หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | แจกพิกัด!! โรงแรมและสปาแมว เปิดใหม่ในหาดใหญ่ Pawsome Palace รับฝาก ดูแลตลอด 24 ชม.
20 กันยายน 2566 | 5,546

รู้ยัง? ในหาดใหญ่มีโรงแรมแมวเปิดใหม่แล้วจ้าาาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสรีวิวจะพาทาสแมวทั้งหลายไป "Pawsome Palace" โรงแรมและสปาแมวในหาดใหญ่ที่บรรยากาศดี สบาย และเป็นส่วนตัวมาก มาพร้อมกับอาหาร ซุป ขนมนำเข้า ทรายให้เลือกช้อปกันเพียบ บอกเลยงานนี้ถูกใจคนรักแมวแน่นอน ไม่เชื่อตามแอดไปดูกัน

"Pawsome Palace" ตั้งอยู่แถว ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 5 หาดใหญ่ เปิดบริการรับฝากดูแลตลอด 24 ชม. และจำหน่ายอาหารต่าง ๆ

ที่ร้านจะมีจำหน่ายทั้งอาหารเปียก ซุป ขนมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเลย การันตีไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน  

แต่ทีเด็ดของที่นี่จะอยู่ที่โรงแรมแมวจ้าาาา จะเป็นห้องพักไม้สไตล์พอว์ซัม พาเลซ สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเคมี ไม่ระคายผิวน้อง ๆ บรรยากาศผ่อนคลายเป็นส่วนตัว แถมการรับน้องแมวของที่นี่เลี้ยงระบบปิดในบ้าน 100%  มีการคัดกรองน้องต้องได้รับวัคซีนเรียบร้อย เปิดแอร์และเครื่องฟอกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง

ทำความสะอาดห้องและฆ่าเชื้อทุกวัน และที่แอดชอบมากกก อัพเดทรูป และ วิดีโอ ตลอดการเข้าพัก เจ้าของดูแลน้องเองทุกขั้นตอนด้วยจ้าาาา 

และมีห้องส่วนกลาง ของเล่นให้น้องแมวได้ปีนป่าย วิ่งเล่น ผ่อนคลาย ไม่เครียด มีเพลงเปิดคลอให้น้องฟังเบา ๆ ปล.ปล่อยมาเล่นทีละบ้านนะ ไม่รวมกับบ้านอื่น ๆ คือเริ่ดมากกกกกกก

และมีบริการอาบน้ำน้องแมวเริ่มต้น 250 บาท อาบน้ำขจัดคราบมัน, คราบเหลือง, แมวสีขาว อาบน้ำยับยั้งเชื้อรา สปาเกลือบำรุงขนนำเข้าจากเกาหลี โดยอาบด้วยน้ำอุ่น แบบไม่ผูกเชือก

การเป่าขนมีทั้งแบบไดร์ แต่สำหรับน้องแมวที่กลัวเสียงไดร์ จะมีตู้เป่าขนแบบนี้เลยจ้าาาา 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย พิกัดโรงแรมและสปาแมว ที่แอดนำมาฝาก ถูกใจทาสแมวกันหรือเปล่า ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่พักให้สำหรับน้อง หรือต้องการฝากเลี้ยง ที่นี่คือตอบโจทย์มากกกก เจ้าของดูแลเองทุกขั้นตอน มีประสบการณ์การเลี้ยงแมวมานาน และยังมีอาหาร ซุป ขนมต่าง ๆ บอกเลยงานนี้ทาสแมวพลาดไม่ได้น้าาาาา ลองแวะไปกันจ้า 

เพจ Facebook : Pawsome Palace โรงแรมแมวหาดใหญ่

เปิดบริการทุกวัน 09.00-18.00 น. (โรงแรมแมวเปิด 24 ชม.)

โทร : 062 645 6546

พิกัด : ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 5 หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง