หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

EVER AFTER Cafe' คาเฟ่สุดน่ารัก เมืองหาดใหญ่
8 กุมภาพันธ์ 2562 | 10,037

ถ้าให้นึกถึงคาเฟ่ที่น่ารัก ๆ อาหารและขนมหวานอร่อย ๆ เหมาะแก่การชวนเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจไปนั่งชิลล์ ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ในวันพิเศษ คงจะเป็นร้านไหนไปไม่ได้นอกจาก EVER AFTER Cafe' คาเฟ่ที่เราขอยกให้เป็นคาเฟ่สุดน่ารัก กลางเมืองหาดใหญ่ บอกเลยว่า ร้านนี้อร่อยทั้งอาหาร และขนมหวานเลยจริง ๆ

บรรยากาศน่ารัก ๆ ที่เรากำลังเห็นอยู่นี้ เป็นงานฝีมือ(วาดรูป)ของทางเจ้าของร้านเองทั้งหมดเลยนะ ตกแต่งจนมีความน่ารัก สวยแบบหวาน ๆ สบาย ๆ ดูอบอุ่น

EVER AFTER Cafe' เป็นคาเฟ่ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานมาก แต่รสชาติความอร่อยเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ด้วยการทำแป้ง สูตรที่ทำเองทั้งหมด ทำให้มีความนุ่ม และหอม แตกต่างจากร้านทั่ว ๆ ไป แอดชอบมากโดยเฉพาะเมนูของหวาน

 ยิ่งเห็น ยิ่งหิว

มากันที่การรีวิวเมนูอาหารคาวกันก่อน วันนี้เราสั่งเป็น สปาเก็ตตี้ขี้เมา หอมกลิ่นเครื่องเทศตามแบบฉบับอาหารอิตาเลียน แต่มีความเผ็ดร้อนจัดจ้านแบบไทย ๆ ใครที่ชื่นชอบรสชาติแซ่บ ๆ หน่อยคงถูกใจแน่นอน

เมนูฟิวชั่นผสมผสานระหว่างอาหารอิตาเลียน กับอาหารไทย เผ็ดแบบร้อน ๆ 

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า รสชาติมีความเข้มข้น มาพร้อมไข่ออนเซ็น ไข่ลวกที่ไข่แดงยังสุกไม่มาก คลุกเคล้าให้เข้ากับเส้น เพื่อเพิ่มความกลมกล่อม หอมชีสสุด ๆ ไปเลย

 "อร่อย เข้มข้น"

ไปกันที่เมนูอาหารแบบไทย ๆ กับบ้างกับ ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ข้าวสวยผัดกับน้ำพริกหอม ๆ เผ็ด เปรี้ยว  กินเคียงกับผักลวก ผักสด และไข่เค็ม

กินข้าวพร้อมกับไข่เค็ม รสชาติเข้ากันสุด ๆ

กินอาหารคาวเสร็จแล้วก็ต้องสั่งเมนูขนมหวานกันต่อ กับแพนเค้กน้ำผึ้ง(ราคา 89 บาท) เมนูนี้แหละที่ติดตราตรึงใจแอดมาจนทุกวันนี้ แป้งแพนเค้กหอมนุ่มมาก ยิ่งกินตอนร้อน ๆ จะยิ่งอร่อย ราดด้วยน้ำผึ้งหวานฉ่ำ หรือจะราดเป็นคาราเมลก็ได้นะ ก็จะเพิ่มความหอมเข้าไปอีก

ปล.ทุกเมนูของหวานที่นี่จะไม่หวานมาก จะอยู่ในระดับที่พอดี ๆ กินแล้วไม่เลี่ยน จุดนี้แหละที่เป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของทางร้าน

เพราะชีวิตขาดขนมหวานไม่ได้ เราเลยต้องมาต่อกันที่ ฮันนี่โทสต์(ราคา 89 บาท) ขนมปังอบแบบกรอบนอกนุ่มใน หอมเนยผสมน้ำผึ้ง จัดเต็มด้วยผลไม้ทั้ง กล้วย และสตรอเบอร์รี่

 ราดน้ำผึ้งกันซักหน่อย

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะยังมีเค้กอีก ทางร้านจะมีให้เค้กให้เลือกเยอะมาก และทำเองทั้งหมด

วาเลนไทน์นี้ สั่งเค้กให้เป็นของขวัญก็ได้นะ ทั้งสวย และยังอร่อยอีกด้วย 

เต็มอิ่มกันไปเลยวันนี้ เพราะยังมีของกินเล่นอย่าง เฟรนช์ฟรายส์ชีส ร้อน ๆ กรอบ ๆ ราดชีสมาแบบฟิน ๆ เวลานี้ไม่มีใครกังวนเรื่องน้ำหนักกันแล้ว ของอร่อยต้องมาก่อนทุกสิ่งทุกอย่าง

 

จะไม่ให้พูดถึงเมนูน้ำก็ไม่ได้อีก โกโก้วิปครีม(แบบเย็นราคา 50 บาทและแบบปั่น 55 บาท) อร่อยมาก เดอะเบสเลยก็ว่าได้ เข้มข้นสุด ๆ ไม่หวานจนเกินไป จริง ๆ จะเรียกว่าไม่หวานเลยก็ว่าได้ แต่อร่อยมากกก บราวนี่ที่ใส่มาด้านบนจะหนึบ ๆ

 

แต่ถ้าใครอยากได้น้ำที่มีความเปรี้ยวหน่อย ๆ ก็ต้องสั่งสตรอเบอร์รี่สมูตตี้(ราคา 65 บาท) เลยจ้า หวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ถึงรสชาติสตรอเบอร์รี่ ให้ความรู้สึกเหมือนกินนมเปรี้ยวรสสตรอเบอร์รี่แบบเข้มข้น ๆ ปั่น

 

ทุกเมนูอร่อยมาก จนอยากให้ทุกคนตามไปลองชิม และทางร้านมีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ เยอะนะ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดกัน

 

เปิดบริการตั้งแต่ 09.00-21.00 น. ปิดทุกวัจันทร์

พิกัด :  ถ. นิพัทธ์สงเคราะห์ 5 ซอยข้างสยามนครินทร์ ติดกับ 7-11

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง