หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ไปหม้ายโหม๋เรา

หาดใหญ่ | งานตรุษจีนหาดใหญ่ “ช้อป ชิม ชิลล์” มุมถ่ายรูปเพียบ(25-29 ม.ค.63)
25 มกราคม 2563 | 6,409

แท็กเพื่อนไปกันเถอะ เทศกาลตรุษจีนหาดใหญ่ ประจำปี 2563 Hatyai Chinese New Year Festival 2020 อีกหนึ่งงานประจำปีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ กลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมไทย-จีน และร่วมเฉลิมฉลองวันปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตลอดจนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของหาดใหญ่ 

เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับ จังหวัดสงขลา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา หอการค้าจังหวัดสงขลา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมจัดเทศกาลตรุษจีนหาดใหญ่ ประจำปี 2563 

แอบกระซิบก่อนใครเลยว่า ปีนี้ของกินเยอะมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กระดูกหมูย่างซอส เนื้อโคขุนย่าง ยำทะเลสด หมึกไข่พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ พร้อมขนมหวานอีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 10 บาทเท่านั้น

กลิ่นหอมลอยไปแต่ไกล

น้องกุ้งมาแล้ว ตัวใหญ่ ฟินมากกก

อิ่มอร่อย และยังราคาสบายกระเป๋าในงานเดียว ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เป็นโคมไฟจีนด้วยนะ และยังพบกับขบวนพาเหรดสุดอลังการ ชมการแสดงมังกรทองและสิงโตเล่นจานดอกเหมย พร้อมมาจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ และร่วมลุ้นโชครับปีใหม่จากกิจกรรมสอยดาว รวมทั้งไหว้พระเสริมบุญบารมี และขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งอัญเชิญจากมหากรุณาธรรมสถาน คลองแงะ บูชาเสริมเมตตาบารมี ให้คนรักคนเมตตา และยังมีองค์จำลองเทพจันทราจากฮ่องกง บูชาเพื่อขอให้พบเนื้อคู่หรือขอให้ความรักยืนยาว

ของกินสะดุดตาทุกร้าน เตรียมเงินไปให้พร้อม แล้วรีบไปกันเลย

 

หมูย่างก็มานะ กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ

มาฉลองวันปีใหม่ รับตรุษจีนกันเถอะ พลาดงานปีนี้ต้องรออีกทีปีหน้าเลยน้าาา 

 

 มุมถ่ายรูป เดี๋ยวว่าง ๆ เราจะไปถ่ายมาฝากอีกนะ

เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 29 มกราคม 63 

พิกัด : โรงเรียนศรีนครมูลนิธิ หาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง