หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ คาเฟ่หมาสุดคิ้วท์ ที่แรกในหาดใหญ่
25 ธันวาคม 2562 | 18,146

ในที่สุดวันที่เรารอคอยก็มาถึง เปิดแล้ว...คาเฟ่(น้อง)หมาสุดคิ้วท์ ที่แรกในหาดใหญ่ Love Dog Cafe & Studio คาเฟ่น่ารัก ๆ ที่จะทำให้ทุก ๆ คนหลงรักน้องหมาจนโลกนี้กลายเป็นสีชมพูวววว

 

ต้องยอมรับว่าวันนี้เป็นวันที่เราตื่นเต้นสุด ๆ เพราะหลังจากที่ได้ยินว่า หาดใหญ่กำลังจะมีคาเฟ่น้องหมามาเปิด เราก็ตั้งหน้าตั้งตารออย่างมีความหวัง ที่จะได้พบ และถ่ายภาพน่ารัก ๆ มาอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียล

 

วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยว และทำความรู้จักกับที่นี่กัน Love Dog Cafe & Studio คาเฟ่ที่รวบรวมพันธุ์น้องหมาไว้กว่า 25 ชนิด (25 ตัว) แถมยังเล่น อุ้ม ได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย 

ที่นี่อยู่ชั้น 3 ของตลาดมากินตะ ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างสด ๆ ร้อน ๆ และกำลังได้รับความสนใจจากชาวหาดใหญ่อยู่ในขณะนี้ 

น้องหมาถูกฝึกมาให้เป็นมิตร น่ารักและเฟรนลี่ทุกตัว แม้กระทั่งบางแก้ว หมาพันธุ์ไทยที่ใคร ๆ ก็บอกว่าดุ และอย่างที่บอกไปที่นี่มีทั้งคาเฟ่ และน้องหมาให้เราเล่น เพราะฉะนั้นที่นี่จึงถูกแบ่งออกมาเป็น 2 โซน ก็คือโซนคาเฟ่ และโซนน้องหมา (แยกกัน มีกระจกใสกั้น) ถ้ามาคาเฟ่เพื่อดูน้องหมาผ่านกระจก ก็สามารถทำได้ หรือจะเข้าไปเล่นกับน้องหมาอย่างเดียวไม่นั่งคาเฟ่ก็ได้เหมือนกัน 

 

แยกโซนกันชัดเจน ไม่ปนกัน

ส่วนค่าเข้า(เล่นกับน้องหมา) ผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 180 บาท เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 120 เซ็นติเมตรเหลือเพียง 90 บาท(ลดครึ่งราคาผู้ใหญ่) และเด็กเล็กส่วนสูงไม่ถึง 90 เซ็นติเมตรเข้าฟรี แต่ต้องมีผู้ใหญ่เข้าไปด้วยนะ และจะใช้เวลาอยู่ภายในห้องประมาน 1 ชั่วโมง 30 นาที *แต่ถ้าไม่มีคิวก็สามารถอยู่เล่นเรื่อย ๆ ได้

น้องหมาจะถูกแบ่งออกมาเป็น 6 รอบ รอบละ 15 นาที โดยแต่ละรอบจะมีสายพันธุ์ที่แตกต่างกัน(แยกตามนิสัย และขนาดตัว) 

ก่อนเข้าก็จะต้องเปลี่ยนรองเท้า และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่อความสะอาด ปล.ถ้าเด็กเล็กอาจจะต้องมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิดหน่อยนะ เกือบลืมบอกไป น้องหมาที่นี่ได้รับการดูแลในเรื่องของความสะอาด การวัคซีน และตรวจสุขภาพ มาอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตราย และถ้ามีน้องหมาตัวไหนป่วย ทางร้านก็จะไม่ปล่อยออกมาจนกว่าจะหายและกลับมา ร่าเริง แข็งแรง

รอบตัวเล็ก ๆ ก็จะมี คอร์กี้ ชิสุ ดัชชุน(อีกเยอะ) แต่ทุกสายพันธุ์ก็จะมิตรเข้ากับเด็กได้ 

ยกตัวอย่างสายพันธุ์ที่มี ชิบะ โกเด้น ไซบีเรียน ซามอยด์ บอร์ซอย(ขายาว) ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์

ส่วนมากจะเป็นสายพันธุ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ หายาก แปลกตา และน่ารักสุด ๆ 

บางตัวก็จะขึ้อ้อนมาก ๆ วิ่งขึ้นมานั่งตัก ไม่ก็มาซบ แต่ถ้าตัวไหนขี้เล่น(อาจจะเล่นแรงไม่รู้ตัว) ก็จะมีพี่ ๆ สตาฟคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ 

 

น้อง ๆ ทุกตัวจะเฟรนลี่ ขี้เล่น และร่าเริง 

น้องหมาที่นี่จะได้รับการฝึกมาอย่างดี และมีสาธิตการออกคำสั่ง(สวัสดี ยิงปืน) ซึ่งได้รับการฝึกจากศูนย์ฝึกสุนัข

ถ้าใครชื่นชอบ หรือติดใจเหล่าน้องหมา ก็สามารถซื้อของที่ระลึก เพื่อเก็บไว้คิดถึงกันได้เลย 

 

 

มากันที่โซนคาเฟ่กันบ้าง ที่นี่จะมีเมนูน้ำต่าง ๆ ในราคาเพิ่มต้น 70 บาท และมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้คอยบริการ ส่วนในอนาคตก็จะมี เค้ก และเบเกอรี่ต่าง ๆ เข้ามาเพิ่มอีก 

ถ้าใครอยากเล่นน้องหมาน่ารัก ๆ แบบเรา ก็สามารถไปกันได้ที่  Love Dog Cafe & Studio ชั้น 3 ตลาดมากินตะ ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 - 21.00 น. 

เปิดทุกวัน 10.30 - 21.00 น.

พิกัด : ชั้น 3 ตลาดมากินตะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง