หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | คาเฟ่ความสวย สักคิ้ว/ปาก สไตล์วัยรุ่น I.cute studio eyebrow lifting & aquarell lip
4 กุมภาพันธ์ 2563 | 10,357

รีวิวร้านอาหารเด็ด ๆ ที่เที่ยวชิลล์ ๆ มาก็เยอะ แต่เรายังไม่เคยรีวิวร้านเสริมความงามด้วยเทคนิคการสักคิ้ว สักปาก เพื่อสาว ๆ ในหาดใหญ่เลยสักครั้ง วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักร้านใหม่ที่กำลังดังอยู่ในโซเชียลขณะนี้ I.cute studio eyebrow lifting & aquarell lip ร้านใหม่ที่มาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์คาเฟ่ 

เน้นความขาว ๆ คลีน ๆ ดูสะอาด สบายตา

 

ถ้าคาเฟ่อื่น ๆ เข้าไป(ใช้บริการ)ก็จะมีน้ำ มีขนม แต่ถ้ามาที่นี่ก็เหมือนมีความสวย มีคิ้ว มีปาก(สีสวย ๆ)รออยู่

มั่นใจได้เลยว่ามาร้านนี้กลับไปสวยแน่นอน ตื่นเช้ามามีคิ้ว มีปากสีสวยไม่ซีด ไม่ต้องแต่งหน้าก็เดินออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ และนี่ยังเป็นวิธีการที่สะดวกและประหยัดเวลาให้สาว ๆ อย่างมาก

เจ้าของร้านสักให้เองทุกเคส การันตีความสวยด้วย ใบรับรองจากสถาบันชั้นนำ ถึง 2 สถาบัน เครื่องสักแบบดิจิตอล ใช้เกรดสีท็อป ๆ ของประเทศไทย เข็มใหม่ทุกเข็ม และยังมีเทคโนโลยีป้องกันการไหลย้อนของเลือด ทำให้ไม่ช้ำ ไม่บวม เลือดไม่ออก สักเสร็จก็สวยเลยไม่ต้องรอให้เสียเวลา

มากันที่การสักปากกันก่อน ขั้นตอนแรกของการเตรียมตัวแบบง่าย ๆ ข้อแรกคือจองคิว เพราะร้านนี้คิวแน่น ลูกค้าเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าใครกำลังลังเล ไม่มีเวลาแล้วนะ ต้องรีบตัดสินใจและจองคิวเลย(ต้องจองล่วงหน้า 1-2 อาทิตย์) ข้อต่อไปหลังจากได้คิวคือ หยุดกินยาบำรุงเลือด หรือวิตตามินซี เพื่อลดการไหลของเลือดที่อาจเกิดขึ้นตอนสักให้น้อยที่สุด 

เครื่องมือสะอาด ทันสมัย ทำความสะอาดพร้อมเปลี่ยนตลอดเวลา

เมื่อมาถึงที่ร้านก็สามารถเลือกสี เลือกเฉดที่เราต้องการได้เลย แต่ถ้าใครปากคล้ำอาจจะต้องใช้เวลาเพิ่มมากขึ้น เพราะการสักครั้งแรกอาจจะไม่ได้สีสวยเป๊ะ ๆ อย่างที่เราต้องการ จะมีพี่เจ้าของแนะนำเราเองนะ ไม่ต้องกังวลเลย พี่ ๆ ใจดีมากกก

 เกือบลืมบอกไป ที่นี่เป็นสีออร์แกนิค คุณภาพดี ปลอดภัยและให้สีที่สวยเป็นธรรมชาติ 

แปะยาชาประมาณ 30-40 นาที และใช้เวลาในการสักประมาณ 3 ชั่วโมง สักแบบใช้เข็มเล็ก ๆ สะกิดบนผิวปากเบา ๆ วนไปจนกว่าสีจะติด ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ของทางร้าน ทำให้การสักไม่ช้ำ ไม่บวม และสีติดทน

ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บเลยนะ เพราะยาชาดีระดับสูง(เป็นเกรดที่อาจารย์ใน กทม.ใช้กัน) 

งานละเอียด ผลลัพธ์ออกมาสวยทุกคน

 

ประมาณ 3-4 วัน ปากก็จะลอกนิดหน่อยนะ และหลังลอกแล้วสีก็จะสวยขึ้นเรื่อย ๆ (ใช้เวลา 2-3 เดือน สีปากจะระเรื่อ ๆ ธรรมชาติ ทางร้านจะมีวิธีดูแลส่งให้ลูกค้าทุกคน

 

ส่วนคิ้ว ทางร้านจะมี 3 แบบให้ลูกค้าเลือก ลายเส้น ลายเส้นผสมสีฝุ่น และสีฝุ่น ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้า สักประมาณ 2-3 ชั่วโมง และเวลาเพียง 1 เดือนก็จะได้คิ้วแบบสวยเต็มที่ 

ที่สำคัญตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะ สักคิ้ว/ปาก ในราคาเพียง 1,990 บาท เฉพาะ 20 ท่านแรก และถ้าหมดโปรไปแล้วแนะนำให้ติดตามได้ทางเพจ I.cute studio eyebrow lifting & aquarell lip ได้เลยจ้า

 

ปล.ต้องจองคิวก่อนล่วงหน้าเท่านั้น โทร 087-4763876 หรือทางเพจ I.cute studio eyebrow lifting & aquarell lip

พิกัด : ซอยข้างเซนทรัล(ซอยโรงแรม Z sleep ตรงมาเรื่อย ๆ ร้านจะอยู่ทางขวามือ)

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง