หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดเด็ด กู้ผมเสีย คืนผมสวย "Tin Hair Station "
23 ตุลาคม 2562 | 15,415

 

หลังจากที่มีเพื่อน ๆ แฟนเพจหาดใหญ่โฟกัสเข้ามาสอบถามกันอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับร้านทำผมในหาดใหญ่ ว่าร้านไหนดี ร้านไหนที่เราไปบ่อย และราคาไม่แพง วันนี้เรามีคำตอบให้แล้วนะ ถึงแม้ว่าจะมารีวิวช้าไปนิด แต่บอกเลยว่า ร้านนี้ถูกใจสาว ๆ เป็นแน่ เป็นผู้หญิง ดูแล(ผิว)หน้ากันแล้ว อย่าลืมดูแลผมด้วยนะ ผมสวยเป็นชัยไปกว่าครึ่งนะจ๊ะ รีวิวของกินบ่อยแล้ว แต่ยังไม่เคยรีวิวร้านเสริมสวยกันบ้างเลย เราเลยมีพิกัดเพิ่มความงามสำหรับเส้นผมมาฝาก ไว้เป็นทางเลือกให้กับแฟนคลับของหาดใหญ่โฟกัสกันบ้าง

 Tin Hair Station เราขอยกให้เป็นร้านทำผมที่สามารถกู้ผมเสีย คืนผมสวยเพิ่มความสุขภาพดีระดับ 10 กันไปเลย

ใครที่ผมเสีย ไม่เป็นทรง ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด

ร้านนี้เราได้ยืนชื่อเสียงกันมาซักระยะหนึ่งแล้ว เพราะดังในเรื่องของการบำรุงผมเสีย ยืดวอลลุ่ม/ดัดผม และงานเคมีต่าง ๆ 

ทุก ๆ คนอาจจะคิดอยู่ว่า ร้านสวยแถมใหญ่ขนาดนี้ ต้องแพงแน่ ๆ แต่เปล่าเลย เพราะร้านนี้ สระ-ไดร์ เริ่มต้นเพียง 99 บาทเอง แถมร้านนี้การันตีคุณภาพด้วยการฝึกอบรมจากอาจารย์ชาวเกาหลีเลยนะ 

แถมยังสามารถปรึกษาปัญหาเรื่องผมได้ฟรี ๆ อีกด้วย 

นั่งทำผมแอร์เย็น ๆ มีไวไฟฟรีให้บริการ

อย่างที่เราบอกไปสระ/ไดร์ 99 บาท  และยังมีงานเคมี(ยืด/ดัด/ทำสี) เริ่มต้น 999 บาท แต่ถ้าเช็คอินลดอีก 5 เปอร์เซ็น คุ้มสุด ๆ 

ส่วนตัวบำรุงผมเสีย มีโปรโมชั่น จาก 1,500 บาท เหลือ 899 บาท บำรุงผมเสียดีมาก จากประสบการณ์ตรงเลย เพราะทำให้ผมเสีย กลับมาสวยได้จริง ๆ 

แต่ต้องมีเวลาหน่อยนะ เพราะต้องใช้เวลาในการทำผม 1 ชั่วโมง 30 นาที กับ 4 ขั้นตอน 1.ล้างสารเคมี 2.เชื่อมแกนผม (เพราะผมเสียต้องซ่อมตั้งแต่แกนผม) 3.บำรุงผม และสุดท้าย 4.ผมเงา 

 

4 ขั้นตอนที่เป็นเคล็ดลับเด็ดเฉพาะทางร้าน เพราะใช้ตัวบำรุงคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งอิตาลี และเกาหลี 

แต่ถ้าใครอยากลองแบบบำรุงเบา ๆ ก่อน(ผมยังไม่เสียมาก) เราขอแนะนำทำสปานาโนทรีทเม้นท์ เริ่มต้นที่ 250 บาท (แล้วแต่ทรีทเม้นท์ที่เลือก)

บำรุงทุกตัวของที่นี่จะใช้เครื่องสปานาโน/สปาร้อน ที่จะพ้นไอน้ำร้อน ๆ ล้างสารเคมี และผลักตัวบำรุงเข้าไปแทนที่ วิธีนี้จะดีกว่าอบไอน้ำ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำสปานาโนทรีทเม้นท์ เริ่มต้นที่ 250 บาท (แล้วแต่ทรีทเม้นท์ที่เลือก)

 

 

วันนี้เราขอทำผมแบบยืดวอลลุ่ม เพิ่มมิติผม มิติหน้ากันซักหน่อย

 

ถ้าใครสนใจเราแนะนำให้จองไว้ก่อนล่วงหน้านะ เพราะที่ร้านรับลูกค้าเคมีไม่เกิน 3 คนต่อวัน และจำกัดการรับในการทำผมอย่างอื่นด้วย จะได้ดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง 

จากสาวผมเสีย กลายเป็นสาวผมสวยได้ง่าย  ๆ เพียงเข้าร้าน Tin Hair Station แต่อย่าเพิ่งเชื่อ ถ้ายังไม่ได้ลองด้วยตัวเอง จองคิวได้ที่เพจ Tin Hair Station หรือ โทร 095-2923929

เปิดตั้งแต่ 09.00 - 19.30 น. ปิดทุกวันที่ 16 ของเดือน

พิกัด : ถนนจิระนคร (เยื้อง ๆ พะยอมพิซซ่า)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง