หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เจนี้ไม่จำเจ ชวนกินเจให้อิ่มบุญ “นันทวันแกงส้ม” อาหารเจ
1 ตุลาคม 2562 | 6,426

หลังจากที่เราเคยรีวิวความอร่อยของร้าน “นันทวันแกงส้ม” กันไปแล้ว ครั้งนี้ “นันทวันแกงส้ม” มีความพิเศษกว่าเดิม(ในช่วงนี้เท่านั้น) คือมีอาหารเจด้วย ในงาน “กินเจหาดใหญ่ ปี 62” ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 07 ต.ค.62 

นอกจากจะอิ่มบุญแล้ว ยังอิ่มใจ สบายท้องอีกด้วย ใครว่าอาหารเจต้องไม่อร่อย หมวยขอเถียง และอยากให้มาลองชิมดูที่ร้าน คนคึกคักหนาตาสุด ๆ 

กินเจนี้จะไม่จำเจอีกต่อไป เพราะมีแกงให้เลือกเยอะมาก 

 ได้ข้าวมาแล้วก็ต้องถ่ายรูปเช็คอินกันซักหน่อย

แกงในร้านจะมีประมาน 30 อย่าง มาเรื่อย ๆ ทั้งวัน ทำใหม่ตลอดเวลาเพราะฉะนั้นทุก ๆ คนจะได้กินกันแบบร้อน ๆ มีให้เลือกทั้งแบบกินที่ร้าน(ในงาน) และกลับบ้าน

 มีบริการให้ทุก ๆ คนแบบสะดวกสบาย

 ข้าว+แกง 1 อย่าง 40 บาท

ข้าว+แกง 2 อย่าง 50 บาท

ข้าว+แกง 3 อย่าง 60 บาท

หรือเป็นแบบกับข้าวใส่ถุง ถุงละ 60 บาท และข้าวเปล่าจานละ 15 บาท

ซูมให้เห็นความน่ากินแบบชัด ๆ  

และที่สำคัญสุด ๆ อาหารเจของร้าน “นันทวันแกงส้ม” มีแค่ช่วงกินเจนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากลองชิมอาหารเจอร่อย ๆ ต้องรีบกันหน่อย เดี๋ยวงานจะหมดเสียก่อน และแนะนำให้ไปก่อนเที่ยง หรือหลังเที่ยงไปเลย เพราะร้านนี้ขายดี คนเยอะมากกกกก

 

มีทั้งแกงเผ็ดแบบผัดเผ็ด ผัดเปรี้ยวหวาน แกงเขียวหวาน ผัดผัก ปลาเค็มเจ(เมนูนี้หมวยชอบมาก) เยอะมาก ไม่เชื่อก็ดูจากรูปที่เราถ่ายมาได้เลย

 กินเจปีละครั้ง จัดเต็มกันหน่อย

 

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ “นันทวันแกงส้ม” ยังมีขนมหวานมาให้เราเลือกอีกด้วย (คงไม่ต้องเนอะว่าอร่อยขนาดไหน ร้านนี้เรื่องของขนมหวานต้องยกนิ้วให้เลย) กินอาหารเจเสร็จก็ตบท้ายด้วของหวานฟิน ๆ 

ขนมไทยทางร้านทำเอง หวาน หอม มัน อร่อยทุกเมนูเลย 

 ราคาเดิม กระทงละ 20 บาท ซื้อ 5 กระทงแถม 1 ไปเลยจ้า

 

ใครที่อยากกินเจอร่อย ๆ แบบเราก็สามารถตามกันมาได้ที่ร้าน “นันทวันแกงส้ม” อาหารเจ เปิดขายตั้งแต่ 10.00 - 23.00 น. ทุกวันจนกว่างานจะหมด (วันนี้ - 07 ต.ค.62)

พิกัด : บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามเซี่ยงตึ๊ง)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง