หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | นั่งชิลล์แบบวิวธรรมชาติ "ติดลม" ถนนนวลแก้วอุทิศ
12 มิถุนายน 2562 | 9,115

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หากใครกำลังมองหาสถานที่นั่งชิลล์ ได้บรรยากาศแบบธรรมชาติหลังตะวันตกดิน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีหนึ่งสถานที่มาแนะนำ เป็นร้านอาหารที่ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ ได้อารมณ์แบบไปนั่งริมน้ำตก ร้านนี้เปิดบริการมานานกว่าหนึ่งปี แต่น้อยคนนักที่จะเคยไปสัมผัสความร่มรื่นแห่งนี้ แต่บอกได้เลยว่าหากไปแล้ว ต้องติดลมกับความโปร่ง โล่ง สบายของร้านที่จัดเตรียมไว้บริการเราอย่างแน่นอน  

ที่เกริ่นมาทั้งหมดนั้นก็คือ ร้านติดลม ร้านที่ตั้งอยู่บนถนนนวลแก้วอุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร้านนี้หากไปแล้วรับรองว่าจะนั่งจนติดลม ด้วยบรรยาศชิลล์ ๆ เพลงที่ทางร้านเปิด เราสามารถร้องได้ทุกเพลงอย่างแน่นอน 

 

บรรยากาศภายในร้านก็จะร่มรื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลย

ติดลม ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศของร้านนะ เพราะอาหารนี่บอกเลยว่า อร่อยติดใจแน่นอน มาเริ่มกันที่เมนูแรกกันเลย ทับทิมติดลม ปลาทับทิมตัวโต ๆ ทอดกรอบ ราดด้วยน้ำผลไม้แบบแน่น ๆ โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ตอนกินจะสามารถกินปลาได้ทั้งตัวเลย เพราะทางร้านทอดมาอย่างดี กรอบเคี้ยวได้กระทุ่งก้างปลาเลย  

 

  น้ำยำผลไม่แน่น ๆ 

เมนูต่อไปขอเอาใจสาวกปลาดิบอย่าง แซลมอนบิงซู  แซลมอนชิ้นโต ๆ สด ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับวาซาบิและซอส ทานด้วยกันคือบอกเลยว่า เนื้อแซลมอนดีมาก ๆ 

 

ความฉ่ำของเนื้อปลาซิ
 

ส่วนใครที่ชอบทานอาหารอีสานก็ไม่ต้องกลัวว่าไปร้านนี้แล้วจะไม่ด้ทานนะ เพราะที่นี่ก็มีเมนูอาหารอีสานไว้เสิร์ฟเช่นกัน วันนี้เราเลือกกสั่งตำปูม้า เนื้อปูม้าสด ๆ โรยด้วยกุ้งแห้งหอม ๆ กินกับผักสดและมะฟือง เข้ากันสุด ๆ 

 


ยำติดลม อาหารทะเลทอดกรอบ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวโต หมึก ปลากะพง แล้วนำมายำจนได้รสชาติแซ่บซี๊ด จานนี้ใครได้ชิมแล้ว วางช้อนไม่ลงชัวร์ ทุกอย่างลงตัวไปหมดเลย 

 

กุ้งทอดตัวโตมากกกกกกกก

เป็นร้านอาหารในหาดใหญ่ก็ต้องมีแกงส้มเนอะ เราก็เลยสั่ง แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว  แซ่บถึงเครื่องมากที่สำคัญกุ้งตัวโต กัดแล้วเด้งดึ๋ง ๆ เพราะสดมาก ๆ 

 

ต้มยำโจรสลัด ต้มยำทะเล ที่รวมหมึก กุ้ง ปลากะพง เข้าด้วยกัน หอมสมุนไพร รสชาติกลมกล่อมมาก เปรี้ยว เผ็ด กำลังดี ซดแล้วคล่องคอ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ตามด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจนะ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลย

 

มาถึงเมนูที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง ไอ้คลั่งทะเลโหด  อาหารทะเลที่ผัดรวมกัน เผ็ดแซ่บซี๊ดปาก แต่กลมกล่อมไปด้วยสมุนไพร เสิร์ฟมาในกระทะร้อน อันนี้ไม่ขอบรรยายอะไรมา ให้ภาพมันฟ้องแล้วกันเนอะ 

 

 

ทางร้านมีโปรโมชั่นด้วยนะ หากไปในวันเกิดจะลดค่าอาหาร 10% และแถมฟรี ผลไม้รวม 1 จานโต ๆ  

ร้านติดลมตั้งอยู่ ถนนนวลแก้วอุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (หากมาจากแยกคอหงส์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนนวลแก้วอุทิศ ขับตรงไปประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ)  

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 น. - 01.00 น.  
พิกัด ร้านติดลม

เรื่องที่เกี่ยวข้อง