หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ของแปลกเมืองหาดใหญ่ ชาจิ๋ว ถุง 5 บาท @ตลาดสดพลาซ่า
18 กันยายน 2562 | 14,976

เช้าวันหนึ่งระหว่างที่เรากำลังหิว ๆ เลื่อนเฟซบุ๊กไปเรื่อย ๆ เพื่อหาร้านอาหารโดนใจซักร้านไว้ฝากท้อง และด้วยความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต เจอร้านหนึ่งไม่ใช่ร้านอาหาร แต่ก็สามารถทำให้เราสะดุดตา สะกิดใจ ลุกขึ้นแล้วรีบหยิบกุญแจรถบิดตามไปทันที 

จะไม่ให้สะดุดตาได้อย่างไร เพราะเราเจอชาเย็นถุงละ 5 บาทเท่านั้น ยุคนี้ยังมีน้ำราคาเพียงแค่ 5 บาทอีก และที่สำคัญถุงจิ๋ว ๆ เล็กน่ารักเสียด้วย กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียวเลย

ร้านนี้ที่เรากำลังจะรีวิว ชื่อ “เดียร์น่าชาอินโด” เป็นร้านขายน้ำรสชาติต่าง ๆ ที่จะเรียกว่าแปลกเลยก็ว่าได้ เพราะยังไม่เคยเห็นถุงน้ำที่เล็ก และน่ารักขนาดนี้ มีเงินเพียงแค่ 5 บาท ก็สามารถซื้อน้ำกินได้แล้ว 

 

มีแบงค์ 20 ก็สามารถซื้อน้ำชิม ดูดแบบชื่นใจได้ตั้ง 4 ถุง 4 รสชาติ เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะเลือกน้ำรสชาติไหนดี 

อากาศแบบนี้ ซื้อมา 1 ถุงก็ดูดชื่นใจแล้ว 

เราเองแอบแปลกใจด้วยว่าถุงเล็กขนาดนี้ จะดูด 1 ทีแล้วหมดหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เราดูดได้ตั้ง 3 ครั้ง กำลังดี ถือว่าเป็นการลดความอ้วนก็ได้ ถุงจิ๋ว ๆ แต่พลังแจ๋วนะจะบอกให้ 

เข้มข้นกำลังดี หอมชามาก (เราชอบชาเย็นที่สุดเลย)

ที่สำคัญไม่ใช่ชาธรรมดา ๆ นะ เพราะเป็นชาอินโด จะมีความเข้มและความหอมเป็นพิเศษ ส่งตรงจากร้าน “เดียร์น่าชาอินโด” ที่ร้านขายชานำเข้าอยู่แล้ว มีแบบขายชาแบบส่งด้วย พร้อมกับสอนวิธีการทำ 

เพราะฉะนั้นเจ้าใหญ่ ขายส่ง มาขายเองขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกก็รู้แล้วว่า จะเข้มขนาดไหน

เล็กจิ๋วน่ารักมาก ต้องถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กซะแล้ว

ชาจิ๋วมีหลายรสชาติให้เลือก ทั้งชาเย็น โกโก้ ชาเขียว เผือก ช็อกโกแลต โอวัลติน ชามะนาว และโอเลี้ยง ใครสะดวกแบบไหนสั่งได้เลย

ถ้าใครติดใจซื้อเป็นขวดได้เลย 20 บาทเท่านั้น

ร้านจะหาไม่ยาก แต่ร้านน้ำจะอยู่ในร้านใหญ่(ขายส่ง)อีกที มีป้ายมองเห็นได้ชัดว่า เดียร์น่าชาอินโด ในซอยร้านทองอินเตอร์ 4 ตรงข้ามกับสถานธนานุบาลหาดใหญ่ บริเวณตลาดสดพลาซ่า 3

ไปลองชิม ถ่ายภาพน่ารัก ๆ กันได้นะ ถือว่าเป็นร้านใหม่ ๆ ที่เจ๋งแจ๋วอีกร้านหนึ่งเลย

เปิดตั้งแต่ 08.00 -17.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์

พิกัด : ตลาดสดพลาซ่า 3 ในซอยร้านทองอินเตอร์ 4

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง