หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | 30ปี! หอมอร่อยสุดเข้มข้น น้ำเต้าหู้ไม่มีชื่อ ร้านเก่าแก่ย่านตลาดใหม่
4 กุมภาพันธ์ 2563 | 8,033

ของกินหาดใหญ่อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด น้ำเต้าหู้ไม่มีชื่อ(ร้าน)ย่านตลาดใหม่ ร้านที่คุ้นเคยของใครหลาย ๆ คน และเปิดมานานกว่า 30 ปี

 

ความยาวนานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราเองกินตั้งแต่เด็ก ๆ และเป็นร้านที่ชอบที่สุดในใจแล้ว แต่ของแบบนี้แล้วแต่คนชอบน้าาาา แต่ละคนจะชอบรสชาติไม่เหมือนกัน

น้ำเต้าหู้ไม่มีชื่อ(ร้าน) เป็นร้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ข้างทางในซอยตรงข้ามหนานหยวน ย่านตลาดใหม่ และมีโต๊ะให้นั่ง 2-3 ตัว เพราะฉะนั้นจะสั่งแบบกลับบ้าน หรือจะนัดเพื่อนมากินที่นี่ก็ได้เช่นเดียวกัน 

เริ่มต้นจะอยู่ที่ 7 บาท เป็นน้ำเต้าหู้ธรรมดา ๆ แต่ถ้าใส่เครื่องเบา ๆ แบบกรุบกริบ จะอยู่ที่ 12 บาท และถ้าใครอยากใส่ครบทุกอย่างจะอยู่ที่ 30 บาท เครื่องมีให้เลือกเยอะมาก ถ้าใครเลือกไม่ถูก แนะนำให้ใส่ทุกอย่างไปเลย

 

เครื่องแต่ละอย่างเฮลตี้ ๆ เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพทั้งนั้น

จุดนัดพบที่อร่อยแล้วดีต่อสุภาพอีกด้วย 

น้ำเต้าหู้ของที่นี่จะกลมกล่อม หอมกลิ่นถั่วเขียวที่เป็นเสน่ห์ของน้ำเต้าหู้เบา ๆ ขนาดวันนี้เราสั่งแบบไม่ใส่น้ำเชื่อมก็ยังอร่อย มีรสชาติความหวานแบบธรรมชาติของน้ำเต้าหู้ปลาย ๆ 

ถ้าใครยังไม่เคยมาลองนั่งกินน้ำเต้าหู้ที่นี่ลองชวนเพื่อน หรือครอบครัวมาดูสักครั้ง รับรองว่ารสชาติที่นี่จะทำให้ทุกคนติดใจ ปล.แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่นะ เพราะเป็นสไตล์ แต่จริง ๆ ใจดีมากเลย 

เปิดทุกวันตั้งแต่ 17.00 - 21.00 น.

พิกัด : ซอยตรงข้ามหนานหยวน ย่านตลาดใหม่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง