หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หอม ละมุน เนื้อละลายในปาก "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อซุปเปอร์บัง"
23 พฤษภาคม 2562 | 22,843

“พี่ ๆ อยากกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ มีร้านแนะนำไหม” เสียงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยความหิว แล้วมีหรือสายกินอย่างเราจะตอบไม่ได้ ตอบไปอย่างไวว่า เที่ยง ๆ แบบนี้ต้องร้านนี้เลย “ก๋วยเตี๋ยวเนื่อซุปเปอร์บัง” ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่บอกเลยว่า สายกินจะต้องไปลอง!! 

 มาถึงหน้าร้านซื้อเราจะเจอกับร้านก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์บัง ขวามือจะเป็นร้านข้าวแกง ซึ่งถ้าใครอยากทานข้าว ข้าวแกงร้านนี้ก็อร่อยจนต้องยกนิ้วให้เช่นกัน 

 เห็นหน้าบังดุ ๆ แบบนี้ จริง ๆ บังใจดีมาก 

 เนื้อตุ๋นที่บังบอกเราว่าใช้เวลาเคี่ยวนานกว่า 3 ชั่วโมง และใช้เวลาเคี่ยวซุปนานมากเช่นกัน ป้าแอ๊ดภรรยาของบังบอกว่า แก๊ส 1 ถัง ใช้ได้แค่ 3 วันเท่านั้น 

 

 มาถึงรีวิวกันบ้าง วันนี้เราสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ใส่เนื้อน่องลาย เอ็นแก้ว และเนื้อเปื่อย เรียกได้ว่า ใส่ครบเกือยทุกส่วนที่ร้านบังมี 55555 

 เธอเห็นเอ็นแก้วในชามนั้นไหม กินฉันซิ ๆ 

แบบน้ำชุ่มฉ่ำ 

 เอ็นแก้วที่นี่ต้องยกให้เลยจริง ๆ คือถ้าใครชอบทานเอ็นแก้ว ต้องไปโดนให้ได้ 

 เนื้อน่องลาย หั่นชิ้นพอดีคำ คือละลายในปากมาก 

ใครที่เป็นสายกินเส้น สายทานเนื้อ ต้องไม่ควรพลาดกับ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อซุปเปอร์บัง ร้านที่เนื้อละลายในปาก ซุปหอมหวาน เข้มข้นเครื่องเทศ หอมกระเทียมเจียว และเห็นชามใหญ่ขนาดนี้ 50 บาทเท่านั้น ถ้ากลัวไม่อิ่มก็สั่งแบบพิเศษได้เลยนะ 60 บาทเอง อ่อ ลืมบอกไปบังบอกว่า ถ้าอยากเต็มอิ่มลอง เกาเหลาหม้อไฟได้นะ 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อซุปเปอร์บัง ตั้งอยู่ที่ถนนประชาธิปัตย์ (สี่แยกไฟแดงตลาดโก้งโค้ง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการ ตั้งแต่ 08.00 - 18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง