หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หมึกทอด "แป้งกรอบ หมึกสด" สุดฟิน 10 บาท
18 พฤศจิกายน 2562 | 23,958

ระหว่างที่เรากำลังวนรถหาของกินหาดใหญ่มารีวิวให้ทุก ๆ คนรู้จัก และได้บังเอิญขับผ่านในเส้นใกล้ ๆ ซาลาเปาโกอ้วน กลับพบร้านรถเข็นร้านหนึ่งที่สะดุดตามากจนต้องแวะจอด และสังเกตชื่อร้านว่าขายอะไร ทำไมคนถึงเยอะขนาดนี้ พบแล้วพิกัดใหม่ ของหรอยราคาถูกสุดแสนจะโดนใจ 

ของกินเล่นยามว่างสุดอร่อย 10 บาทก็ฟินได้ “หมึกชุบแป้งทอด” 

ถ้าจะหาร้านนี้ให้มองดี ๆ จะมีป้ายตัวใหญ่ ๆ เขียนว่า “หมึกชุบแป้งทอด เจ้าเก่าไม้ละ 10 บาท” ขายเป็นประจำตรงข้ามร้านแบล๊คสโตร์ 

 

เราแอบถามมาว่า ขายที่นี่นานแล้วยัง(เพราะเราไม่เคยเห็น) ทำให้รู้ว่า เพิ่งย้ายมาขายที่นี่ได้ไม่นาน เพราะปกติขายบริเวณย่านสะพานดำ และตามที่ต่าง ๆ ในหาดใหญ่ ไม่ค่อยเป็นหลักแหล่ง และเพิ่งมาเปิดขายที่นี่เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่ 19.00 - 05.00 น. (ขายตั้งแต่หัวค่ำถึงหัวรุ่ง)

 

มีทั้งลูกชิ้นทอด เกี้ยว+ไข่ทอด ปูอัดทอด ราคา 5 บาท และปลาหมึกทอด 10 บาท แต่ถ้าเป็นแบบไข่หมึกราคาจะเป็น 15 บาท ส่วนตัวหมึกทั้งตัว(หมึก+ไข่) 20 บาท

ทางร้านจะทอดมาบ้างแล้วพอสุกนิด ๆ และถ้าใครมาซื้อก็สามารถเลือกใส่จานแล้วนำไปทอดใหม่ได้เลย เพราะฉะนั้นเราก็จะได้หมึกทอดแบบร้อน ๆ พร้อมแป้งกรอบ ๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเย็นชืด เพราะทอดใหม่ทุกไม้ ให้กับลูกค้าทุกคน 

ถ้าซื้อ 1 ไม้ ก็ทอดให้นะ ร้อน ๆ กรอบ ๆ เลยจ้า 

ข้าง ๆ ร้านก็จะมีหมูปิ้งด้วยนะ อยากกินแบบไหนสั่งได้เลย

 

มีเงิน 5 บาท ก็กินลูกชิ้นได้ 

 

หมึกเนื้อแน่น กับแป้งกรอบ ๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ปล.น้ำจิ้มก็อร่อยนะ หวาน ๆ เผ็ด ๆ ตัดเลี่ยน(ของทอด) 

ถ้าใครกำลังมองหาของกินเล่นก็มาแวะซื้อกันได้ ที่ร้านหมึกชุบแป้งทอด ตรงข้ามร้านแบล๊คสโตร์ ย่านตลาดใหม่ ใกล้ ๆ ซาลาเปาโกอ้วนเลยจ้า 

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 19.00 - 05.00 น.

พิกัด : ย่านตลาดใหม่ ใกล้ ๆ ซาลาเปาโกอ้วน

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง