หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | จุดนัดพบแห่งใหม่! นั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ "ลานเบีย @มากินตะ"
6 มกราคม 2563 | 10,738

ชาวหาดใหญ่สายนั่งชิลล์ต้องห้ามพลาด ลานเบียร์ @มากินตะ ตามคอนเซ็ปต์หาดใหญ่โฟกัส “ที่ไหนดี ที่ไหนเด็ด” เราไม่เคยพลาดอยู่แล้ว และวันนี้น้องหมวย แอดมินสายรีวิวจะมาแนะนำลานเบียร์ที่เพิ่งเปิดใหม่ของหาดใหญ่แบบสด ๆ ร้อน ๆ จนตอนนี้เรียกว่าเป็นจุคเช็คอินแห่งใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ต้องมา...นั่งชิลล์ก็ได้ นั่งฟังเพลงก็ดี 

นั่งแบบจิบเบียร์เบา ๆ พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ ทุกคืน เหมาะมากสำหรับใครที่อยากหาสถานที่นัดพบ(หลังเลิกงาน) ปาร์ตี้ หรือพูดคุยแบบเบา ๆ ปล.เบา ๆ หมายถึงจิบแอลกอฮอล์เบา ๆ นะ เพราะถ้าเรื่องฟังเพลงที่นี่ สนุก มันส์ ไม่เบาเลย 

เย็นนี้ต้องนัดเพื่อนไปนั่งชิล์แล้ว

มุมถ่ายรูปเยอะ เดี๋ยวนี้จะไปเที่ยวไหนก็ต้องมีรูปลงเฟซบุ๊กนะ

ฟังเพลงเพราะ ๆ 3 วงต่อวัน และต่อด้วยดีเจอีก 1 แบรนด์ เริ่มขาย(เครื่องดื่ม)ตั้งแต่ 17.00 น. และมีวงดนตรีขึ้นตั้งแต่ 18.30 น. จนถึง 00.00 น.

ในส่วนของราคาไม่แพงเลยนะ เพราะได้นั่งท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ๆ และยังได้ฟังดนตรีสดตลอดคืนอีกด้วย เบียร์สดไฮเนเก้น เหยือก 169 บาท ทาวเวอร์ 469 บาท เบียร์กินเนส (เบียร์ดำ) แก้วเล็ก 120 บาท แก้วใหญ่ 180 บาท เบียร์ไฮขวดเล็ก 60 บาท เบียร์ไทเกอร์ขวดเล็ก 50 บาท และเบียร์กระป๋อง 50 บาท

 

ล่าสุดมีเมนูของทานเล่นด้วยนะ ถั่วต่าง ๆ หนังไก่ทอด และเฟรนช์ฟรายส์

 

สบาย ๆ ลมพัดเย็น พร้อมเพลงคลอเบา ๆ ถ้าใครกินก็สามารถซื้อของกินจากตลาดมากินตะมากินได้เลย ประหยัดสุด ๆ แถมมีให้เลือกเยอะอีกด้วย 

ตอนนี้เพิ่งเปิดโซนการนั่งชั้น 2 เห็นวิวได้มากกว่า ชิลล์กว่า

นัดเพื่อนมาที่นี่มีเงินเหลือแน่นอน บรรยากาศสบาย มานั่งเป็นครอบครัวได้ ซื้อข้าว ซื้อของกินในตลาดมาได้ และยังเป็นจุดนัดพบ นั่งชิลล์ คุยงาน พบปะสังสรรค์ 

 

เลิกงานแล้วนัดมาได้เลย จะมาจัดเต็ม หรือจะมาเผาหัวเพื่อไปต่อที่อื่นก็ย่อมได้ *ถ้าอายุไม่ถึง 20 ปี ไม่สามารถสั่งได้*

ถ้าเย็นนี้ใครยังว่างและยังไม่มีนัดไปที่ไหน อย่าลืมนึกถึง ลานเบีย @มากินตะ รับลองว่า นั่งชิลล์ บรรยากาศดี ราคาประหยัด ถูกใจเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน 

เปิดตั้งแต่ 17.00 - 00.00 น. หยุดทุกวันพุธ

พิกัด : ตลาดมากินตะ หาดใหญ่ 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง