หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | “ติ่งเกาหลี” ต้องห้ามพลาด
2 มีนาคม 2562 | 11,649

อันยอง อันยอง อันยอง เหล่าสาวกซีรี่ย์เกาหลีต้องร้องกรี๊ด หลังร้านอาหารเกาหลีรสแซ่บ “ติ่งเกาหลี” เปิดสด ๆ ร้อน ๆ แล้วที่หาดใหญ่

ขอออกตัวก่อนเลยว่า แอดมินเองก็ติ่งเกาหลีไม่ใช่น้อย เวลานั่งดูซีรี่ย์ก็จะเห็นโอ๊ปป้านั่งกินต๊อกปกกิร้อน ๆ หรือไม่ก็จาจังมยอน(บะหมี่น้ำดำ) กันในโดมแบบน่ารัก ๆ จนใฝ่ฝันไว้ว่าซักครั้งหนึ่งในชีวิตเราต้องไปนั่งกินอาหารเกาหลีแบบในซีรี่ย์ให้ได้ แต่ตอนนี้ความฝันนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วจ้า เพราะมีร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ในหาดใหญ่แล้ว ได้ฟิลความเป็นเกาหลีสุด ๆ ไม่ต้องนั่งเครื่องไปไกล ก็ได้กินอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม สุดฟินกันแล้ว

 

ขบวนกองทัพอาหารเกาหลีมีให้เลือกอย่างหลากหลาย แถมรสชาติจัดจ้านสุด ๆ ทั้งจาจังมยอน(บะหมี่น้ำดำ) หวาน ๆ เส้นหนึบ ต๊อกปกกิชีสเยิ้ม ๆ พ่นไฟ พ่นไฟกันร้อน ๆ ถ้วยต่อถ้วยเลยทีเดียว (แป้งต๊อกหนึบเด้งมาก) และยังมีไก่ทอดแสบติ่งรสเด็ด ไก่ทอดกรอบสุด  ๆ ด้วยสูตรเฉพาะ ราดด้วยน้ำซอสสุดจิ๊ดแสบติ่งกันไปเลย ใส่ถุงมือเหมือนในซีรี่ย์เลยนะ

และที่พิเศษไปกว่านั้นทางร้านมีหมึกสดกระดึ๊บ ๆ ด้วย แต่ต้องสั่งจองล่วงหน้า เพราะหมึกกระดิ๊บต้องส่งตรงจากเกาหลีแบบสด ๆ ตัวเป็น ๆ จึงมีจำนวนจำกัด เพราะฉะนั้นใครที่อยากกินต้องติดตามเพจทางร้านไว้ “ติ่งเกาหลี หาดใหญ่”

 จาจังมยอน(บะหมี่น้ำดำ) ที่ในซีรี่ย์กินกันเยอะ ๆ ไง

 ไก่ทอดแสบติ่งรสเด็ด เผ็ด ๆ หน่อย อร่อยมากเลย

 

รสชาติ และความน่ารักโดนใจคนที่ชอบอาหารเกาหลีอย่างแน่นอน ถึงไม่มีโอปป้า ก็อร่อยฟินกับเพื่อน ๆ ได้นะ

เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 084-254 3598

พิกัด : ชั้น 1 กรีนเวย์ฟู้ดสเตชั่น เปิดบริการตามเวลาตลาดกรีนเวย์เลยจ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง