หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | แห่งแรกในภาคใต้! Living The Dream at Hatyai สถาบันสอนแอร์โฮสเตสและสจ๊วต
15 กุมภาพันธ์ 2563 | 7,107

กลับเข้ามาสู่โหมดจริงจังกับการเรียน/การทำงานกันอีกแล้ว น้อง ๆ คนไหนที่กำลังมีฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตสและสจ๊วตฟังทางนี้...วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีสถาบันสอนแอร์โฮสเตสและสจ๊วตมาแนะนำ เพื่อเป็นทางลัด และแนวทางสำหรับใครที่อยากทำตามความฝัน และเดินไปถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว Living The Dream at Hatyai สถาบันสอนแอร์โฮสเตสและสจ๊วตแห่งแรกในภาคใต้ 

หลาย ๆ คนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่ากว่าจะเป็น แอร์โฮสเตสและสจ๊วต ยากขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องภาษา การสอบ(Toeic) การตอบคำถาม ที่นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เว้นแม้แต่บุคลิกภาพ การแต่งกาย และการแต่งหน้า เพื่อเข้ารับการสมัครในแต่ละสายการบิน ซึ่งแต่ละสายการบินก็จะมีคุณสมบัติที่ต้องการ(จากผู้สมัคร)แตกต่างกันอีก เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวที่ดี มีความมั่นใจนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด 

Living The Dream at Hatyai สถาบันการสอนที่ครอบคลุมตั้งแต่  English Conversation 3 ระดับ Toeic และการเตรียมสอบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต โดยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละหลักสูตร รวมถึงยังมีการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากแอร์โฮสเตสของสายการบินชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก

น้อง ๆ ที่สนใจสามารถสมัครได้ทั้งแบบเป็นหลักสูตรระยะสั้น(3 เดือน) และแบบเจาะจงเสริมทักษะเฉพาะรายวิชา

 

อาจารย์ผู้สอน Toeic ประดับปริญญาโทจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ

โดยหลักสูตรระยะสั้น 3 เดือน นอกจากจะมีการสอนในเรื่องของ English Conversation 3 ระดับ และ Toeic แล้ว ยังมีการสอนปรับบุคลิกภาพ(การแต่งกาย การแต่งหน้า)เสริมความมั่นใจ รวมถึงแนะแนวการตอบคำถาม

เวลาเพียงแค่ 3 เดือนในการเตรียมความพร้อมไปกับ Living The Dream at Hatyai อาจทำให้ฝันเป็นจริงอย่างที่ว่ากันว่าการเตรียมความพร้อมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง 

ย้ำกันอีกครั้งสำหรับใครที่สนใจ หลักสูตรระยะสั้น สอนและเตรียมความพร้อมด้าน English Conversation 3 ระดับ Toeic เตรียมสอบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต และยังแถมฟรี ชุดสูทสำหรับสมัคร แอร์โฮสเตสและสจ๊วต(สั่งตัดเฉพาะรายบุคคล) ชุดอุปกรณ์แต่งหน้า 1 เซต และเอกสารประกอบการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร ที่แรก(ในภาคใต้)และที่เดียวในหาดใหญ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร : 082-2757704 Line : Livingthedream.19 Facebook : Living The Dream at Hatyai 

พิกัด : นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 6 อ.หาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง