หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อิ่มอร่อย ฟังเพลงเพราะ "Sea True Pub & Brasserie"
13 มีนาคม 2562 | 6,854

ร้านหรูไม่จำเป็นต้องแพง วันนี้แอดมินของกินหาดใหญ่อยากจะพาทุก ๆ คนไปรู้จักกับร้าน Sea True Pub & Brasserie หลังจากที่ทางร้านปิดปรับปรุงและเปิดให้บริการรูปแบบใหม่ในวันที่ 14 มี.ค.62 บอกเลยว่าครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับรสชาติอาหารมากขึ้น บรรยากาศเหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปทานข้าวมากขึ้น และอาหารราคาถูกลง หรือเรียกว่าราคาสบายกระเป๋าเลยเชียว ราคาเริ่มต้นเพียง 80 บาทเท่านั้น

 

ลบภาพความจำแบบเดิม ๆ ของร้าน Sea True Pub & Brasserie ทิ้งไป เพราะครั้งนี้ทางร้านมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก นั่งชิลล์สบาย เน้นกลุ่มลูกค้าที่อยากพาครอบครัวมาทานอาหารมากขึ้น(สามารถพาเด็ก ๆ มาได้นะ) มีบริการทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และซีฟู้ดแบบสด ๆ

อาหารน่ากินทั้งนั้นเลย จานใหญ่มาก

อาหารอร่อย บรรยากาศดีแนววินเทจ นั่งสบาย และปลอดโปร่ง โปรโมชั่นเครื่องดื่มเพียบ

ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น. ทุกคนจะได้ฟังเพลงอะคูสติกเบา ๆ ชิลล์ ๆ พร้อมกับทานอาหารอร่อย ๆ และตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไปทางร้านก็จะมีวงดนตรีสดที่จะทำให้ทุก ๆ คนเต็มอิ่มกับดนตรีมากขึ้น เพลงสนุก ๆ เข้ากับบรรยากาศยามค่ำคืน

โซนในร้านก็มีให้เลือกแบบทั้ง indoor แอร์เย็นฉ่ำ ๆ และ outdoor ธรรมชาติเห็นวิว แต่ทั้ง 2 แบบก็จะอยู่บนชั้น 2 หมดเลยนะ ส่วนชั้นล่างสำหรับใครที่อยากนั่งพักรอเพื่อน ๆ

ที่นั่ง indoor

ที่นั่ง outdoor

มาในเรื่องของรสชาติและอาหารที่ให้บริการกันบ้าง อย่างที่เราบอกว่ามีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และซีฟู้ด ครบจริง ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ราคาสบายกระเป๋ามาก ขอยืนยันได้เลย เพราะทางร้านมีการปรับให้ราคาถูกลงเพื่อเอาใจลูกค้าทุก ๆ คน แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ อาหารลดทันที 10% (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)

อยากให้ทุกคนไปลองจริง ๆ นะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

วันนี้เราสั่งเป็น กุ้งแม่น้ำเผา (120 บาท/ขีด) กุ้งแม่น้ำสดมาก และตัวใหญ่มาก มันเยิ้มสุด ๆ เผามาเสิร์ฟแบบร้อน ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยเด็ดจนน้ำตาไหล

ตักมันกุ้งโชว์ซักหน่อย เยิ้ม ๆ เลยจ้า

เมี่ยงปลากระพง (450 บาท) จานนี้ใหญ่มาก กินกันได้หลายคนเลย ปลากระพงทอดมาแบบกรอบ ๆ หอมสมุนไพรทั้งพริก ตะไคร้ และใบชะพลู เผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ อร่อยมาก

ปลาเน้น ๆ จานโต ๆ 

ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว (450 บาท) ปลานุ่มมากกก(อยากจะใส่ ก ซักล้านตัว) เนื้อสดหวาน หอมกลิ่นซีอิ้ว

ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊วสูตรเด็ดอร่อยเหาะ

ขาหมูทอด (400 บาท) ขาหมูทั้งขาใหญ่ ๆ และคากิทอดกรอบ ๆ จานนี้แค่ 400 บาทเองนะ สำหรับแอดคือถูกมากเพราะขาหมูใหญ่มากจริง ๆ และได้นั่งชิลล์ ๆ ในร้านชื่อดังอย่าง Sea True Pub & Brasserie อีก คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

ขาหมูทอดกรอบ(ขาหมูเยอรมัน) กรอบนอกนุ่มใน

สายแซ่บ เผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ ต้องห้ามพลาด ต้มยำกุ้งแม่น้ำมะพร้าวอ่อน (350 บาท) กุ้งแม่น้ำเติบ ๆ 3 ตัว พร้อมกับน้ำต้มยำรสจัดจ้าน เสิร์ฟในลูกมะพร้าวแบบเท่ ๆ

กลมกลม จัดจ้านแบบครบรสเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครอยากกินซีฟู้ดแอดก็ขอแนะนำ หอยแครงลวก (120 บาท) หอยแครงสด ๆ ลวกแบบสุกกำลังพอดีราดด้วยน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ฟินกันไปเลยยยยย

 

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ผัดน้ำพริกเผา (180 บาท)หอยแมลงภู่ใหญ่สดแบบหนึบ ๆ ผัดกับน้ำพริกเผาหอม ๆ อร่อยเลยแหละจานนี้ ปลื้มมาก ๆ 

 

ขอปิดจบเมนูการสั่งในวันนี้ด้วย ยำไข่แมงดา 180 (จาน) / 350 (ตัว)บาท เมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน และคงไม่ต้องบอกแล้วเนอะว่า ยำไข่แมงดาจะอร่อยขนาดไหน มั่นใจว่าทุกคนคงจะนึกออกกัน เพราะฉะนั้นจานนี้ รสชาติ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า

รสดี อร่อยจนไม่รู้จะบรรยายยังไง

บอกแล้วไงว่าไม่แพงจริง ๆ บรรยากาศก็ดี อาหารก็เด็ด แถมยังพาทั้งครอบครัว หรือคนรักไปได้อีก ไม่ไปไม่ได้แล้วแบบนี้

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.30 - 01.00 น.

พิกัด : ถนนธรรมนูญวิถี หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง