หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อร่อยไม่ต้องปรุง "ลุงจอห์นก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์"
17 เมษายน 2562 | 11,825

หลังจากที่ได้ยินชื่อเสียงรสชาติความอร่อยของ “ลุงจอห์นก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์” มานานมาก วันนี้เราไม่พลาดที่จะตามไปลองชิม ลองกิน และมาบอกต่อแฟน ๆ ของกินหาดใหญ่โฟกัสกันแล้ว ร้านนี้รสชาติเด็ด อร่อยแบบไม่ต้องปรุง และที่ชอบมากที่สุดคือ น้ำซุปเข้มข้นมาก กินเมนูไหนก็อร่อย รับรองได้เลยว่าติดใจแน่นอน “สายเนื้อ สายหมู ต้องห้ามพลาด”

 

ด้วยความหอม และหวานของน้ำซุปสูตรพิเศษที่ใช้เวลาต้ม ตุ๋นนานกว่า 3 ชั่วโมง ทำให้เมนูทั้ง ก๋วยเตี๋ยว  ซุปเปอร์ หรือลวกจิ้มของทางร้าน อร่อยมาก จะได้กลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อน ๆ และจะได้รสความหวานที่มาจากกระดูก (น้ำซุปหมู-เนื้อแยกหม้อ) ปรุงรสชาติแบบแซ่บ ๆ ครบเครื่อง กลมกล่อม

ถ้าใครชอบรสชาติแบบเผ็ดมาก ๆ อาจจะต้องปรุง ใส่พริกเพิ่ม แต่สำหรับแอดแล้ว รสชาตินี้คือลงตัวสุด ๆ แล้ว กินไปก็ชมไปว่า...อร่อย

เมนูที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบหมู และเนื้อ เอาใจทั้ง 2 แบบเลย แต่เมนูที่ขายดีของทางร้านคือ เนื้อเปื่อยนะ นุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ

"อิ่ม อร่อย สบายกระเป๋า"

เมนูที่เราเลือกสั่งวันนี้มี หม้อไฟ ชุดรวมหมู 169 บาท เป็นแบบหม้อไฟร้อน ๆ (เตาไฟฟ้า) ที่เราสามารถเปิดเตา เพิ่มระดับความร้อนได้เอง ลวกหมูได้เรื่อย ๆ จริง ๆ แค่เซ็ตนี้แล้วสั่งข้าวมาเพิ่ม รับรองอิ่ม

น้ำซุปดีมาก เผ็ดนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ ทำให้ลวกหมูกินได้เรื่อย ๆ

 บีบหมูเส้นกันหน่อย เนื้อนุ่มเด้ง ๆ 

 

 สุกแล้วก็ต้องรีบตักขึ้นมาก่อน เดี๋ยวจะโดนแย่ง

ขอเพิ่มความพิเศษอีก ตรงที่เราสั่งเนื้อมาเพิ่มเป็น เนื้อสไลด์ (เนื้อน่องของบังโต) 109 บาท เมนูนี้เป็นเมนูใหม่ของทางร้านเลยก็ว่าได้ เปิดตัวในวันที่ 19 เม.ย.62 เป็นวันแรก เอาใจคนที่ชอบเนื้อแบบนุ่ม ๆ ด้วยเนื้อส่วนน่อง มันน้อย แต่นุ่ม ละลายในปาก

เยอะนะจานนี้ สวรรค์ของรักเนื้อสุด ๆ

 

ไปกันที่ หมูตุ๋นหม้อไฟ (เหมาะสำหรับ 1-2 คน) กันบ้าง หมูตุ๋นร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะตุ๋นแบบนุ่ม ๆ ละลายในปากสุด ๆ แทบจะไม่ต้องเคี้ยวเลย ติดกระดูกอ่อนเบา ๆ

ปล.มีแบบเนื้อตุ๋นหม้อไฟด้วยนะ จะเป็นเนื้อน่องลาย และเอ็นแก้ว แต่เราไม่ได้ถ่ายไว้ เอารูปหมูตุ๋นหม้อไฟไปก่อนแล้วกันนะ

หมี่ขาวแห้ง 50 บาท เมนูนี้เหมือนจะเป็นเมนูธรรมดา ๆ แต่กลับทำให้เราแปลกใจมาก เพราะอร่อย มีความเผ็ดนิด ๆ ไม่ต้องปรุงเพิ่มสมกับคําเล่าลือ

 แซ่บมาก เส้นนุ่มสุด ๆ 

อยากให้ทุกคนมาลองจริง ๆ นะ แอดติดใจมาก ต้องไปอีกหลาย ๆ ครั้งแน่นอน

ถ้าใครอยากถามมาลองชิมแบบแอดมิน สามารถมากันได้ที่ร้าน "ลุงจอห์นก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์" ถ.ปุณกัณฑ์ ซอย 3 (ซอยเดียวกับชาบูนางใน มีร้านตัดผมอยู่หน้าร้าน) มีโปรโมชั่น เช็คอิน ฟรีเกี๊ยวทอด ด้วยนะ หรือสอบถามได้ที่ 062-549 4594

และถ้าใครร้อน ๆ อยากดื่มน้ำหวานให้ชื่นใจ แต่ได้สุขภาพด้วย แอดแนะนำน้ำสมุนไพรร้านนี้เลย มีให้เลือกทั้ง 4 รสชาติ 

ทางร้านทำเองด้วยนะ สด ๆ วันต่อวัน

ร้านเปิดบริการเวลา 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันอังคาร
พิกัด : ถ.ปุณกัณฑ์ ซอย 3 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง