หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อาหารญี่ปุ่นฟิน ๆ ไม่ต้องบินไปไกล "เอะบิสึ"
25 พฤศจิกายน 2562 | 9,465

พิกัดเด็ดต้องห้ามพลาด กินอาหารญี่ปุ่นแบบฟิน ๆ ไม่ต้องบินไปไกล “เอะบิสึ” EBISU SUSHI & IZAKAYA ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อยในหาดใหญ่ อิ่มอร่อย ที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาสบายกระเป๋า อย่ารอช้ารีบตามมาได้เลย

 ร้านปลอดโปร่ง แอร์เย็นสบาย

วันนี้เราจะพาทุก ๆ คนไปรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อย ที่เป็นร้านประจำของใครหลาย ๆ คน “เอะบิสึ” อาหารสด คุณภาพดี บรรยากาศฟิน ๆ เหมือนบินไปไกลถึงญี่ปุ่น

ร้านนี้บอกเลยว่าบรรยากาศคือดีมาก เหมือนนั่งกินอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้นะว่าร้านนี้อยู่ในหาดใหญ่บ้านเรานี่เอง น่ารักสุด ๆ มีต้นซากุระ และธงต่าง ๆ เต็มไปหมดเลย และที่จอดรถก็กว้างมาก เหมาะสำหรับใครที่อยากมาสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจ มาได้ไม่ต้องรอวันพิเศษเลยนะ เพราะที่นี่มีโปรโมชั่นทุกวัน ย้ำอีกครั้ง มีโปรโมชั่นทุกวัน

ชวนเพื่อน ๆ มาทั้งที ต้องสั่งแบบจัดเต็ม เริ่มกันที่ เอะบิสึซาซิมิ 900 บาท รวมซาซิมิทุกชนิด ครบทุกความฟิน ใครสายปลาดิบ ต้องโดนใจอย่างแน่นอน 

ปลาสด กุ้งเด้ง หอย(เชลล์)นุ่ม แทบจะละลายในปาก

 ซาซิมิ หนา ๆ ชิ้นโต สดละมุน ละลายในปาก ละลายในใจ แทบกรี๊ดให้กับความฟิน

 คุ้มมาก ได้ซาซิมิแบบจัดเต็ม

 เรือมาเป็นลำเลยนะ ออกไปหาปลาจากญี่ปุ่นเสิร์ฟให้เราถึงที่

 

แซลมอนภูเขาไฟ 260 บาท เมนูนี้ใครมาที่นี่ก็ต้องสั่ง เพราะอร่อยมาก เป็นแซลมอนโรลอัดแน่นมาแบบภูเขาไฟที่รอการปะทุ(ความอร่อย) หอมซอสที่มีกลิ่นของความสไปซี่นิด ๆ 

มีทั้งความนุ่ม และความกรอบ 

 หอมฉุยลอยไปไกล

 

แต่ที่หอมลอยเด่นมาแต่ไกลคงหนีไม่พ้นเมนูนี้ มันปูย่าง 300 บาท เด็ดมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง มันปูที่ย่างมาแบบหอม ๆ เดือด ๆ ในกระดอง มีทั้งรสชาติความมัน และความกลมกล่อม 

ติดใจมากเมนูนี้ ใคร ๆ ก็ต้องชอบ ให้เลยคะแนนเต็ม

 อร่อยฟินจนตัวลอย

สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด สลัดปลาเงิน 160 บาท จุดเด่นอยู่ที่น้ำสลัดงาที่หอมมาก ราดกับผัดสลัดสด ๆ และปลาเงินกรอบ ๆ กินเพลิน มีประโยชน์ต่อสุขภาพ 

 ผักสด หอมอร่อยด้วยน้ำสลัด

 

ข้าวแกงกระหรี่ไก่ทอด 150 บาท ใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะจานนี้ รับรองอิ่มจุก แกงกระหรี่เข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศ กับไก่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ชวนละลายใจ 

เผ็ดร้อนตามแบบฉบับแกงกระหรี่

 1 จานรับรองอิ่มเลยจ้า

set ข้าวปั้น 280 บาท คุ้มราคามาก ข้าวปั้นอร่อยฟินแทบจะละลายในปาก ได้รสชาติความอร่อยแบบญึ่ปุ่นไปเต็ม ๆ ไม่เชื่อก็ให้ภาพบรรยายได้เลย

นุ่ม ละมุนสุด ๆ 

 

ที่นี่ครบทุกความอร่อยตามแบบฉบับอาหารญี่ปุ่นจริง ๆ ถ้าใครยังไม่เคยมาถือว่าพลาดมาก 

 

พิเศษสุด ๆ มีโปรโมชั่นทุกวัน “ทุกวันมีไอติมไม่อั้นเพียง 39/ท่าน” วันจันทร์-อังคาร  Donburi เมนูข้าวลด 20% วันพุธ-พฤหัส ลด 15% ซาซิมิ วันศุกร์ ซูชิซื้อ 2 ฟรี 1 และเสาร์-อาทิตย์เพียง check in กด like กด share ลด 10% หรือติดตามโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางFanpage : Ebisu Sushi & Izakaya

เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 - 22.00 น.  สอบถามได้ที่ 093-690-0670  

พิกัด : ถ.ลพบุรีราเมศวร์ เลยสี่แยกโรงปูนก่อนถึงปั๊มเอสโซ่ ตรงข้ามบริษัทเมืองใหม่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง