หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม KUMA Sushi เริ่มต้น 599 บาท "ราคาหลักหมื่น แต่จ่ายหลักร้อย "
2 ธันวาคม 2562 | 15,151

พิกัดเด็ดที่สาวกอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาด อิ่มแบบไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยม “KUMA Sushi くま寿し หาดใหญ่” อาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม สั่งได้เต็มอิ่ม อร่อยฟิน ๆ ขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว อย่ารอช้ารีบชวนแฟน ชวนเพื่อน หรือชวนครอบครัวไปกันเลย ยิ่งมาเยอะ ยิ่งคุ้มมมมม

 

 เลือกดูเมนูหน้าร้านได้เลย ของกินเพียบ

เริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมว่าที่ร้าน “KUMA Sushi くま寿し หาดใหญ่” จะอร่อย และฟินขนาดไหน บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าไม่เด็ดจริงเราคงไม่มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักหรอก และที่สำคัญ ที่นี่จะมี 2 ราคานะ เริ่มต้นที่ Premium Buffet 599฿ net และ Platinum Buffet 799฿ net ใครชอบแบบไหนเลือกได้เลย ราคาไหนก็คุ้ม แต่อย่าเพิ่งเชื่อ เพราะเราอยากให้เพื่อน ๆ มาลองด้วยตัวเอง 

เข้ามาในร้าน บรรยากาศดี ปลอดโปร่งโล่งสบาย

วันนี้เราขอจัดเต็มชวนเพื่อนมานั่งกินบุฟเฟ่ต์ คุยไป กินไป เพลิน ๆ นั่งกันยาว ๆ ได้ถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที สั่งของกินมาได้เรื่อย ๆ

จริง ๆ ร้านนี้เรารู้จักมานานมากแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสมาสักที และวันนี้เพิ่งได้มีโอกาสได้ลองชิม หลังจากที่มีเพื่อน ๆ แนะนำร้านนี้เข้ามาอย่างมากมาย เพราะปกติร้านของกินในหาดใหญ่ จะมีร้านอาหารญี่ปุ่นที่เป็นบุฟเฟ่ต์น้อยมาก หรือเรียกได้ว่า ร้านนี้เป็นพิกัดลับ ที่หลาย ๆ คนต้องไม่พลาดที่จะรู้จัก ที่จอดรถเยอะด้วยนะ ไม่ต้องกลัวเลย

 

 

ในเรื่องของเมนู ทางร้านจะมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งแบบข้าวปั้น ซาซิมิ เทปันยากิ และของทอด เยอะถึงชนิดที่ว่าทุกคนต้องคาดไม่ถึง แซลมอน ปลาไหล หอยเชลล์ มาครบ มีทุกเมนูอาหารญี่ปุ่น สั่งเต็มโต๊ะก็ย่อมได้ 

 

 

บุฟเฟ่ต์มี 2 ราคาให้เลือกคือ Premium 599 และ Platinum 799 ถ้ากำลังสงสัยว่า ราคา 799 บาท จะต่างกับ 599 บาทอย่างไรบ้าง เรามีคำตอบ เพราะในราคา 799 บาท นอกจากจะสั่งเมนูในส่วนที่เป็น 599 บาท ได้แล้ว ยังเพิ่มเมนูเนื้อวากิว, ปลาไหลญี่ปุ่น, ฟัวกราส์, เอนกาวะ, ทูน่า, ไข่ปลาแซลมอน, เนื้อปู, หอยเชลล์, หอยปีกนก, แซลมอนโทโร่และอกเป็ดรมควันอีกด้วย แถมราคานี้รวมเครื่องดื่ม ไอศรีม เซอร์วิสชาร์จ และ VAT เรียบร้อยแล้ว

แค่ซูชิวากิว ปลาไหลฟัวกราส์ เอนกาวะ ก็คุ้มแล้ว ปกติเมนูนี้ราคาสูงมาก ฟิน ๆ กันให้ตัวแตกเลยจ้า

ข้าวห่อสาหร่ายไข่ปลาแซลมอนเม็ดใหญ่ชวนลิ้มลอง

ข้าวหน้าแซลมอน และเอนกาวะ หอมนุ่ม เนื้อละลาย

ปลาไหลฟินมาก หอมซอส เนื้อนุ่ม แทบจะไม่ต้องเคี้ยวเลย

น้องส้มสดพระเอกของร้านก็ลายสวย

แซลมอนคุณภาพดีพรีเมี่ยม เนื้อสด นุ่ม หวาน ฉ่ำมาก

กุ้งเทมปุระ แป้งกรอบฟู กุ้งเด้ง จิ้มกับน้ำจิ้มเทมปุระสูตรพิเศษของทางร้านก็อร่อยสุด ๆ ไปเลย

ขอแนะนำเมนูใหม่ล่าสุดของทางร้าน หอยเซลล์อบชีสท๊อปปิ้งด้วยไข่กุ้งดำล้ำสุด ๆ ไปเลย

เมนูนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ซูชิเบคอนสเปเชียลชิ้นยาวเหยียดราดซอสเผ็ดกำลังพอดีทำเอาน้ำลายไหล

ของกินเล่นอินเทรนด์เช่น ชีสบอลมันม่วง ชีสยืดๆก็มีนะ
 

สลัดอกเป็ดรมควัน หอมนุ่ม เหมาะสำหรับสายเฮลตี้

เมนูอาหารญี่ปุ่นสุดฮิตอย่างหัวปลาต้มซีอิ้วก็มีเสิร์ฟเช่นกัน

ความพิเศษของทางร้านยังมีอีกอย่างคือ บิลที่รวมทุกเมนูที่เราสั่ง คิดเงินแบบเต็มจำนวน(ของโต๊ะเรา 10,000 กว่า) แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะจ่ายจริงราคาเท่าหัวบุฟเฟ่ต์เท่านั้น แค่ดูจากบิลที่ยาวขนาดนี้ก็รู้แล้วว่าการมากินที่สั่งเยอะ จัดเต็มขนาดนี้ แต่จ่ายเพียงคนละ 799 บาท คุ้มจริง 

ถ้าต้องจ่าย ตามจริง ต้องมีเป็นลมกันบ้าง เค้าถึงว่า คุมะคุ้ม!! 

ส่วนราคาเด็กก็มีนะ เด็กสูง 100 - 120 เซ็นติเมตร คิดครึ่งราคา และถ้าเด็กสูงไม่ถึง 100 เซ็นติเมตร ทานฟรีไปเลย

ร้าน Kuma Sushi หาไม่ยากเลย ที่จอดรถก็เยอะมาก สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ในโรงแรมซากุระ บัดเจ็ท โฮเต็ล เดินทางสะดวก ดีต่อใจสุด ๆ ใครจะมาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ หรือเลี้ยงครอบครัวในวันสำคัญที่จะถึงนี้ก็มาได้เลย อร่อยแบบฟิน ๆ แน่นอน โทรสำรองที่นั่ง 074803348 หรือ inbox เพจ KUMA Sushi くま寿し หาดใหญ่ ได้เลย

เปิดทุกวัน วันละ 2 รอบ ตั้งแต่ 11.30 - 15.00 น. และ 17.00 - 21.30 น.

 

 

 

 

 

พิกัด : ด้านในโรงแรมซากุระ บัดเจ็ท โฮเต็ล

เรื่องที่เกี่ยวข้อง