หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดของกินยามดึกสุดฮิต Aladin Burger (อาลาดิน เบอร์เกอร์)
21 มีนาคม 2563 | 8,011

ของอร่อยยามดึกที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ยิน Aladin Burger (อาลาดิน เบอร์เกอร์) กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวของอร่อย พิกัดต้องห้ามพลาด กับการรีวิวของกินหาดใหญ่ By หาดใหญ่โฟกัส และวันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ ไปกินเบอร์เกอร์กัน กับอีกหนึ่งร้านดังหาดใหญ่ อาลาดิน เบอร์เกอร์

หลังจากที่เคยได้ยินชื่อเสียงความอร่อยของร้านอยู่นาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปลองสักที วันนี้ความหิวกำลังพอดี และยังพอมีเวลาว่าง งั้นเราลองขับรถเล่นออกไปซื้อมากินดีกว่า(เราเพิ่งเคยไปครั้งแรกเลยนะ) ปล.ในช่วงนี้เพื่อน ๆ อย่าลืมป้องกันตัวเอง ล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนหยิบจับอะไรด้วยนะ 

 

แต่เอ๋ ได้ยินมาว่าร้านนี้มี 2 สาขาในหาดใหญ่นะ สาขาแรกอยู่แถว ๆ วงเวียนน้ำพุ เปิดมานานแล้ว และเป็นร้านดังสุดฮิต ก่อนที่ทางร้านจะเปิดสาขา 2 นี้ขึ้นมา(สามชัย) รวม ๆ กันแล้วร้านนี้ก็เปิดในหาดใหญ่มานานว่า 30 ปี 

เบอร์เกอร์ที่นี่จะเริ่มต้นที่ 30 บาท แต่วันนี้เราสั่งแบบดับเบิลเลยจ้า กุ้ง + ปลา 55 บาท ถ้าใครเพิ่มชีส หรือเพิ่มไข่ราคาก็จะบวกเพิ่มขึ้นไปนะ(ชีส 20 บาท ไข่ 10 บาท)

อิ่มจุใจ รสชาติเข้มข้น 

นี้ขนาดแค่ 55 บาทนะ ยังเยอะขนาดนี้ ถ้าเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกจะมากขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมร้านนี้ถึงเป็นที่นิยมของใครหลาย ๆ คน 

อิ่มแบบจุก ๆ กันไปเลยจ้า 

อร่อยฟิน เอาไปเลยคะแนนเต็มมมมม

ถ้าใครยังไม่เคยลองสามารถมากันที่ได้ร้านอาลาดิน เบอร์เกอร์ รับลอง ทั้งรสชาติ และราคาจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง 

เปิดทุกวันตั้งแต่ 17.00 - 01.00 น. 

พิกัด : ถนนจิระนคร หาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง