หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ห้ามพลาด! แซ่บนัวซู๊ดปาก "ยำ 100 คิว @หาดใหญ่"
12 กุมภาพันธ์ 2563 | 7,091

ยุคนี้เป็นยุคทองของร้านยำเลยจริง ๆ และหาดใหญ่ก็มีร้านยำสุดเด็ดเยอะมาก ๆ แต่ร้านไหนจะเด็ดที่สุดยังไงเพื่อน ๆ ก็ต้องไปลองกันเองนะ เพราะแต่ละคนชอบรสชาติไม่เหมือนกัน บางคนชอบปลาร้าแบบแรงหน่อย แต่บางคนชอบความนัวแต่ขอแบบกลิ่นเบา ๆ และวันนี้เราจะมารีวิวอีกหนึ่งพิกัดร้านยำที่รับรองว่าเด็ด ถูกใจอย่างแน่นอน แซ่บจริง นัวจริง น้องหมวยแอดมินของกินเพจหาดใหญ่โฟกัสขอรับประกัน กับร้าน “ยำ 100 คิว @หาดใหญ่”

 

ยำ 100 คิว @หาดใหญ่ ร้านเด็ดสุดอร่อยที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้จัก ที่นี่ปลาร้าคือดีมาก สุดยอดเลยจริง ๆ เผ็ดเปรี้ยวถึงพริกถึงขิง รสชาติจัดเต็ม และที่สำคัญต้องยกนิ้วให้กับความสดของเมนูทะเล 

มากันที่ปูไข่ดอง พระเอกของร้านนี้กันก่อน ปูไข่ดองร้านนี้ถูกส่งตรงมาจากสมุย ดองซีอิ๊ว หอม รสชาติกำลังดี(ไม่เค็มเกิน) ขนาดที่เราสั่งคือไซค์ s (350 บาท) นะ ขนาดเล็กที่สุดแล้ว แต่ไข่ยังแน่นฟู และเนื้อปูสดเนียนนุ่ม หวานมาก ๆ ราดกับน้ำจิ้มซีฟู้ดฟินเหมือนขึ้นสวรรค์   

ดูความส้มของไข่ปูแบบธรรมชาติ แน่น ๆ จุก ๆ ยั่ว ๆ ไปเลยจ้าแม่จ๋า

ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 ก็จะให้ 100 เกินเต็มไปเลย ฟินมาก ไข่ปูกินกับข้าวสวยร้อน ๆ แค่นี้พอ จบ

 ไข่ปูเด้งมาก เสิร์ฟมาแบบเป็นวุ้นเลย

 

ตำปูม้าปลาร้า 150 บาท ราคาสบายกระเป๋ามากจนต้องตกใจ ปูม้าตัวใหญ่ ๆ เยอะ เนื้อสดแน่น ตำแบบนัว ๆ ด้วยปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้าน 

หมวยชอบตำปูม้าแบบนี้มาก เพราะเหมือนทางร้านจะใส่มะขามเปียกด้วย(ไม่แน่ใจเหมือนกัน)ทำให้มีความรู้สึกที่หอม และเข้มข้นมากกว่าตำปูปกติ 

 

 หอมปลาร้ามาก นัว แซ่บ จนไม่รู้จะบอกยังไง

หอยนางรมทรงเครื่อง 120 บาท ตัวใหญ่มากนะจ๊ะขอบอก เมนูนี้น้องที่มาด้วยกันบอกว่าชอบมาก ๆ เพรราะหอยนางรมตัวใหญ่มาก สด ไม่มีกลิ่นคาวแถมยังมีรสชาติที่หวานแทบไม่ต้องราดน้ำจิ้มก็อร่อยสุด ๆ แล้ว 

 ใส่เครื่องแล้วราดน้ำจิ้มได้เลย

 

ยำแซลมอน 140 บาท แซลมอนฉ่ำเด้งมาก นุ่มเนียน หวาน รู้เลยว่าสดจริง ๆ 

ร้านนี้จากที่กินมายังไม่มีเมนูไหนเลยที่ไม่อร่อย รีวิวจริงจากใจ

ลาบกุ้งสด 80 บาท ถ้าใครชอบกินลาบอย่าลืมสั่งเมนูนี้นะ กุ้งตัวใหญ่ใช้ได้เลย ลวกมาแบบสุกกำลังดี กัดแล้วเด้ง ๆ กินเพลิน 

 หอมพริกและข้าวคั่ว

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า 100 บาท กรี๊ดดดดจานนี้ยืนหนึ่ง หอมลอยมาแต่ไกล แถมยังเข้มข้นสุด ๆ ทั้งเนยและชีสจัดเต็ม

ชอบจริง ๆ วันหลังจะมาสั่งกินอีกสักรอบ 

ถ้าใครอยากได้ข้าวแบบอิ่ม ๆ ก็ต้อง ข้าวปลาซาบะย่าง 80 บาท อิ่มจริงจนเกือบกินไม่หมด ปลาเนื้อมัน หวาน กินคู่กับน้ำซอสของทางร้าน

 

ปิดท้ายด้วย ยำมาม่าหมูสับ 70 บาท ไม่ได้กินยำมาม่าที่มีหมูสับเยอะ ๆ แบบนี้มานานแล้ว วันนี้ต้องจัดสักหน่อย เผ็ดแซ่บกำลังดี แถมยังมีหมูสับแน่น ๆ อีกด้วย

เยอะมาก อิ่มจุก ๆ จ้าวันนี้ 

อยากให้ทุกคนได้ลองจริง ๆ นะร้านนี้ เพราะเราชอบมาก ปลาร้าดี อาหารทะเลสด (ตัว)ใหญ่ ราคาสบายกระเป๋า ร้านใหญ่นั่งสบาย ต้องลองด้วยตัวเองนะขอบอก 

โปรโมชั่นพิเศษ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 14.00 - 17.00 น.ตำกุ้งสดปลาร้าลด 15% และวันพฤหัส - ศุกร์ เวลา 14.00 - 17.00 น. ตำแซลมอลปลาร้าลด 15% ใครอยากได้ส่วนลดแบบไหนรีบจองคิวแล้วไปกันได้เลย(เผื่อคนแน่น) 061-495 4142

 

เปิดตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  หยุดทุกวันพุธ 

พิกัด : ถ.จิระนคร (ติดกับเจริญทองมวยไทยยิม)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง