หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไก่ทอดหาดใหญ่ต้องโดน “ไก่ทอดวาซิม ย่านคลองเรียน 2” 
13 พฤศจิกายน 2562 | 11,212

เมื่อนึกถึงหาดใหญ่ เพื่อน ๆ จะนึกถึง(ของกิน)อะไรก่อนเป็นอย่างแรก และเรามั่นใจเลยว่า เกือบ 90% ต้องตอบว่าไก่ทอด เพราะถ้าใครมาเที่ยวหาดใหญ่ ก็ต้องอยากกินไก่ทอดแน่นอน แต่บ้านเราก็มีร้านไก่ทอดเยอะมาก เยอะจนเลือกไม่ถูก และไม่รู้จะไปร้านไหนดี วันนี้เรามีอีกหนึ่งร้านที่เปิดมานานกว่า 18 ปี มาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จัก รับรองได้เลยว่า อร่อย จนต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะร้านนี้เป็นร้านโปรด และร้านประจำของหมวยเอง “ไก่ทอดวาซิม ย่านคลองเรียน 2” 

 ไก่ทอดชิ้นใหญ่ ๆ น่ากินทั้งนั้นเลย

ไก่ทอดวาซิม ร้านนี้เป็นร้านประจำของใครหลาย ๆ คน และเป็นร้านที่ขายดีตั้งแต่เช้าตรู่ ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก โดยเฉพาะคนที่เคยผ่านแถวคลองเรียน เพราะร้านนี้เป็นร้านอร่อย ทอดร้อน ๆ และมีไก่ให้เลือกเยอะ 

กินไก่ทอดให้อร่อย ต้องกินตอนร้อน ๆ 

 พักร้อนก่อน เดี๋ยวก็ได้หยิบแล้ว

เปิดขายมานานกว่า 18 ปี  ขายตั้งแต่เป็นรถพ่วงข้าง จนตอนนี้มีที่ตั้งร้านประจำแล้ว

ร้านนี้จะทอดไก่เรื่อย ๆ(ไม่ทอดทีเดียวแล้วตั้งไว้) เพื่อให้ลูกค้าที่แวะมาซื้อได้มีไก่ทอดร้อน ๆ ให้เลือกอยู่ตลอด(ถ้าใครอยากได้เยอะ ๆ แนะนำให้โทรสั่งก่อน) พอทอดขึ้นมาปุ๊บ ก็จะมีคนรอจองปั๊บ หมดทุกกระทะ 

โชคดีที่วันนี้เราไปสายหน่อย คนเลยเริ่มไม่เยอะมาก(แต่ก็มีมาเรื่อย ๆ) เพราะถ้าเป็นช่วงเช้า ช่วงที่คนกำลังจะไปทำงาน เด็กจะไปโรงเรียน จะมีคนแวะซื้อเยอะมากจนเต็มหน้าร้าน 

ราคาไม่แพงด้วยนะ  น่อง 20 บาท ปีก 15 บาท อก 25 บาท สะโพก 25-30 บาท(แล้วแต่ชิ้น) ข้าวเหนียว 5 บาท

 

ไม่ได้มีข้าวเหนียวไก่อย่างเดียวนะ มีข้าวหมกไก่ทอดด้วย ราคา 40-45-50 บาท(แล้วแต่ขนาดไก่ที่เราเลือก) แต่รสเด็ดจริง ๆ ข้าวหอมอร่อย ถึงเครื่อง กับไก่ทอดร้อน ๆ หนังกรอบ เนื้อนุ่ม 

 หอมเจียวฟินมากกกกกกก

รับประกันความอร่อยด้วยการขายไก่ทอด 70 - 80 กิโล/วัน ขายเยอะมาก เพราะขายดี ขายเรื่อย ๆ

จุดเด่นคือ รสชาติไก่ทอดที่หอมอร่อย และหอมเจียวที่ไม่เหมือนใคร(ทำเองทุกวัน)

ไก่ทอดอร่อยแบบไม่ต้องมีน้ำจิ้มก็อร่อย ทอดร้อน ๆ ตลอดเลย

 ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อยเริศ

เกือบลืมบอกไป ไก่ทอดวาซิม มี 2 สาขา คือสาขาที่คลองเรียน 2(สาขาที่เรารีวิว) และอีกสาขาอยู่แถววงเวียนน้ำพุ ซอยหลังโรงแรมเพรสซิเดนท์

โปรโมชั่นเด็ด ซื้อครบ100 บาท แถมน้ำฟรี 1 ขวด หรือถ้าอยากเลือกไก่แนะนำให้โทรมาสั่งก่อน จะได้เลือกชิ้นส่วนที่ต้องการ และถ้าใครอยากสั่งแบบทำข้าวกล่อง ออกบูส ก็โทรได้เลยที่เบอร์ 089-7331712 ของหรอยไม่จำเป็นต้องแพง

 

เปิดทุกวันตั้งแต่ 06.00 - 12.00 น.

พิกัด : ถ.คลองเรียน 2 เยื้อง รร.คลองเรียน บูทีค

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง