หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เผ็ดแซ่บยืนหนึ่ง "ยำ 108" ยำของคุณลุงคุณป้าหน้า 7-11 แฝด ม.อ.หาดใหญ่
19 กุมภาพันธ์ 2563 | 8,515

ใครที่เคยเรียน ม.อ.หาดใหญ่ ต้องรู้จัก ยำ 108 ยำของคุณลุงคุณป้าหน้า 7-11 แฝด หลาย ๆ คนอาจจะรู้(หรือสังเกตจากหลาย ๆ ร้าน)บ้างแล้วว่าหมวยเองก็เรียน ม.อ.หาดใหญ่ เด็กสมัยนี้ยังฮิตกันอยู่หรือเปล่านะ ยำ 108 ยำที่เลิศสุด ๆ ในตอนนั้น เผ็ดสุด แซ่บสุด ยืนหนึ่งตั้งแต่สมัยที่ร้านยำยังไม่ฮิต และเปิดกันเยอะขนาดนี้ ร้านนี้คือที่สุดสำหรับหมวยตอนเรียนเลยก็ว่าได้ บางวันต้องรอคิวสั่งยำเกือบครึ่งชั่วโมง

 ไหน ๆ ก็มีโอกาสเข้า ม.อ.หาดใหญ่ช่วงเย็น ๆ เกือบติดค่ำแล้ว เราเลยขอแวะถ่ายรูปรีวิวของกินหาดใหญ่โฟกัสย้อนความหลังกันสักหน่อย เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงคิดถึง 

 

เปิดขายมานานกว่า 20 ปีแล้วนะ

เมื่อก่อนนะ ตอนสมัยปี 1 ปี 2 จะซื้อยำร้านนี้ แล้วนั่งกินหน้า 7-11 เลย(นั่งพื้นตรงขั้นบันได) จะมีใครนั่งเหมือนเราไหมนะ พอเผ็ด หิวน้ำก็แค่เดินเข้า 7-11 แล้วก็ออกมากินต่อ นั่งกินทุกครั้งจนคุณลุงจำได้ แต่พอเรียนจบออกมาทำงาน ไม่ได้ไปซื้อเกือบ 3 ปี ไปครั้งนี้คุณลุงก็ยังทักว่า เมื่อก่อนเคยนั่งกินตรงนี้ใช่ไหม คุ้น ๆ ว่าจะสั่งแบบเผ็ดมาก น่ารักจริงเชียว ขนาดไม่ได้ไปนานแล้วนะ

ร้านนี้ต้องยกให้ในเรื่องของความแซ่บ เผ็ด พริกทำเอง สุดจัดตัวจริง 

 เลือกระดับความเผ็ดได้

นอกจากความแซ่บแล้วร้านนี้ก็ยังมีความน่ารักที่ทำให้เราประทับใจมาเสมอ 

 

ราคาก็ยังเหมือนเดิม 50-100 กว่าบาท แล้วแต่ยำที่เราสั่ง ส่วนยำที่เรากินจะเป็นทะเล อยู่ที่ 70 บาท

ยำยั่ว ๆ ต้องกินยั่วให้ดูบ้างแล้ว 

รีวิวเอง ชอบจริงจากใจเลยร้านนี้ และจริง ๆ จะมาถ่ายหลายครั้งแล้ว แต่ร้านนี้ปิดบ่อย หรือบังเอิญปิดวันที่เราจะถ่ายก็ไม่รู้นะ เพราะมีคุณลุงคุณป้าทำกันแค่ 2 คน วันไหนเหนื่อย หรือไม่ไหวก็จะปิด ถ้าใครดวงดีก็ถือว่าโชคดีไปนะ 

วันหยุดจะไม่เป็นเวลา เหนื่อยก็ปิดจ้า

ถ้าใครเคยมากินแล้วว่าง ๆ มาย้อนรำลึกกความหลังกันได้ แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองชิม แวะมาซื้อและทักทายคุณลุงกันได้ที่ หน้า 7-11 แถวประตู 108 ม.อ.หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่ 19.30 - 00.00 น. (มีวันหยุดไม่แน่นอน)

พิกัด : หน้า 7-11(แฝดเก่า) แถว ๆ ประตู 108 ม.อ.หาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง