หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | "โออิจิ ซูชิเกาะยอ" กินอาหารญี่ปุ่นบนเรือนไม้ ในบ้านสวน
29 มีนาคม 2562 | 8,949

เกาะยอเป็นเกาะหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางทะเลสาบสงขลา บนเกาะแแห่งนี้มีร้านอาหาร ที่พัก และคาเฟ่เรียงรายกันอยู่มากมาย ซึ่งครั้งที่แล้ว หาดใหญ่โฟกัสเคยชวนทุกคนไปนั่งชิลล์กันที่ร้าน "14 Cafe" ร้านที่สีสันสดใส แต่ให้ความสงบ สงบ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ ในบ้านสวน ครั้งนี้เราจะยังอยู่กันต่อที่เกาะยอ แต่ไม่ได้ไปพัก หรือไปนั่งคาเฟ่นะ เพราะเราจะชวนไปกินอาหารญีปุ่นในบ้านสวน ที่ร้านโจอิจิ ซูชิเกาะยอ

 

โจอิจิ ซูชิเกาะยอ เป็นบ้านสวนที่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปนั่งชมธรรมชาติ ทานอาหารญีปุ่นแบบฟิน ๆ ทั้งรสชาติและราคา แถมยังรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน เพราะเราจะเห็นเซฟทำเมนูให้เราเห็นขณะที่เรานั่งทานอยู่ และมีหนูน้อยคอยบริการ มานั่งพูดคุย ตอนนั่งทานอยู่ อารมณ์เหมือนพี่คุยกับน้องเพื่อรอพ่อแม่ทำอาหารให้ทานแบบนั้นเลย 

 

 

เมนูที่นี่มีไม่เยอะมาก แต่รับรองเลยว่าอร่อยทุกจาน แถมราคาสบายกระเป๋า ในวันที่ไปทาน แอบเสียดายอยู่หน่อยนึง คือ ไฟดับบบ ทำให้เราอดชิม เมนูเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง น้ำละมุดปั่น 

 

 

 

ร้านโจอิจิ ซูชิเกาะยอ เปิดบริการตั้งแต่ 07.30 - 21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ ตั้งอยู่ที่ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา (ร้านจะตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนถึงโรงเรียนวัดท้ายยอ) ถ้าไปไม่ถูก ขับตามแมพที่แปะไว้ให้ได้เลย 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง