หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | จิบกาแฟ แลเลสาบ "The Lake เกาะยอ"
15 มิถุนายน 2562 | 6,063

หนีร้อนมารับลมกับวิวธรรมชาติติดริมทะเลสาบสงขลา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านเปิดใหม่มาแนะนำแถวเกาะยอนี่เอง ร้านเดอะเลก-เกาะยอ บอกเลยว่าคุ้มกับการมาที่นี่อย่างแน่นอน ทั้งบรรยากาศที่สวยงาม ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ที่ให้บรรยากาศเหมือนการมาพักผ่อน หากใครมาถึงก็จะเห็นรูปภาพบนฝาผนังหน้าร้านที่มีรูปคล้ายรูปปลา ซึ่งก็มีที่มาเช่นกัน รูปปลาที่เห็นทางร้านบอกว่าคือปลามิหลัง หรือที่เรารู้จักกันคือปลาดุกทะเล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทีนี้นั่นเอง นอกจากบรรยากาศที่ติดริมทะเลสาบแล้ว บอกเลยว่าทางร้านก็มีเมนูอาหารที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน ทั้งอาหารจานเดียว สเต็ก สปาเก็ตตี้ และของทานเล่นต่างๆ แถมราคาก็เริ่มต้นเพียง 50-149 บาท เท่านั่นเอง
 

 

มาเริ่มกันที่เมนูแรกเอาใจคนรักเส้นกันหน่อยนี่เลย สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล มีทั้งหอยแมลงภู่ ปลาหมึก และกุ้งตัวโตๆ เคียงคู่กับเส้นสปาเก็ตตี้นุ่ม ซึ่งเมื่อคลุกเคล้ากันให้รสชาติแซ่บ เผ็ด ร้อน กันเลยทีเดียว ซึ่งเมนูนี้ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น

 

เมนูต่อไปยังคงเป็นเมนูเส้นๆ นั่นก็คือ สปาเก็ตตี้ไก่ซอสแดง เนื้อไก่สับเน้นๆ ผัดกับซอสรสชาติเข้มข้น ให้ความกลมกล่มเข้ากันเป็นอย่างดี ในราคาเพียง 89 บาท

 

สายสเต็กไม่ควรพลาดกับเมนูนี่เลย สเต็กไก่พริกไทยดำ เนื้อไก่ชิ้นใหญ่ ราดซอสรสชาติเข้มข้น เคียงคู่กับเฟรนฟราย บอกเลยว่าผสมผสานกันลงตัวมากๆ ในราคา 89 บาท

 

เมนูยอดฮิตง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ต้องสั่ง นั่นก็คือ ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว เมนูง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดานะจ๊ะ เผ็ด ร้อน ถึงใจเลยจริงๆ ราคา 69 บาท

 

นอกจากอาหารที่อร่อยแล้วเครื่องดื่มของที่นี่ก็ไม่แพ้กันเลยโดยเฉพาะสายกาแฟ ที่เป็นตัวเด่นของทางร้านกันเลยทีเดียว คาปูชิโน่เย็น รสชาติเข้มข้น กลมกล่อมถึงใจ ราคา 50 บาท

เอาใจสาว ๆ กับนมทูโทนปั่น รสชาติหวานหอม แถมสีสันชวนให้น่าลิ้มลองอีกด้วย ราคา 50 บาท

เรนโบว์โซดา สีสันสะดุดตา แถมรสชาติอร่อย ซ่า บอกได้คำเดียวไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

ใครอยากไปสัมผัสกับบรรยากาศติดริมทะเลสาบต้องร้าน The Lake เกาะยอ การเดินทางมุ่งหน้าสู่เกาะยอ ลงสะพานติณสูลานนท์ 1 ยูเทิร์น 2 500 เมตร ร้านอยู่ติดทะเล เปิด 10.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันพุธสัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของเดือน แล้วอย่าลืมมาเซลฟี่ แวะเช็คอิน กับที่นี่ เดอะเลก เกาะยอ กันนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง