที่ “Club​ Tree​ Hotel” ได้เลย ที่นี่เขามีขนาดห้องให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ เลยนะ

ห้องสุพีเรียล เตียงคู่ Superior Twin bed

ห้องใหญ่มากกกก ชอบความสบายตา โทนสีของห้อง บอกเลยว่ามาพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ห้องสแตนดาร์ท เตียงคิงไซส์ Standaed Room Kingsize bed

บรรยากาศดีมากจ้า

แบบสุดท้ายกับห้องสวีท และห้องนั่งเล่น Suite with living room  

บอกเลยว่าน้องอุ๋งชอบมาก ห้องดูกว้าง สบายตาสุด ๆ 

 โซนห้องอาหาร 

 มีอาหารให้เลือกหลากหลาย 

 ที่นี่มีบริการนวดแผนไทยด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่ามาครบจบที่เดียวจริง ๆ มาพักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดแล้วนะ

มีบริการจักรยาน ให้ปั่นชมวิวแบบชิลล์ ๆ อีกด้วย

บอกเลยว่าที่นี่มาครบจบที่เดียวจริง ๆ เลยนะ มาพักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ แถมราคาบอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกจ้า กับโปรแบบเหมาจ่าย สุดคุ้ม เข้าพัก 14 วัน ราคา 15,000 บาท (ฟรีอาหาร 3 มื้อ+ซักรีดทุกวัน) คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะ ที่นี่มีมาตราการความปลอดภัยโควิด-19 อีกด้วย ปลอดภัยขนาดนี้ คุ้มขนาดนี้ ไม่ต้องคิดเยอะแล้วจ้า ลากกระเป๋าเข้ามาพักแบบยาว ๆ ที่ “Club​ Tree​ Hotel” ได้เล้ยยย สำรองห้องพักได้ที่ : 074-313-888 , 098-151-5515 ไลน์ : @club​tree​hotel เว็บไซต์ : http://www.clubtreehotel.com แล้วมาพักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้กับโปรสุดคุ้มได้แล้วที่ “Club​ Tree​ Hotel” นะจ๊ะพี่จ๋า

พิกัด : Club​ Tree​ Hotel ถ.ทะเลหลวง ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง