หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ต - เตา พิซซ่าเตาถ่าน ร้านอาหารท่ามกลางสวนยาง
18 พฤษภาคม 2562 | 17,076

ใครจะไปรู้ว่าจะมีร้านพิซซ่าเตาถ่านตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา เห้ย!! แบบนี้มีด้วยเหรอ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะมาชี้พิกัดร้านพิซซ่าที่สาวกทุกคนไม่ควรพลาด นั่นคือร้าน ต-เตา พิซซ่า พิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าเเป้งบาง เครื่องแน่น ๆ บวกกับชีสเยิ้ม ๆ เวลาทาน

จะได้กลิ่นหอม ๆ ของเตาถ่านที่ทางร้านได้ทำขึ้นมาเอง จะมีเทคนิคในการอบให้เเป้งกรอบอร่อย เวลาทานเข้าไปแป้งจะกรอบนอกนุ่มใน (เจ้าของร้านแอบบอกมาว่า เตาที่นี่ปั้นขึ้นมาเองนะไม่เหมือนที่อื่นเเน่นอน) รวมไปถึงยังมีซอสมะเขือเทศที่ทางร้านคิดสูตรขึ้นมาเองอีกด้วยนะ ไส้ที่ทางร้านนำมาทำพิซซ่าถือว่าเยอะจุใจสุด ๆ กินเข้าไปแต่ละคำเต็มปากเลยจ้า ไส้ของพิซซ่าที่นี่เขาเยอะจริง ๆ  บอกได้คำเดียวว่า อร่อยลงตัวสุด ๆ ราคาพิซซ่าเริ่มต้นเเค่ถาดละ 169 บาทเอง

 

ซึ่งพิซซ่าของที่นี่  มีหลายไส้ให้เลือกรับประทานกันตามที่ลูกค้าชอบ มีทั้งหน้าไก่ ปูอัด ไส้กรอกรมควัน แฮมไก่ ฮาวาเอี้ยน สตรอเบอรี่ปูอัด เห็ดบันดี้ ซีฟู้ด เเซลมอล เเต่ถ้าใครยังจุใจกับพิซซ่า 1 หน้า อยากจะสั่ง 2 หน้าในถาดเดียวกัน หรือจะสั่งรวมกัน 3-4 หน้า (ดับเบิ้ลพิซซ่า) ทางร้านก็มีนะจ๊ะ เเถมราคาไม่เเพงอีกด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังมีสปาเก็ตตี้สูตรเด็ดให้เลือกรับประทานกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเห็ด เเละเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงยังมีน้ำผลไม้ปั่นให้ได้ดื่มคู่กับอาหารอีกด้วย 

ทางร้านใส่ชีสให้ลูกค้าจุใจไปเลย เวลาทานชีสจะยืด ๆ ละลายในปากเลยนะ 

ถาดนี้หน้าซีฟู้ดกับฮาวาเอี้ยนนะจ๊ะ ทางร้านสามารถให้รวมไส้ได้ในถาดเดียวกัน คุ้มไปอีก เหมาะสำหรับคนที่อยากทานหลากหลายหน้า 

 

ทางร้านจะมีเทคนิคการอบที่ใช้อุณหภูมิพอเหมาะ อบออกมาเเล้วเเป้งกรอบนุ่มในเเน่นอน 

 

หากใครไม่มาถือว่าพลาดมากนะ เพราะที่ร้านตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ล้อมรอบด้วยสวนยางที่ให้ความร่มรื่น นั่งชิลล์ ๆ กินพิซซ่า เเล(ดู)สวนยาง ท่ามกลางภูเขา ป่าไม้  บรรยากาศวิถีชีวิตบ้าน ๆ ทางเจ้าของร้านบอกว่า ส่วนมากลูกค้าจะมานั่งรับกลิ่นอายธรรมชาติพร้อมกับกินอาหารที่นี่จะได้บรรยากาศที่ฟินไปอีกแบบนึงเลย ส่วนพิซซ่าของทางร้านจะพิเศษตรงที่เเป้งบางเเต่เน้นไส้เเละชีส จึงทำให้ลูกค้าชอบมาก ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่งพิซซ่าเดลิเวอรี่อีกด้วย เพราะส่วนมากจะขายหน้าร้าน เเละรับทำตามออร์เดอร์

สามารถซื้อเป็นของฝากได้นะ ทางร้านจะทำพิซซ่าสดใหม่ทุกวันเพื่อความอร่อยที่ลงตัว  

 

 

 

ร้าน ต-เตา พิซซ่า พิซซ่าเตาถ่าน เปิดทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 10.00-18.00 น. 

พิกัด : บ้านทุ่งจัง ม.5 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เลี้ยวซ้ายเข้าทางเดียวกับสถานีตำรวจทุ่งลุง หลังจากนั้นก็ขับรถไปตามป้ายบอกทางตลอดเส้นทางประมาณ 8 กิโลเมตร ก่อนจะถึง เชสท์นัทฮิลล์ อีโค่ รีสอร์ท ทางเข้าร้านจะอยู่ทางขาวมือ 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง