หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ร้านฟ้าใสกระเป๋าแฟชั่นราคาถูก ปลีก-ส่ง ย่านถนนเชื่อมรัฐอุทิศ
2 สิงหาคม 2562 | 17,195

กลับมาเจอกันอีกแล้วในรีวิวหาดใหญ่ วันนี้ต้องบอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ เพราะครั้งนี้เราจะมารีวิวแหล่งขายปลีก-ส่ง ในย่านหาดใหญ่ ที่ต้องบอกเลยว่าพ่อค้า แม่ค้า หรือแม้แต่นักช้อปอย่างเรา ๆ ต้องเป็นอันถูกใจอย่างแน่นอน กับที่นี่เลยถนนเชื่อมรัฐอุทิศ เพราะในย่านนี้มีทุกสิ่งไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า ของเล่น หรือพวกเบเกอรี่ ถ้วยชาม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่แม่ค้า พ่อค้า หรือใคร ๆ ก็สามารถมาเลือกดูได้ เด็ดสุดก็ตรงราคานี่แหละจ้าเพราะแอดรับประกันเลยว่าของถูกมาก ก. ไก่ล้านตัวไปเลย จะเป็นอย่างไรนั้นตามแอดมาเลยจ้า

 ถนนเชื่อมรัฐอุทิศ

ตลอดทั้งซอยจะมีร้านค้าต่าง ๆ ให้ได้แวะช้อปกัน มีทั้งปลีก-ส่ง ราคาถูกมาก

ร้านของเล่นมีให้เลือกแบบจุใจไปเลยจ้า

 ถ้วยชามต่าง ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย

 เสื้อผ้าเด็ก ๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบเชียวนะ

 เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายถนนเชื่อมรัฐอุทิศก็มีขายนะจ๊ะ

 แก้วน้ำเยติลายน่ารัก ๆ ที่นี่ก็มีขายนะราคาถูกมากจ้า

เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงก็มีนะ

นี่แค่น้ำจิ้ม ๆ นะจ๊ะ เพราะถนนเชื่อมรัฐอุทิศมีให้ได้แวะ ช้อป กันตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยกันเลยล่ะจ้า แต่แอดต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าจุดเด่นมันอยู่ตรงร้านฟ้าใสนี้แหละจ้า เพราะร้านนี้ขายกระเป๋าแฟชั่นปลีก-ส่ง ราคาถูกมาก ก. ไก่ล้านตัวเลยทีเดียว แอดรับประกันเพราะแอดไปสอยมาแล้วเช่นกันแฮร่ ๆ มีกระเป๋าหลากหลายแบบให้ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจไปเลย แถมแม่ค้าร้านนี้น่ารักมาก ๆ บริการดีให้คำแนะนำกับลูกค้า ไม่ว่าจะเรื่องราคา หรือแม้แต่การพูดจา บอกเลยน่ารักมากเป็นกันเองสุด ๆ  จะเป็นอย่างไรแอดขอให้คุณเตรียมเงินในกระเป๋าของคุณให้พร้อมเพราะแอดจะพาคุณไปช้อปแบบสุดขีด ได้ของกลับมาเยอะแต่จ่ายในงบน้อยอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรตามมาเลยจ้า

ร้านฟ้าใสมี 3 ร้าน มีกระเป๋าทุกแบบไม่ว่าจะสำหรับคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชาย แนวแฟชั่นต่าง ๆ ทางร้านก็มีนะไม่ตกเทรนด์แน่นอน

โซนนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นสรรค์ของผู้หญิงกันเลยทีเดียวเพราะนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงจะต้องเป็นกระเป๋านี่แหละเพราะเป็นของคู่กัน

 ร้านฟ้าใสเขาก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะเพราะทางร้านมีแบรนด์เป็นของตัวเองกับแบรนด์ที่มีชื่อว่า BAG IN LOVE งานหนังเกรดดี ราคาถูก มีหลากหลายแบบให้ได้เลือกกันจุใจไปเลย

 ใบนี้ก็ดูสวย เรียบหรู

 ใบนี้ก็ดูดีมีสไตล์

 ใบนี้ก็เก๋ ๆ 

 สายแฟชั่นก็มีนะจ๊ะ

ลายมิกกี้เมาส์น่ารัก ๆ 

นอกจากจะมีที่เป็นแบรนด์ของตัวเองแล้วทางร้านก็มีกระเป๋าแฟชั่นอีกหลายหลากแบบด้วยกันทั้งชาย และหญิงสามารถเลือกได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

รับรองว่ามาแล้วต้องได้กลับไปอย่างน้อย 2-3 ใบแน่นอนเพราะแอดเองก็สอยไปแล้วจ้า

กระเป๋าราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น กระเป๋าสะพายข้างเก๋ ๆ ใช้ไปเรียน หรือใส่ของก็ได้นะ

กระเป๋าเป้สะพายหลังก็มีให้เลือกหลากหลายสีสันโดนใจแน่นอน

 สีนี้ก็โดนใจไปเลย

 

 ใบไหนดีสวยไปหมดเลย

กระเป๋าคาดอก แนวเท่ ๆ สำหรับผู้ชายก็มีนะ

 กระเป๋าเป้สายพายหลังใช้เดินทาง ใบใหญ่ ดีไปอีก

หลากหลายแบบให้ได้เลือกอย่างจุใจไปเลย

อย่างที่แอดบอกว่าร้านฟ้าใสมีกระเป๋าหลากหลายแบบให้เลือก เพราะเป็นร้านใหญ่เลยทีเดียว แถมใครมาซื้อแบบปลีก-ส่ง ก็ได้ราคาแสนถูกมากจริง ๆ มากับเพื่อนก็สามารถซื้อได้ 6 ใบขึ้นไป จะได้ราคาส่งอีกด้วยนะ สามารถคละแบบ คละรุ่น คละราคาได้อีกด้วย ใครชอบแบบไหนก็จัดไปเลยจ้า แอดแนะนำว่าร้านฟ้าใสของดี ราคาถูก ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ทางร้านก็มีของแจกสำหรับลูกค้าประจำในช่วงเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วย กับกระเป๋าแบรนด์ของทางร้าน BAG INLOVE  HATYAI สีสันโดนใจมีทั้งหมด 3 สี คือ ฟ้า ชมพู และดำ ใครอยากได้ต้องมาจัดนะจ๊ะแอดแนะนำ

ร้านฟ้าใสยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีงานทำโดยการเข้ามาเป็นตัวแทนในการขายกระเป๋าไม่ว่าจะเด็กนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ว่างงานที่ต้องการหารายได้ ก็สามารถเข้ามาเป็นตัวแทนสามารถเข้ามาติดต่อร้านฟ้าใส หาดใหญ่ หรือโทร 095-2894818 (พี่อิน เจ้าของร้าน) ได้เลยจ้าพี่เจ้าของร้านใจดีมาก ๆ กระเป๋าแฟชั่นราคาส่ง-ปลีก ต้องร้านฟ้าใส ย่านถนนเชื่อมรัฐอุทิศ เท่านั้น ถูก ดี เป็นกันเอง อยากสร้างรายได้ต้องมาเลยห้ามพลาด !!!

ถนนเชื่อมรัฐอุทิศแอดบอกได้เลยว่ามีครบมาก ๆ เป็นถนนค้าส่ง ซื้อปลีกก็ได้ สามารถรับสินค้าเพื่อไปขายได้อีกด้วย ถือเป็นแหล่งค้าส่งได้ดีเลยทีเดียวกับถนนเชื่อมรัฐอุทิศ หาดใหญ่ ต้องแวะมาช้อปกันนะห้ามพลาด เพราะแอดบอกเลยว่าของถูกมากจ้า ก. ไก่ล้านตัว แอดรับประกันไปเลยมากันนะจ๊ะ

พิกัด : ถนนเชื่อมรัฐอุทิศ หาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง