หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ไปหม้ายโหม๋เรา

หาดใหญ่ | มหกรรมแสดงสินค้าครบวงจร “Mid Year Sale @Hatyai”
8 มิถุนายน 2562 | 5,160

“ยูเนี่ยน แพน ”  กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี โซนภาคใต้ ผุดบิ๊กอีเวนต์ มหกรรมแสดงสินค้าครบวงจร ภายใต้ชื่องาน “Mid Year Sale @Hatyai” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-16  มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (มอ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่จัดงานกว่า  8,000 ตร.ม. คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 250,000 คน คาดมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

 นางวชิรา จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในพื้นที่ภาคใต้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-16 มิถุนายน 2562 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (มอ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่จัดงานกว่า 8,000  ตารางเมตร ภายใต้ชื่องาน “Mid Year Sale @Hatyai” ชูคอนเซ็ปต์ “ยกกรุงเทพฯ  มาลดที่นี่” เป็นงานที่รวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภค จากผู้ประกอบการชั้นนำจากกรุงเทพ ทุกประเภทมารวมไว้ในที่เดียว อาทิ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน  เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และอาหาร เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานในภาคใต้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ ไม่ต้องเดินทางมาถึงกรุงเทพ พร้อมเตรียมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากผู้ผลิตและนำเข้าชั้นนำของเมืองไทยภายในงานประกอบไปด้วย
1. งาน Furniture Mid Year Sale @Hatyai โซนที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จากผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึงผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนนำเข้า-ส่งออก กว่า 60 บริษัทชั้นนำ มาร่วมออกบูธ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% โซนนี้รองรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้ ที่กำลังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
2. งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale  @Hatyai โซนที่รวบรวมสินค้าช้อปปิ้งทุกประเภทมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง จิวเวลลี่  และสินค้าโอท็อป จากทั่วประเทศ นำมาให้ผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากสุดถึง 80% 
3. งาน ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน @หาดใหญ่ โซนที่รวบรวมอาหารไทย อาหารท้องถิ่นของแต่ละภาค รวมไปถึงอาหารนานาชาติมาไว้ในที่เดียว มากกว่า 60 บูธ  พร้อมบรรยากาศตกแต่งแบบไทย ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย  ตามกระแสออเจ้า ภายในงานได้สนับสนุนให้ผู้ชมงานแต่งกายชุดไทยเพื่อถ่ายภาพในงาน พร้อมรับของที่ระลึก ภายใต้กลิ่นอายที่แสดงออกถึงความเป็นไทย  

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า    สาเหตุที่เลือกพื้นที่อำเภอหาดใหญ่เป็นสถานที่ในการจัดงาน เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคใต้ ที่มีการขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐาน  การคมนาคมขนส่ง และเป็นพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง  โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  เป็นธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในขณะนี้  
ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย กระทบไหล่ศิลปินดารา อาทิ แอมป์ พีรวัค, กบ ทรงสิทธิ์, คิง The Voice, อิม เฟี้ยวฟ้าว ฯลฯ     ทั้งนี้คาดว่าตลอดระยะเวลา 9 วันในการจัดงาน จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 250,000 คน  และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” นางวชิรา  กล่าว

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง