หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | โปรเด็ดโปรดีตรวจสุขภาพ “ทองเอก” 2,200 บาท ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ
6 เมษายน 2562 | 8,502

หลังจากที่ผ่านมาแอดมินหาดใหญ่โฟกัสได้เชิญชวนเพื่อน ๆ ไปกิน ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในหาดใหญ่-สงขลา และแล้วก็ต้องถึงเวลาที่เราจะต้องดูแล และรักสุขภาพตัวเองกันบ้าง ก่อนที่จะสายเกินไป เพราะฉะนั้นเราไปตรวจสุขภาพกันเถอะ มีเงินล้านก็ซื้อสุขภาพดีไม่ได้...แต่มีเงินแค่ 2,200 บาท เราก็ไปตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ได้

ข่าวดีสุด ๆ เมื่อโรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ จัดโปรเด็ดโปรดี “ทองเอก” โปรแกรมตรวจสุขภาพที่มีเยอะถึง 15 รายการตรวจ ในราคาเพียงแค่ 2,200  บาท(ราคารวมทุก ๆ อย่างแล้ว) ซึ่งสามารถจองได้ตั้งแต่ 1 - 30 เมษายน 2562 และสามารถรับบริการตรวจได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 หรือจะจองแล้วตรวจสุขภาพภายในวันนั้นได้เลย รวดเร็วทันใจด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัยสุด ๆ ปล.หรือจองออนไลน์ก็ได้น้า ผ่าน www.bangkokhatyai.com

สำหรับใครที่กำลังคิดว่า อายุ(วัยรุ่น)แบบเราควรตรวจสุขภาพแล้วยัง ขอบอกไว้ก่อนนะว่า โปรแกรมตรวจสุขภาพ “ทองเอก” เหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ เพราะเป็นการตรวจที่เรียกว่าแทบจะครบทุกพื้นฐานสุขภาพ ทั้งตรวจเลือด เอ็กซเรย์ปอด ตรวจคลื่นหัวใจ และตรวจปัสสาวะ

วันนี้เราเลยไม่พลาดแวะมาตรวจสุขภาพกันซักหน่อย ทั้งหมดนี้ใช้เวลาตรวจไม่เกิน 1 ชม. แต่ต้องมีการรอฟังผลไม่เกิน 3 ชม. หรือนัดมาฟังผลในวันอื่นได้

เริ่มต้นด้วยการจองโปรแกรมตรวจสุขภาพ “ทองเอก” ที่จะมีเหล่าพี่ ๆ พยาบาลในชุดไทยคอยให้บริการ แนะนำโปรแกรมต่าง ๆ  และเพียงแค่จอง/สมัครเข้าการตรวจ จะได้รับกระเป๋าฟรีไปเลย 1 ใบ

 

จากนั้นเราก็ลงทะเบียนประวัติซักนิด ถ่ายรูปซักหน่อย(จะมีพี่ ๆ คอยแนะนำอยู่ตลอดไม่ต้องกลัวหลง)

ลงทะเบียนและจองลำดับคิวผ่านทางตู้ของทางโรงพยาบาล

และที่สำคัญอีกอย่างที่เราประทับใจคือ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ มีแอปพลิเคชันสุดทันสมัยที่สามารถบอกถึงลำดับคิวการรอ แจ้งรายละเอียดการตรวจได้อย่างทันที และยังสามารถดูผลการตรวจเลือดออนไลน์ได้อีกด้วย อย่าลืมไปดาวน์โหลดกันนะ

เดินตามพี่ ๆ พยาบาลไปเลยจ้า...ไปต่อกันที่จุดต่อไป ห้องแนะนำโปรแกรม ที่จะมีพี่ ๆ คอยแนะนำโปรแกรมอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง “ในวันที่ตรวจอย่าลืมงดทานอาหาร หรือน้ำ 8-12 ชม.” จากนั้นก็ไปเจาะเลือด และวัดความดันกันเลย

 และแล้วก็ถึงเวลาเจาะเลือด พี่พยาบาลมือเบามาก ๆ 

เวลาเข้าห้องน้ำก็อย่าลืมเก็บตัวอย่างปัสสาวะกันด้วยนะ จากนั้นก็ไปวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจซึ่งจะใช้เวลาในห้องนั้นประมาน 5 นาที เพื่อดูการเต้นของหัวใจ

 ต่อมาเราก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเอ็กซเรย์ปอด ใช้ตรวจสำหรับดูความผิดปกติของปอดและอวัยวะข้างเคียง

 ถึงขั้นตอนนี้เราอาจจะต้องรอคิว เรียกตามบัตรคิวที่ทางเจ้าหน้าที่ให้มานิดนึงนะ แต่ไม่นานเลยแป๊ปเดียวเอง

เอ็กซเรย์กันจ้า

 โปรแกรมนี้หลังจากการตรวจแล้ว มีแถมคูปอง อาหารและเครื่องดื่มจำนวน 100 บาท ด้วยนะ คุ้มจริง ๆ

 

 ขั้นตอนสุดท้ายคือพบหมอ เพื่อสรุปผลการตรวจสุขภาพ การตรวจสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นะ เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสุขภาพหรือปัญหาของเราเอง เพื่อที่จะแก้ไขหรือป้องกันได้อย่างรวดเร็ว

และถ้าเราไม่มีธุระไปไหน อยากรอฟังผลเลย เราแนะนำให้ไปเดินเล่นชิลล์ ๆ ที่ตลาดโรงหมอทองเอก มีทั้งการสอนวิธีการทำลูกประคบ สาธิตการทำขนมไทยโบราณ นวดแผนไทย(นวดฟรี) และจำหน่ายสมุนไพรและยาพื้นบ้าน

 

นวดระหว่างที่ต้องรอฟังผล คงจะหายปวดเมื่อยไม่ใช่น้อย แถมยังถือเป็นการเรียนรู้เรื่องสมุนไพรไทยด้วยนะ แต่ถ้าใครอยากรอฟังผลในวันอื่น ๆ ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลเพื่อนัดวันที่สะดวก

มาที่เดียวได้ทั้งตรวจสุขภาพ ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรอีกด้วย

 ปวดเมื่อยก็มานวดกันได้ นวดฟรีจ้า

เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า โปรแกรมการตรวจสุขภาพที่ถือว่าคุ้มขนาดนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ จองคิวให้ไว แล้วไปกันเลยที่ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ 1 - 30 เมษายน 2562 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 74-272800

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง