หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

นาหม่อม | นั่งชิลล์ริมคลอง “ผัดไทยริมทางรถไฟ ทุ่งโตนด”
13 กุมภาพันธ์ 2562 | 12,603

วันว่าง ๆ แบบนี้ออกเดินทางขับรถชิลล์ ๆ ไปนอกเมือง แวะหาของกินอร่อย ๆ บรรยากาศสบาย ๆ กันบ้างดีกว่า กับร้านที่อยู่ติดริมคลอง(เสน่ห์ของร้านก็อยู่ตรงนี้แหละ) “ผัดไทยริมทางรถไฟ ทุ่งโตนด” แต่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติ เย็นสบายริมคลองแล้ว รสชาติอาหารก็อร่อยไม่แพ้ร้านไหน ๆ เลย ทางร้านจะให้ความรู้สึกเหมือนกินข้าวที่บ้าน อร่อย เต็มรสชาติความกลมกล่อม

เราจะพาไปชมบรรยากาศกันก่อน ร้านนี้จะมีคลองตัดผ่าน เพราะฉะนั้นจะเลือกนั่งฝั่งไหนก็ได้นะ ติดคลองเหมือนกันหมด ฟินมาก เวลานั่งชมบรรยากาศนั่งชิลล์ไปเรื่อย ๆ ปล.ร้านอยู่แถวทุ่งโตนด อ.นาหม่อม ต้องขับรถลอดใต้สะพานนาหม่อม และเลียบทางรถไฟมาเรื่อย ๆ

 มุมสวย ๆ เพียบเลย

ทุก ๆ คนก็สามารถเดินมาถ่ายรูปที่ทางรถไฟได้ด้วยนะ ถือเป็นโลเคชั่นที่เช็คอินเก๋ ๆ ใช้ได้เลย แต่ระวังรถไฟ ระวังเรื่องความปลอดภัยกันด้วยน้า

นอกจากเรื่องบรรยากาศแล้วอย่างที่เราบอก รสชาติก็ไม่น้อยหน้าใคร ผัดไทยก็อร่อย แต่ที่แอดคิดว่าถ้ามาร้านนี้ทุกคนต้องสั่งก็คงเป็นพวกส้มตำ ยำ ขายดีมาก ตำไทยเอย ทำปลาร้าเอย หรือจะเป็นคอหมูย่าง ก็อร่อย

 ตำไข่เค็มจ้าาาา

ที่สำคัญแอดชอบตำผลไม้ร้านนี้มาก ขอใช้คำว่ามาก ๆ เลยดีกว่า ราคาถูก แถมยังมีผลไม้สด ๆ กรอบ ๆ และมีสตรอเบอร์รี่อีกด้วย (สารภาพเลยว่าเพิ่งเคยกินตำผลไม้ที่มีสตรอเบอร์รี่) เผ็ด เปรี้ยว หวาน นัวสุด ๆ

แต่แอบเสียดายเพราะก่อนที่เราจะไปร้านนี้ เรากินอิ่มมาพอสมควรแล้วเลยอาจจะไม่ได้ตั้งใจในการถ่ายอาหารมากนัก

 นั่งร่ม ๆ ใต้ต้นไผ่ก็ได้นะ

เอาเป็นว่า ร้านนี้บรรกาศดี(ตามสไตล์ธรรมชาติ) และรสชาติอาหารก็ดี เหมาะสำหรับใครที่อยากนั่งรถชิลล์จากหาดใหญ่ไปกินอาหารที่ นาหม่อม กันบ้าง

 

แต่แอดต้องสารภาพเลยว่าพอจอดรถปุ๊ปแอบคิดว่า ร้านนี้เราจะมาทำไม มีอะไรดี ถึงต้องมาจากหาดใหญ่ เพื่อร้านนี้ แต่พอนั่งไปซักพัก ก็ได้คำตอบเลยว่า “ดีแล้วแหละที่เรามา คุ้มจริง ๆ”

ร้านเปิด 11.00-17.00 น. หยุดทุก ศุกร์-เสาร์

พิกัด : ทุ่งโตนด นาหม่อม ไปไม่ถูกคลิก แมพเลย

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง