หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ก๋วยเตี๋ยวต้มยำปากพ่นไฟ แซ่บซอยสี่ บ้านพรุ
21 กันยายน 2562 | 21,984

หลังจากที่หมวยเคยไปรีวิวร้านลุงหงบ ก๋วยเตี๋ยวรสชาติจัดจ้านในบ้านพรุกันแล้ว แชทเฟซก็แจ้งเตือนจากเพื่อนมาอย่างหนักว่า ถ้าไปลุงหงบแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะไปร้านแซ่บซอยสี่ แล้วแหละ เพราะที่นี่ โxตรเด็ด แซ่บมาก หรอยจริง และเป็นร้านดังอีกหนึ่งร้านของบ้านพรุเลย

ได้ยินมาขนาดนี้แล้ว ไม่รอช้า สายกินเส้นอย่างเรา เปิดประตูบิดรถออกไปกันเลย ร้านหาไม่ยากเลย แถวไหนมีรถจอดเยอะ ๆ ก็ตรงนั้นเลย

ถึงร้านช่วงบ่ายกว่า ๆ แต่กลับตอนตกใจ เพราะคนเยอะมาก เต็มเกือบทุกโต๊ะ และถือว่าเป็นโชคดีที่ยังพอมีที่นั่งเล็ก ๆ พอให้หมวยได้นั่ง แต่มีข่าวร้ายคือ เล้งหมด(เพื่อนบอกว่า ร้านนี้เล้งคือที่สุด อร่อยระดับเทพ) ไม่เป็นไร มาถึงขนาดนี้แล้ว ก๋วยเตี๋ยวก็ได้ อร่อยไม่แพ้กัน 

ไม่รู้จะชมก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ว่าอะไรแล้ว เพราะอร่อยมาก อร่อยจริง เผ็ด เปรี้ยว ลงตัว เต็มที่กับคำว่าต้มยำมาก ๆ อร่อยแบบไม่จ้างโฆษณาก็ยังบอกว่าอร่อย กินเองจ้างเงินเองเลย ต่อให้ต้องไปไกลกว่านี้ก็จะตามไปกิน 

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ หมวยเขียนเพิ่มเติมไปว่า ขอเผ็ด ๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจนะ ว่าทำไมดูแดงขนาดนั้น แต่ร้านนี้ถ้าใครไม่กินเผ็ดต้องเขียนบอกนะ เพราะร้านนี้เผ็ด(สำหรับคนไม่กินเผ็ด) ตำพริกกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ แล้วใส่โลดดดด

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 50 บาท แต่ถ้าแบบน้ำใส 40 บาท ถ้วยที่เราสั่งเป็นแบบธรรมดาด้วยนะ เยอะมากชามใหญ่เครื่องเน้น ๆ แน่นจริงอะไรจริง มีหมูทุกคำที่ตัก กากคือหมูฟินมากกกกกกก

กากหมูเจียวเองทุกขั้นตอน พริกก็คั่วเอง ตำเอง

ยอมใจ ดีมากจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงเยอะขนาดนี้ 

ไม่ต้มยำก็แน่นไม่แพ้กัน คนไม่กินเผ็ดไม่ต้องน้อยใจ เชิญถ้วยนี้เลยจ้า ถ้าใครชอบกากหมู แนะนำให้สั่งเพิ่มเลย อร่อยจริง ระวังหมด

ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่หมู เพราะมีเนื้อน่องลายด้วย อร่อยไม่แพ้หมูเลย(ทางร้านแยกหม้อ แยกถ้วยกับหมูนะจ๊ะ) เนื้อน่องลายนุ่มมาก และได้เยอะมากกกกกกก 60 บาท

โชคดีมากที่เราได้เป็นถ้วยสุดท้าย ถ้ามาช้ากว่านี้ก็อด เพราะหมดจ้า 

ไม่รู้จะบอกยังไงว่าดี แนะนำร้านนี้จากใจเลย ก่อนที่เพจหาดใหญ่โฟกัสจะลงรีวิวหมวยจะตามไปกินก่อนอีก 1 รอบ(ถ้ากำลังอ่านอยู่ นั้นแปลว่าหมวยไปกินแล้ว) จะไม่พลาดเด็ดขาด 

น้ำใสก็อร่อย หมูต้มยำก็เริ่ด ส่วนเนื้อเอาไปเลยคูณ 10

 

ถึงเล้งของหรอยของร้านจะหมด แต่ไม่เป็นไร เพราะก๋วยเตี๋ยวอร่อยมาก อิ่มไป 2 มื้อเลย เนื้อก็ฟิน หมูก็โดน เลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้องก็วันนี้แหละ 

 

ร้านเปิด 09.00 - 15.00 น. หยุดทุกวันเสาร์ 092-4252882

พิกัด : ถนนชุมแสง4 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ปล.ถ้ามาจากหาดใหญ่เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเล็ก ๆ ก่อนข้ามทางรถไฟ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง