หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อร่อย ไม่ต้องปรุงเพิ่ม “เริน 79 ก๋วยเตี๋ยวเรือ”
10 เมษายน 2562 | 8,121

อากาศแบบนี้ขอก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ สักชามก็คงดี ระหว่างที่เรากำลังคิด อยากแวะร้านก๋วยเตี๋ยวซักร้าน จู่ ๆ เราก็บังเอิญผ่านร้าน “เริน 79 ก๋วยเตี๋ยวเรือ” ด้วยบรรยากาศ และกลิ่นหอมเราจึงไม่รอช้า ลองเข้าไปสั่งชิมเลยทันที

 

พอได้ชิมเท่านั้นแหละ รู้ได้ทันทีเลยว่า ต้องมารีวิวให้แฟน ๆ หาดใหญ่โฟกัสรู้จักกันแล้วแหละ เพราะร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่รับรองได้เลยว่า “อร่อยเข้มข้น ไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย”

 ลมพัดเย็น ๆ ถึงมาตอนเที่ยงก็ไม่ร้อน

อย่างที่เราบอกไป ร้านนี้อร่อยจริง ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเข้มข้นมาก ถึงเครื่อง ทั้งความหอมและรสชาติ และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงนะ ธรรมดา 40 พิเศษ 50 แต่ถ้าเป็นต้มยำเริ่มต้นที่ 50 บาท กับเยอะ แน่น ๆ ทั้งหมูชิ้น ลูกชิ้น และตับ

 กลิ่นหอมโชยมาแต่ไกล ยิ่งเห็นด็ยิ่งหิว

บรรยากาศดีด้วย นั่งชิลล์สบาย ๆ ใต้ร่มไม้ มีมุมถ่ายรูปเป็นจุด ๆ

ร้านอยู่ในเมืองแต่ความสบาย เย็นด้วยร่มไม้แบบนี้ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่นอกเมืองเลย

วันนี้เราสั่งมาทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส

 เป็นน้ำตกที่เข้มข้นมาก แซ่บครบรสด้วยสูตรเฉพาะของพี่เจ้าของร้าน

ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกคงไม่ต้องพูดถึงความอร่อยกันแล้วเนอะ เพราะเมนูนี้ถือเป็นพระเอกของทางร้านเลยก็ว่าได้ เข้มข้น กลมกล่อม และมีความเผ็ดนิด ๆ ตามสูตรของทางร้าน “เตือนแล้วนะ ให้ชิมก่อนปรุง” เพราะรสชาติอร่อยมาก ๆ อยู่แล้ว

 

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ(หมูสับ ลูกชิ้น ตับ และไข่ยางมะตูม) เครื่องจัดเต็ม อิ่มแบบพอดี ๆ รสชาติก็จะออกทั้งเปรี้ยวและเผ็ดตามสไตล์ต้มยำ

 ไข่ยางมะตูม มัน ๆ ไข่แดงเยิ้ม ๆ เลยจ้า

ไปกันที่ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสกันบ้าง อร่อยไม่แพ้กันเลยนะ น้ำซุปจะหวาน หอมกระดูก อาจจะดูเหมือนเป็นเมนูธรรมดา ๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดานะ

 

ทางร้านมีน้ำสมุนไพรด้วยนะ กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย ลำไย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้เลย ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวหลังไดอาน่า สามารถแวะเวียนกันเข้ามาลองชิมกันได้ แอดของแนะนำเลยจริง ๆ แล้วจะไม่ผิดหวัง

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00  - 19.00 น.

พิกัด : หลังศูนย์การค้าไดอาน่า เข้าซอยก่อนถึงชัชฎา เพลส ถนนทุ่งเสา 1 ซอย 3

 

 ปล.ที่นี่มีบริการ โฮสเทลด้วยนะ สนใจสอบถามได้ที่ 090-219 1079

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง