หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดโลกแห่งอาณาจักรภาพวาด 3 มิติ กับ Magic Eye Museum Hatyai
22 มิถุนายน 2562 | 14,246

วันนี้เราจะพาไปเปิดประสบการณ์แปลกใหม่กับแหล่งท่องเที่ยวในหาดใหญ่ กับอาณาจักรภาพวาด 3 มิติ หาดใหญ่ เมจิคอาย นั่นเอง ต้องบอกเลยไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่รับรองสนุกสุด ๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูป หรือการแสดงโชว์มายากลต่าง ๆ ที่จะทำให้เราไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมยังมีภาพสวย ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ ด้วยนะ 

บรรยากาศภายในจะมีทั้งหมด 3 โซน 

มาเริ่มกันที่โซนแรก คือ โซน magic show เป็นการโชว์มายากลที่แสดงโดยแบล็ค คริสตัล ที่มีประสบการณ์มากมาย โดยจะมีการแสดงกลระยะใกล้ กลตลก และกลสร้างภาพลวงตา มีรอบการแสดงทั้งหมด 4 รอบ เวลา 10.00 น. 11.00 น. 13.00 น. และ 15.00 น. บอกเลยว่าแต่ละโชว์น่าตื่นเต้น และชวนสงสัยจริง ๆ 

 สามารถไปร่วมกิจกรรมโชว์ได้อีกด้วยนะ 

 

 

โซนที่ 2 คือ magic 3D museum เป็นโซนภาพวาด 3 มิติ มีถึง 35 ภาพ ที่จะทำให้เราโพสท่าทางกับภาพวาดเสมือนให้เราเป็นส่วนหนึ่งของภาพนั้น ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนาน

 

 รีบหนีเร็วมันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว 

มุมนางเงือกก็มีนะจ๊ะ 

เงียบ ๆ ไว้นะเดี๋ยวเขารู้ตัว

และมีรูปภาพอีก 13 ภาพ ที่เรียกว่า AR มีความพิเศษ คือเป็นภาพที่สามารถเคลื่อนไหวได้ แต่ที่สำคัญต้องใช้สมาร์ทโฟนเป็นตัวช่วย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Magic Museum ก็สามารถนำมาถ่ายอย่างสนุกสนานได้แล้ว ซึ่งในแอพพลิเคชั่นสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และบันทึกในรูปแบบของวิดีโอได้อีกด้วย แถมมีเสียงประกอบของแต่ละภาพ ทำให้เราเสมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ เพิ่มความสนุกให้เรามากยิ่งขึ้น 

  

 

เงินไหลมาเทมาทั้งนั้นเลย ลองเล่นกันดูนะ บอกเลยสนุกสุด ๆ

และขอบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่าจะได้รูปที่ไม่สวยเพราะที่นี่เค้ามีการมาร์คจุดสำหรับการยืนถ่ายรูป เพื่อให้เราสามารถถ่ายภาพให้ออกมาสวย และสมจริง

โซนที่ 3 คือ magic 5D AR เป็นอีกโซนที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะเราสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้โดยจะมีจอขนาดใหญ่ฉายภาพเสมือนเราอยู่ในภาพนั้น ให้เราเล่นได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งสามารถถ่ายภาพได้ โดยโซนนี้จะได้รับรูปฟรี อีกด้วยนะ 

 

 

ต้องบอกเลยว่าที่นี่ไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ต่าง ๆ หรือภาพวาด 3 มิติ  ซึ่งภาพไหนที่เป็น AR จะมีเขียนติดกำกับไว้เพื่อให้เรารู้ได้เลยว่าภาพนี้สามารถใช้โทรศัพท์ในการถ่ายได้ 

 

 

 

และยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมของวิเศษเกี่ยวกับภาพยนตร์แฮรี่พอตเตอร์ 

ไม้กายสิทธิ์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ 

มุมอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการแสดงโชว์มายากล พี่เค้าโชว์ให้ดูด้วยนะ ชวนสงสัยจริง ๆ ทำได้ไงกันนะ

ห้อง 3 D Black light ที่ขอบอกเลยว่าสวยสุด ๆ ใครมาถ่ายภาพมุมนี้รับรองได้ภาพสวย ๆ อย่างแน่นอน

 

ที่นี่ยังมีมุมสำหรับนั่งพักผ่อน และร้านขายของที่ระลึกอีกด้วยนะ

 

 

 

บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ Magic Museum มีหลายราคา
- Ticket  A ราคาบัตรโซนการแสดงมายากล ราคาเข้าชมชาวไทย ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 200 บาท สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 250 บาท
- Ticket  B ราคาบัตรโซนภาพ 3 มิติ ราคาเข้าชมชาวไทย ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 150 บาท สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 250 บาท
- Ticket  C ราคาบัตรรวมโซนภาพ 3 มิติ และ 5 มิติ ราคาเข้าชมชาวไทย ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 250 บาท สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 300 บาท
- Ticket  D COMBO 2 IN 1 ราคาบัตรรวมโซนภาพ 3 มิติ และมายากล ราคาเข้าชมชาวไทย ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 250 บาท สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 300 บาท 
- Ticket  E COMBO 3 IN 1 ราคาบัตรรวมชมได้ทุกโซน พร้อมรับภาพถ่าย และไฟล์ 5 มิติ ราคาเข้าชมชาวไทย ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 350 บาท สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 550 บาท เด็ก 450 บาท

แล้วอย่าลืมมาสัมผัสกับความแปลกใหม่ที่นี่กับ Magic Museum Hatyai Thailand

 

 

 

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :  MAGIC MUSEUM HATYAI หรือโทร 074-211-444 
เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. 
พิกัด : 414 ถ.กาญจนวณิชย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง