หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | รีวิวการตรวจสายตาโดยนักทัศนมาตร ที่แรกในหาดใหญ่ The Lens Hatyai
8 มกราคม 2563 | 11,791

ชวนเพื่อน ๆ แฟนเพจหาดใหญ่โฟกัสไปกินก็บ่อย ไปตรวจสุขภาพร่างกายก็เคย แต่วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ มาดูแลใส่ใจสุขภาพดวงตากันบ้าง เดี๋ยวนี้เราเล่นโทรศัพท์มากขึ้น ทำงานกับคอมมากขึ้น เพราะฉะนั้นดวงตาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเจอกับสิ่งเหล่านั้นในทุก ๆ วัน นับเป็นปี ๆ 

วันนี้เราเลยอยากชวนให้ทุกคนใส่ใจ สนใจดวงตากันมากขึ้น บอกไว้ก่อนเลยว่ารีวิวนี้ไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะผู้ที่สายตาสั้น หรือสายตายาวนะ แต่ให้ความสำคัญกับทุกคนเลย อย่าลืมนะว่า ดวงตาเรามีดวงเดียว หาซื้อเปลี่ยนใหม่ไม่ได้แล้วนะ เพราะฉะนั้นการดูแลสุขภาพดวงตาจึงเป็นสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรมองข้าม

 

อย่างที่เราบอกไปรีวิวนี้ไม่ได้เหมาะเฉพาะผู้ที่มีปัญหาทางสายตา เพราะการเล่นโทรศัพท์มือถือ ดูทีวี หรือแม้กระทั่งหลอดไฟที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ก็มีแสงสีฟ้า ที่อาจส่งผลกระทบต่อดวงตาเราในอนาคตได้ และถ้าวันนี้เรามีสิ่งที่สามารถป้องกัน(กรอง)แสงสีฟ้าไว้ได้ จะไม่ดีกว่าหรอ “แว่นตาเดอะเลนส์ หาดใหญ่ The Lens Hatyai” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา และการดูแลป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้า เพราะที่นี่มีนักทัศนมาตร คอยให้คำปรึกษา และตรวจวัดสายตาอย่างละเอียด 

ดูแลสุขภาพดวงตาง่าย ๆ แค่เริ่มต้น(ตัดเลนส์) 800 บาท พร้อมคำปรึกษาฟรี ตรวจฟรีจากผู้เชี่ยวชาญ

ไม่มีปัญหาด้านสายตา แต่ก็ลองมาตรวจดูก่อนได้เลย ฟรี ๆ 

แต่คนอาจจะยังไม่เข้าใจว่า นักทัศนมาตร คือใคร นักทัศนมาตรคือผู้ที่มีใบประกอบโรคศิลป์ และเรียนจบทางด้านสายตามาโดยตรง มีหน้าที่ตรวจวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาของระบบการมองเห็น ซึ่งที่นี่มีนักทัศนมาตร เป็นที่แรกและใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่

 

ทางร้านมีกรอบแว่นให้เลือกกว่า 400 ตัว จาก 50 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

 

อย่างที่เราบอกไปถ้าใครไม่มีปัญหาด้านสายตา ก็สามารถมาตัดแว่นกรองแสงสีฟ้ากันได้ แต่ถ้าใครมีปัญหาด้านสายตา(เหมือนเรา) มาร้านนี้รับรองเลยว่า คุณจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดจนไม่เคยเจอร้านไหนที่ใส่ใจกับสายตาเรามากขนาดนี้มาก่อน 

การตัดแว่น เริ่มจากการที่เราต้องตรวจวัดสายตา ซึ่งจะใช้เวลาประมาน 20 นาที/คน และใช้ 4 วิธี ในการตรวจจนหาค่าสายตา และเลนส์ที่เข้ากับเรา ใส่แล้วสบายตา มองเห็นชัดมากที่สุด ปล.ถ้านัดเวลามาก่อนจะดีมาก เพราะจะได้เวลาที่เป๊ะกว่า ไม่ต้องรอคิว

 

จากนั้นเราก็สามารถเลือกกรอบแว่นที่เราชอบได้เลย(เลือกกรอบก่อนวัดสายตาก็ได้) โดยแว่นตาจะใช้เวลาในการตัดเลนส์ใส่กรอบประมาณ 30 นาที แต่จะมีบางสายตา บางแบบ บางรุ่นเท่านั้นที่อาจจะต้องสั่งจากต่างประเทศ(ค่าสายตาหายาก) ซึ่งจะเพิ่มเวลาในการสั่งทำอยู่ที่ประมาน 14 วัน แล้วแต่ประเทศที่ต้องสั่ง...อยากไม่เหมือนใครต้องมาที่ The Lens Hatyai

 

แว่นตาเหมือนเป็นเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและรสนิยมของผู้สวมใส่ได้ 

The Lens Hatyai มีหลายแบรนด์มากที่สามารถหาซื้อได้ที่นี่เท่านั้น เช่น  Roav เจ้าเดียวในภาคใต้ 

 

อีกหนึ่งแบรนด์นำเข้า ic! berlin , markus T เน้นการใช้งานแบบแข็งแรง น้ำหนักเบา สีแว่นไม่ลอกน็อตน้อย  แต่จริง ๆ กรอบแว่นแล้วแต่คนชอบเลยนะ ใครชอบทรงแบบไหน สีไหน ใส่แล้วมั่นใจ อันนั้นแหละคือดีที่สุด 

 

 

The Lens Hatyai ยังมีเครื่องตรวจวัดจุดประกอบเฉพาะบุคคลที่ทันสมัยที่สุดเครื่อง คือ Visiofice 2 หนึ่งเดียวในหาดใหญ่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งยังมีชุดทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ(แว่นตาโปรเกรสซีฟเลนส์ช่วยให้คุณมีวิสัยทัศน์ที่ไร้รอยต่อ คมชัด และสบายตา) การตรวจวัดค่าพารามิเตอร์และจุดประกอบได้แม่นยำที่สุด ใช้ประกอบเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลได้ดีที่สุด ตรวจวัดตาข้างถนัดตรวจวัดค่าพฤติกรรมการมองใช้ออกแบบเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นแว่นตาที่สั่งตัดเฉพาะบุคลิกของบุคคลนั้น ๆ 

 

ที่นี่เชี่ยวชาญ และตัดแว่นมีคุณภาพมากจริง ๆ เราไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามสุขภาพตา หากมีเวลาลองแวะตรวจสายตากันสักนิด แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับบริการ และคุณภาพ ที่จะได้กลับไป นัดตรวจสายตา 074-237567

 

ร้านเปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น. 

พิกัด : ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 หาดใหญ่ (ตรงข้ามสันติสุข)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง