หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | สด ๆ ส่งตรงจากปัตตานี “กรปภา ฟาร์มปลาทับทิม”
28 พฤษภาคม 2562 | 10,500

อยากกินปิ้งย่าง(ปลาเผา) แต่กลัวเสียเงินเยอะ งั้นก็ซื้อวัตถุดิบมาทำกินเองเลยซิ ง่าย ๆ แบบจบสวย ๆ แถมประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย ใครจะไปคิดว่าเราต้องเดินทางกันมาถึงจุดนี้ จุดที่ต้องตามหาปลา ที่มีข้อแม้ว่า ต้องสด และราคาต้องถูกเท่านั้น

จู่ ๆ ฟ้าก็เข้าข้าง เราได้เจอร้านขายปลาราคาถูกแสนถูกโดยบังเอิญ หลังจากที่ขับรถเล่น ๆ อยู่แถว ถ.นวลแก้ว

สังเกตป้ายนี้ไว้นะ หาไม่ยากเลย

“กรปภา ฟาร์มปลาทับทิม” วันนี้จะเรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการรีวิวเลยก็ว่าได้ เพราะเราจะรีวิวร้านขายปลาทับทิม(สด) สดมาก เด็ดมาก จนต้องมารีวิว

รับรองรีวิวนี้ถูกใจคนที่ชอบจัดปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงแน่ ๆ แต่คนที่เปิดร้านอาหารก็น่าจะชอบนะ เพราะร้านนี้ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูก มีหลายขนาดราคาเพียง กก.ละ 85 บาท เท่านั้น(ยิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาถูก) ที่สำคัญมีบริการทำความสะอาด และส่งฟรีอีกด้วย ซื้อ 1 ตัวก็ส่งนะ

“กรปภา ฟาร์มปลาทับทิม” เป็นฟาร์มปลาทับทิมที่ส่งตรงแบบสด ๆ มาจาก จ.ปัตตานี สดแบบไม่มีตัวไหนตายเลยซักตัว “สดในทุก ๆ วัน”

ปลาทับทิมของที่นี่มีจุดเด่น โดยมีการดูแล การเลี้ยงอย่างดี ให้อาหารอย่างอ้วนพี(ไซซ์กำลังดี) ปลาทับทิมจะใช้เวลาเลี้ยงประมาน 4-5 เดือน ถึงจะนำมาออกขายได้

ปลาทับทิมเป็นปลาสองน้ำ ปลาน้ำจืดผสมน้ำเค็ม ทำให้ปลาเนื้อหวานโดยธรรมชาติ เลี้ยงในกระชังที่มีน้ำสะอาดไหลผ่านตามธรรมชาติ ประสบการณ์การเลี้ยงมากกว่า 20 ปี

ลูกค้าสามารถเลือกตัก หรือเลือกตัวปลาได้เองเลยนะ

ถ้าเอาไปทำอาหารเมื่อไหร่ บอกได้เลยว่า “เนื้อหวานอร่อย จนแทบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม”

ขนาดมีตั้งแต่ 6 ขีด ถึง 1 กก. ในราคา 85 บาท/กก. พร้อมบริการทำความสะอาด เพราะฉะนั้นบ้านใครกำลังจะมีปาร์ตี้ หรือร้านอาหารไหนอยากสั่ง จัดไปเลยลูกพี่ ไม่ผิดหวังจริง ๆ แต่ถ้าสั่งเยอะ ๆ อาจจะต้องโทรจองล่วงหน้า 1-2 วัน ที่เบอร์นี้เลย 096-8692439 (ปลีก-ส่ง)

เปิดทุกวัน 07.00 - 21.00 น.

พิกัด : ถ.นวลแก้วอุทิศ(ตรงข้ามร้านสะดวกซัก Otteri) ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง