หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เพิ่มความสดชื่น เติมความฟิน ระหว่างนั่งรอรถ ที่ร้าน "กาแฟสดชาวดอย" สาขาขนส่งหาดใหญ่
9 เมษายน 2562 | 6,378

ใกล้สงกรานต์แล้ว หลายคนต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งเลือกเดินทางได้ในหลายรูปแบบ ทั้งรถส่วนตัว รถโดยสารสาธารณะ เครื่องบิน รถไฟ เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีวันหยุดยาวในช่วงสงกรานต์ และเลือกเดินทางโดยรถโดยสาร ที่จะต้องเดินทางไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่ แห่งที่ 1 และการรอรถนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าเบื่อ ร้อน และไม่ค่อยน่าสนุกสักเท่าไรเลย 

สำหรับใครที่ไม่ชอบความเย็นของเครื่องปรับอากาศ ฏ้สามารถนั่งรับลมได้บริเวณหน้าร้าน 

วันนี้เราจึงอยากมาบอกวิธีแก้เบื่อ แก้ร้อน ระหว่างรอรถในช่วงวันหยุดยาวที่คนค่อนข้างเยอะ (เยอะนั่นแหละ ไม่ค่อนข้างเลย) นั่นก็คือ หาร้านกาแฟแอร์เย็น ๆ นั่งชิลล์ ๆ ให้สบายใจ อย่างการนั่งร้าน "กาแฟสดชาวดอย"  ที่นี่มีบรรยากาศร้านที่น่านั่ง ภายในร้านหอมเมล็ดกาแฟคั่วสุด ๆ ดมแล้วให้ความสดชื่นตั้งแต่ยังไม่ดื่ม 

ภายในร้านดูสบายตา นั่งชิลล์ ๆ รอรถได้

ที่นี่มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งเค้ก และขนมต่าง ๆ ซึ่งเครื่องดื่มกาแฟที่นี่เป้นกาแฟพรีเมียมด้วยนะ บอกเลยว่าถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน อย่างแก้วแรก คาราเมล มัคคีอาโต้ร้อน แก้วละ 50 บาท เป็นกาแฟพรีเมียม ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้านชาวดอยเลยแหละ 

สำหรับใครที่ชอบทานกาแฟแบบธรรมดา แต่รสชาติดี ก็ลองชิมนี้ได้เลย คาปูชิโน่ร้อน ราคา 45 บาท 

 

ชอบแบบไหน เลือกได้เลย 

มาต่อกันที่เครื่องดื่มเป็นละมุนลิ้น อย่าง สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้กันบ้าง หวานอมเปรี้ยหน่อย ๆ ได้สัมผัสรสชาติแบบสตรอว์เบอร์รี่ได้อย่างดี 

บลูซิททรัส เครื่องดื่มเย็นซ่า ชื่นใจ

 

คอกาแฟเย็นต้องไม่พลาดกับลาเต้เย็นแก้วนี้ ยิ่งได้ทานคู่กับขนมกรุบกรอบในร้านนะ เข้ากันเป็นดีมาก ๆ 

และที่เราขอยกให้เป็นเมนูที่สุดในใจก็คือ ชาไทยไข่มุกแก้วนี้ ชาไทยหอมหวาน ไข่มุกหนึบหวานน้ำผึ้งมาก ๆ  

เครปเค้กของโปรด ทานคู่กับอะไรก็อร่อย 

 

 ขนมขบเคี้ยว ขนมกรุบกรอบ มีให้เลือกทานเยอะแยะเลย รอรถนานแค่ไหนก็หมดห่วงแล้วจ้า 

 แก้วแบบนี้ไง เอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านชาวดอย และสำหรับใครที่ไม่อยากตากแดดตากลม ก้สามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ได้นะ แต่ต้องสั่ง 3 แก้วขึ้น (เฉพาะบริเวณใกล้เคียงเท่านั้น) โทร 098-0171810 

 

สำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มแบบฟรี ๆ ทางร้านก็มีจัดโปรโมชั่นนะ ดื่มครบ 9 แก้ว แก้วที่ 10 รับฟรีไปเลย แถมใครที่ใช้ เครือข่ายโทรศัพท์อย่างดีแทค ก็สามารถรับส่วนลดไปอีก 10 บาท 

ร้านกาแฟสดชาวดอย สาขาขนส่งหาดใหญ่ ตั้งอยู่ถนนโชติวิทยะกุล ใกล้กับ เซเว่นอีเลเว่น สาขาขนส่ง เปิดบริการ ทุกวัน (วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี เปิด 07.00 - 20.00 น.และ วันศุกร์ - เสาร์ เปิด 07.00 - 21.00 น.) 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง