หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

บางเหรียง | นั่งชิลล์ริมคลอง "บ้านสวนอ้วนน้อย”
22 พฤษภาคม 2562 | 16,053

หลังจากที่เราเปลี่ยนสถานที่ หรือร้านรีวิวมาเรื่อย ๆ เราก็พบร้านอาหาร(บ้านสวน)โดยบังเอิญ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าร้านนี้เปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ เพราะฉะนั้นหากใครยังต้องทำงานใน 2 วันนี้อาจจะต้องเสียใจ

เสน่ห์ของร้านนี้ของที่ความเป็นธรรมชาติที่สามารถนั่งเล่นชิลล์ ๆ ได้อย่างไม่มีวันเบื่อ จะนั่งหาอะไรกิน หรือพายเรือเล่นก็ย่อมได้ “อิ่ม อร่อย ได้บรรยากาศริมคลอง” และที่สำคัญร้านนี้มีสวนที่ปลูกทั้งผัก และผลไม้ต่าง ๆ ด้วยนะ 

“บ้านสวนอ้วนน้อย” ร้านอาหารที่จะทำให้เราอิ่มทั้งอาหารเช้า / สเต็ก / กาแฟ / น้ำผักผลไม้ และยังได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศริมคลองบางเหรียง

ใครอยากพายเรือในคลองก็ได้ด้วยนะ ทางร้านจะมีเรือคอยบริการ น้ำใสเชียว

ร้านนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่อยากออกนอกเมืองมาพักผ่อน ชิมอาหารอร่อย และรักสุขภาพ เพราะผักหลาย ๆ ชนิดทางร้านจะปลูกเองเพื่อนำมาปรุง และเสิร์ฟให้ลูกค้าด้วย

ร้านนี้จะนั่งได้ทั้งชั้น 1 และชั้น 2 แต่เราแอบชอบชั้น 2 มากกว่า เพราะได้เห็นวิวมากกว่า และมีโซนที่สำหรับนั่งเล่นเกมส์ต่าง ๆ เช่นหมากขุม(เด็ก ๆ สมัยนี้จะเล่นเป็นกันไหมนะ) และตัวต่อ(ตัวต่อไม้)

 

นั่งเล่นไปไม่นาน เราก็สั่งอาหาร เป็นชุดอาหารเช้า สเต็ก และเครื่องดื่มอีก 2 อย่าง

จริง ๆ แล้ว ทางร้านมีเมนูสเต็กซอสเกรวี่แกงส้ม กับซอสแกงไตปลาด้วยนะ แปลกสุด ๆ แต่วันนี้เรายังไม่ได้สั่ง ถ้าใครไปลองชิมแล้ว อย่าลืมถ่ายภาพมารีวิวกันบ้าง จะได้กลับไปชิมอีกซักรอบ

กาแฟดิบแบบ mokapot และน้ำผักผลไม้ปั่น รักสุขภาพกันซักหน่อย

 ความใส่ใจ คืออีกเสน่ห์ของที่ร้าน ที่อาจหาไม่ได้จากร้านทั่วไป ได้พูดคุยได้หัวเราะกันบ้างในวันหยุด

กินเสร็จก็สามารถมาออกกำลังกาย เดินเล่นชมสวนฝรั่งกันได้

 

ร้านเปิดเสาร์-อาทิตย์  ตั้งแต่ 6.00-20.00 น.

พิกัด : หมู่ 4 ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง