หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | คัมแบ็ค Namkee cafe’ ร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม
6 มีนาคม 2563 | 8,504

สวัสดี สวีดัด ชาวหาดใหญ่โฟกัสที่น่ารักทุกคน หากใครกำลังมองหาคาเฟ่ไปถ่ายรูป นั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือจะไปมิตติ้งนั่งเม้าคุยกับเพื่อน ๆ เราขอภูมิใจนำเสนอ “น่ำกี่คาเฟ่”  ... หลายคนคงบอกว่า เอ้ะ มีมานานละหนิ แต่เดี่ยวก่อน เค้าเพิ่งคัมแบ็คจ้าหลังจากที่ปิดไปเพื่อปรับปรุงร้านไปสักพัก รอบนี้กลับมาใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน 

นำ่กี่คาเฟ่กลับมาพร้อมการขยายร้านให้กว้างขึ้น แต่ยังคงคาเฟ่สไตล์มินิมอลแบบเดิม ผสมกับสไตล์ลอฟท์ นิด ๆ ให้กลิ่นอายเหมือนคาเฟ่ในเกาหลี ขาว ๆ คลีน ๆ บรรยากาศเรียบ ๆ สงบ

 

มีการใช้แสงไฟสีเหลืองอุ่น ๆ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น มีม่านสีขาวปิดกันแสงเข้าไม่ให้ร้อน

ตอนนี้มีโต๊ะเก้าอี้เพิ่มมากขึ้นจากตอนแรก พร้อมทั้งขยายร้านกว้างกว่าเดิม อ้อ ! รอบนี้มีปลั๊กเกือบทุกโต๊ะแล้วนะจ๊ะ เหมาะกับการไปนั่งทำงานมาก ๆ เลย

 ที่ร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ นั่งถ่ายมุมไหนก็สวย ดูดีไปหมดเลยค่ะคุณพี่ 

 

 ถ่ายรูปชิค ๆ 

 หน้าร้านก็สวยไม่แพ้กันเลยนะจ๊ะ

 

 โต๊ะจะคุมโทนเป็นโต๊ะไม้สีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งร้านได้สวยงามรู้สึกอบอุ่น และสบายตามาก ๆ ปลั๊กก็มีทุกโต๊ะนั่งทำงานได้ทั้งวันเลยเนี่ย (แต่เกรงใจเจ้าของร้าน) ฮ่า ๆ ๆ 

ขนมที่ร้านจะเป็นขนม homemade แต่ละวันเค้กจะไม่เหมือนกัน สลับกันไป บางวันอาจจะมีเยอะ บางวันอาจจะมีน้อย

คุกกี้ก็มีนะ 

เราได้ลองกิน Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้ เป็นชีสเค้กที่มีต้นกำเนิดมาจากสเปน กำลังเป็นที่นิยมของญี่ปุ่น มีความเข้มข้นจากครีมชีส เนื้อบางเบา มีความครีมมี่ตรงกลาง ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม สาวกชีสเค้กห้ามพลาด !!! รับรองกินแล้วจะลืมชีสเค้กแบบหนัก ๆ ที่เคยกินไปเลย

 

 นุ่ม ๆ ฟิน ๆ อารมณ์เหมือนกินชีสทั้งก้อน

ราคาชิ้นนี้จะอยู่ที่ 105 บาท อาจจะดูแพงไปนิดนึง แต่คุณภาพแน่นจริง ๆ 

ส่วนเมนูน้ำเราสั่งช็อคโกแล็ตร้อนมาแก้วนึง ถือว่าได้รสชาติของช็อคโกแลตจริง ๆ เลยแหละ เมนูอื่น ๆ เพื่อน ๆ ก็บอกว่าอร่อยนะแต่เรากินไปแค่อย่างเดียวเอง กระเป๋าตังค์แบนแย้วค่อยมาใหม่

 

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับน่ำกี่คาเฟ่ ชอบกันมั้ยเอ่ย แต่งตัวสวย ๆ พกกล้องไปให้พร้อม หาเพื่อนหรือคนรู้ใจไปช่วยถ่ายรูปให้ เอามาลงโซเชี่ยวเก๋ ๆ รับรองมีรูปสวย ๆ กลับมาแน่นอนจ้า 

 ขอบคุณเสื้อสวย ๆ จากร้าน WINYA แบรนด์ผ้าไทยที่ประยุกต์ผ้าปาเต๊ะมาเป็นเสื้อที่ดีไซน์มาได้สวยเก๋ ใส่เข้ากับทุกชุดเลยจริง ๆ 

เปิด : เวลา 08.30 - 18.00 น.ของทุกวัน ปิดทุกวัน พฤหัสบดี 

พิกัด : 117 ถนน โชติวิทยะกุล1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 (แถวๆประตู ขนส่งรถขาเข้า)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง