หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดแล้ว Foods Express ศูนย์รวม “อาหารแช่แข็ง” สด สะอาด พร้อมปรุง
17 กันยายน 2562 | 21,600

ชาวหาดใหญ่จ๋า วันนี้เรามีข่าวดีมากบอก เปิดแล้ว “Foods Express” หาดใหญ่ ศูนย์รวมอาหารแช่แข็ง สด สะอาด พร้อมปรุง รวบรวมอาหารแช่แข็งกว่า 100 รายการ มีให้เลือกเยอะมาก ทุกแบบทุกขนาด ทั้งอาหารทะเล และของกินเล่น ที่สำคัญสินค้าในที่นี่มีเครื่องหมายการรับรองในเรื่องของความสด สะอาด ได้มาตรฐาน GMP และยังมีฮาลาลด้วยนะ 

 

ไม่ว่าจะซื้อแบบปลีก หรือส่ง มีให้เลือกมากมาย ในส่วนของราคาก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะพูดได้คำเดียวว่าถูก เพราะที่นี่มีห้องแช่แข็ง ส่งตรงสินค้าจากมหาชัย(บางส่วนมาจากต่างประเทศ) มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ทุกคนจะได้รับสินค้าแบบส่งตรงอย่างแน่นอน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะนำไปปรุงขาย หรือทำกินเองในบ้าน

เย้...อาหารแช่แข็งรายใหญ่อย่าง Foods Express มาเปิดบริการให้ชาวหาดใหญ่กันแล้ว สาขาแรกอยู่ที่พัทลุง และที่หาดใหญ่คือที่ 2 แต่ว่าเป็นศูนย์ใหญ่ ครบครันมากกว่าเดิม และมีแพลนจะเปิดอีกเรื่อย ๆ ในหลายจังหวัด 

 

Foods Express จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ อาหารทะเลแช่เข็ง(มีทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปลา หอย) และของกินเล่นคลุกเกล็ดขนมปัง สำหรับทอด และนึ่ง สินค้าต่าง ๆ สามารถแช่แข็งและเก็บได้นานถึง 2 ปี จะหยิบ จับมาปรุง(ทำอาหาร)ตอนไหนก็สะดวก

เรามากันในส่วนของคลุกเกล็ดขนมปังกันก่อน เพราะ Foods Express ขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก และสินค้าขายดีสุด ๆ ต้องยกให้ชีสบอลเลย เป็นสินค้าที่ขายดี และมีชื่อเสียงของ Foods Express 

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ด้วยนะ

 มินิป๊อปเยอะมาก 120 บาทเอง กินได้หลายมื้อ หลายคน และมีไก่ชีสเบอร์เกอร์ 140 บาท บอกแล้วว่าถูกจริง เชื่อกันแล้วยัง

 

เราได้แอบลองชิมแบบทอดแล้วด้วย ชีสแท้ ยืดสุด ๆ มีทั้งแบบธรรมดา(ลูกเล็ก ลูกใหญ่) และแบบมันม่วง หอมมาก แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากซื้อไปทอดกินเองที่บ้าน 

 

ไม่ใช่เพียงแค่ชีสบอลนะ อย่างที่เราบอกไป ที่นี่มีสินค้าเยอะมาก ๆ กุ้งชุบเกล็ดขนมปัง นักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ หรือถ้าให้อธิบายง่าย ๆ คือ มีทุกอย่างที่เป็นของกินเล่น และของทอดแบบจริงจัง(เมนูอาหารที่กินกับข้าวได้)

กุ้งผ่าผีเสื้อชุบเกล็ดขนมปัง 145 บาท 

พ่อค้าแม่ค้าก็มาซื้อกันได้นะ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูก และนี่ก็คือบูธตั้งโชว์

 วันนี้ที่เปิดมีบูธให้ลองชิมด้วย ดีมากเลย อร่อยทุกอย่าง

 อยากได้ทุกคนมาลองซื้อไปทำเองที่บ้านนะ ประหยัดเงินได้เยอะเลย

อาหารทะเลแช่เข็ง ก็มีเยอะจริง ๆ มากันมาเป็นกองทัพ โดยเฉพาะกุ้งมีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดมาก ทั้งกุ้งผ่าตรง(เอาไปทำเทมปุระได้) กุ้งผ่าแบบผีเสื้อ หรือกุ้งปอกเปลือก แต่ละแบบก็จะมีราคาแตกต่างกันออกไป เอาไปทำต้มยำกุ้ง แกงส้ม ข้าวผัด ก็เพียงแค่ละลายน้ำแข็งแล้วเอาไปทำต่อได้เลย

ทุกอย่างจะมีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด แล้วแต่จะสะดวกเลย ปลาดอลลี่ ก็เป็นของนำเข้า คุณภาพดีระดับอินเตอร์มาก แต่ราคาสบายกระเป๋า ทำกินเองง่าย ๆ ได้ทุกวัน จริง ๆ

อาหารทะเลส่วนมากจะเป็นของดีของเด็ดของทุกภาคที่แช่แข็งแล้วมารวมกันที่นี่ (ท้องปลาแซลมอน ซื้อ 1 แถม 1 ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น)

กุ้งต้มแล้วก็มี ละลายน้ำแล้วกินได้เลย 

ปลาหมึกก็มีนะ มีทั้งแบบบั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และหมึกจากมหาชัย ไก่จากเบทาโกรก็มา

ปลาแซลมอน ปลาดอลลี่ ปลาสลิดติดไข่ หรือปลากระพงก็มีนะ บอกแล้วว่าที่นี่มีครบจริง ๆ ขนาดกะปิยังมีเลย 

ปล.ถ้าร้านค้าซื้อยกกล่องจะได้ ราคาที่ถูกลง มีระบบแบบขายส่งด้วย ปูอัด ราคา 70 กว่าบาทเอง

ข่าวดีสุด ๆ เพียงแค่ซื้อสินค้าครบ 300 บาท จะมีคูปองส่งชิงโชค ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ด้วยนะ และถ้าใครไม่อยากรอลุ้น ทาง Foods Express มีของสมนาคุณตามยอดในราคาต่าง ๆ ด้วย

 ซื้อครบ 300 บาท แถมตะกร้า หรือกล่องใส่ไมโครเวฟซื้อครบ 500 บาทแถมฟรีผ้ากันเปื้อน  และซื้อครบ 1000 บาท รับเสื้อไปใส่ฟรี ๆ เลย

นอกจากจะซื้อสินค้าในราคาถูกแล้ว ยังได้ชิงโชค ได้ของแถมอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

เลือกซื้อของกันจนเหนื่อย ทางร้านก็มีน้ำแร่ และรับพรีออเดอร์ลอดช่องวัดเจษชื่อดังด้วยนะ ส่งตรงถึงมือเลย ไม่ต้องไปไกลถือกรุงเทพแล้วแบบนี้  มีทุกอย่างครบ ขนาดเครื่องปรุงรสยังมีเลย มาที่เดียว ได้ครบทุกอย่าง เลือกซื้อในห้องแอร์เย็น และกลับไปทำอาหารได้สบาย ๆ 

 

เกือบลืมบอกไปทาง Foods Express มีบริการส่งฟรีด้วยนะ สั่งครบ 1,000 บาท ส่งพรีภายใน 5 กม. ซื้อครบ 2,000 บาท ส่งพรี 10 กม. โทรสั่งได้เลยที่เบอร์ 088-6369794 เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปเดินเลือกซื้อสินค้ากันได้ที่ Foods Express หาดใหญ่ รับรองว่ามีครบทุกอย่างที่ตามหา...อย่าปล่อยให้การเตรียมอาหารเป็นเรื่องยาก ๆ อีกต่อไป เพราะที่นี่ เพียงแค่ละลายน้ำแข็งแล้วนำไปปรุงต่อได้เลย

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-19.00 น.

พิกัด : อยู่ที่เดียวกับ 8080 เก่า ตรงข้ามซูชิแชมเปี้ยน สามชัย อ.หาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง