หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สะเดา | หรอย เด็ด จัดจ้าน นายเอกเย็นตาโฟทรงเครื่อง (สูตรเยาวราช)
9 พฤศจิกายน 2562 | 9,183

ถ้าให้พูดถึงของอร่อยที่สะเดาเพื่อน ๆ จะนึกถึงอะไรกันบ้าง ? หลังจากที่น้องอุ๋งเคยรีวิวของเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างปลาหมึกผักบุ้ง ต้นตำรับความอร่อยแบบพื้นบ้านกันไปแล้ว วันนี้น้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปชิมกับเย็นตาโฟสูตรเยาวราชกันลย กับร้านนายเอกเย็นตาโฟทรงเครื่อง ที่ขอบอกเลยว่าเป็นสูตรที่ตกทอดมามากกว่า 60 ปี เชียวนะ จะอร่อยและเด็ดแค่ไหนไปลองกันเลย

 เพราะที่นี่เขามีสูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยถึงขั้น "ชิมก่อนปรุง" ด้วยน้ำซุปที่เข้มข้น และน้ำซอส ที่ปรุงเป็นพิเศษ แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะ

 มาแล้วจ้าหน้าตาดูน่าทานมาก ๆ เลย ใครสายเส้นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เขามีเส้นให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย หรือใครจะชอบแบบแห้งก็มีนะจ๊ะ

วัตถุดิบของทางร้านคัดสรรอย่างดี แถมยังใส่ใจในขั้นตอนของการทำอีกด้วย เพราะทางร้านบอกกับเราว่า น้ำซุปต้องใช้เวลาเคี่ยว 3 – 5 ชั่วโมง จนได้ความหอมหวานจากธรรมชาติ ในส่วนของน้ำซอสที่ราดเย็นตาโฟ เผือกทอด หมูเด้ง ทั้งหมดนี้ก็ทำเอง และเป็นสูตรลับเฉพาะทั้งหมด

หมูเนื้อนุ่มบอกเลยว่าอร่อยมากจ้า

รสชาติน้องอุ๋งขอบอกเลยว่าเด็ดมาก เข้มข้นถึงเครื่อง แบบไม่ปรุงยังอร่อยเลยจ้า

มาสะเดาแล้วน้องอุ๋งก็อยากจะแนะนำร้านอร่อย ๆ อย่าง นายเอกเย็นตาโฟทรงเครื่อง ที่บอกเลยว่าเด็ด รสชาติเข้มข้น แถมราคาไม่แพง อิ่มคุ้ม สมราคาอย่างแน่นอนจ้า ใครอยากลิ้มลองความอร่อยก่อนก็สามารถโทรสอบถามที่ร้านก่อนก็ได้นะ  098-926 1564 , 065-315 2379

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. 

พิกัด : ตั้งอยู่ที่ ซ. 20 ไทย-จังโหลน ตรงข้ามโรงแรมเจด้า  ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง