หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดแล้ว! ร้านแรกในไทย "อืมมมม อา...หร่อย" อาหารใต้สไตล์โชเล่ย์
27 มกราคม 2563 | 12,141

อืมมมม อา...หร่อย วลีสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก แต่รู้ยังร้านอาหารครัวโชเล่ย์ เปิดในหาดใหญ่แล้วนะ แกงใต้แท้ ๆ หรอยได้แรงอกจนต้องพูดว่า “อืมมมม อา...หร่อย”

โชเล่ย์ ดอกกระโดน อดีตนักแสดงตลกที่ผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์ พาไปชิมพร้อมสอนทำอาหารแบบบ้าน ๆ รสชาติฉบับคนใต้จนได้รับความชื่นชอบ และโด่งดังในโลกโซเชี่ยล 

ด้วยความน่ากิน และฝีไม้ลายมือการทำอาหารที่ดูสบาย ง่าย ๆ ทำตามเองได้ไม่ยาก แถมยังดูจัดจ้าน หรอยถึงเครื่อง การันตีด้วยยอดวิวกว่าล้านครั้ง ทำให้แฟน ๆ หลายคนเรียกร้องให้เปิดร้านอาหาร เพื่อที่จะได้ตามชิมพิสูจน์ฝีมือ เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นโชคดีของชาวหาดใหญ่ ที่โชเล่ย์ ดอกกระโดน เลือกที่จะเปิดร้านอาหาร “ครัวโชเล่ย์” กลางเมืองหาดใหญ่ ร้านใหญ่สะดวกสบาย แถมมีเมนูเยอะ...ร้านอาหารที่แรกของ โชเล่ย์ ดอกกระโดน

รับประกันความอร่อยโดย โชเล่ย์ ดอกกระโดน

อาหารใต้รสชาติจัดจ้านที่ทุกคนต้องไปลอง ถ้าใครเป็นแฟนคลับติดตามอยู่ในยูทูปมานาน ห้ามพลาด หยิบกุญแจรถให้ไว แล้วตามเราไปกันเลย 

เมนูแรกที่เราสั่งมาประเดิมในวันนี้ แกงส้มปลาย่างเขาคัน 150 บาท ถึงรสชาติเครื่องแกงใต้ มีทั้งความเผ็ด เปรี้ยว หอมขมิ้น และมะนาว จัดว่าเด็ด ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ 

หรอยได้แรง แกงส้มร้อน ๆ กินกับข้าวสวย เด็ดอย่าบอกใคร

แกงคั่วไข่แมงดาทะเลสับปะรด 180 บาท แกงคั่วแบบเข้มข้น เผ็ดร้อนจากพริก และยังมีความมันกะทิที่ตัดเลี่ยนด้วยสับปะรด ส่วนไข่แมงดาแทบจะไม่ต้องพูดถึง เพราะใคร ๆ ก็รู้อยู่แล้วว่า ไข่แมงดาอร่อย และฟินขนาดไหน 

หรอยจริงชาติ ถูกใจคนใต้ คนหาดใหญ่อย่างแรงนิ 

 ไข่แมงดาจัดเต็มมากกกก

มาต่อกันที่ ผัดเผ็ดปลากระเบน 150 บาท พอเห็นเมนูก็ทำให้รู้เลยว่าร้านนี้เป็นร้านที่ขายแกงใต้มาก ๆ ใต้ที่แท้จริง ต้นตำรับสุด ๆ

 จัดจ้านในย่านสามชัย

อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาด ผัดปลาหมึกน้ำดำ 120 บาท หมึกสด ๆ ผัดแบบสุกกำลังพอดี หอม อร่อยแบบกลมกล่อม

 รสชาติจะคล้าย ๆ ปลาหมึกผัดทั่วไป แต่จะมีความกลมกล่อมและหอมถึงปลาหมึกแบบเข้มข้น

 

ยำเพดานหมู 150 บาท ยำแซ่บ ๆ พร้อมเพดานหมูแบบกรุบ ๆ 

 

น้ำพริกแมงดาสะตอ 99 บาท เมนูนี้คือที่สุด ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ อยากให้ทุกคนมาลองด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าของหรอยที่แท้ทรูเป็นอย่างไร 

 ทุกคนที่ไปด้วยต่างบอกว่าอร่อย และอยากกลับไปกินเมนูนี้อีกครั้ง

 ถึงเครื่อง ยิ่งกินยิ่งติดใจ 

 ปลาอินทรีทอดราดน้ำจิ้มซีฟู้ด

 

อืมมมม อา...หร่อย ขนาดนี้แล้ว ไม่มาไม่ได้แล้วนะ แกงใต้กินกี่ครั้งก็หรอย และร้านนี้ยังเป็นที่แรกในประเทศที่รับลองความอร่อยจาก โชเล่ย์ ดอกกระโดน ลองมาชิมดู และจะรู้!

 เกือบลืมบอกไป ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นในทุก ๆ วัน(ไม่เหมือนกัน) และในแต่ละเดือนจะมีการเปลี่ยนโปรโมชั่นเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากรู้โปรโมชั่น หรือส่วนลดก่อนใคร สามารถติดตามได้ในเพจ ครัวโชเล่ย์ at หาดใหญ่ รับจัดเลี้ยง/สัมมนา รองรับลูกค้าได้เยอะ มีทั้งห้องเล็ก ห้องใหญ่คอยให้บริการ หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ 086-3420549 ,0830524723 

เปิดตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น.  หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน 

พิกัด : ถ.สามชัย ใกล้ ๆ กับบ้านซูซูกิ หาดใหญ่

 

 

 

Azure development

เรื่องที่เกี่ยวข้อง