หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

วิถีชีวิต

พลัง ว่องกิตติพัฒน์ | วัยรุ่นยุคใหม่ พร้อมพัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต2
8 กุมภาพันธ์ 2562 | 7,180

เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 น้องใหม่จากพรรคประชานิยม !! วันนี้ 8/2/62 ที่อาคารศรีเกียรติพัฒน์ อบจ.สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา  ถือเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ของแต่ละเขต โดยพรรคที่ได้รับความสนใจและน่าจับตามองอีกพรรคหนึ่งคือพรรคประชานิยม โดยมีหัวหน้าพรรคคือ พลตำรวจเอก ยงยุทธ เทพจำนงค์  โดยพรรคประชานิยมมีจำนวนสมาชิกกว่าหนึ่งหมื่นเจ็ดพันคนและคาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต จัดเป็นพรรคการเมืองระดับใหญ่อันดับที่ 5 ของประเทศ

 

ทั้งนี้ในการลงสมัคร ส.ส.เขต2 สงขลา ในวันนี้(8/2/62) เป็นไปด้วยความคึกคักท่ามกลางบรรดาผู้สมัครที่ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับนายพลัง ว่องกิตติพัฒน์  ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดสงขลา ผู้สมัครหมายเลข 24 ซึ่งถือเป็นน้องสุดท้องในพรรค เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่พร้อมเดินหน้าพัฒนา 

ประวัติพอสังเขป

นายพลัง  ว่องกิตติพัฒน์ จบการศึกษาชั้นมัธยม จากโรงเรียนแสงทองวิทยา และปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ปัจจุบันประกอบอาชีพ ธุรกิจส่วนตัวทายาทเจ้าของอุตสาหกรรมหมี่เบตง “ตราลูกท้อ” และผู้ช่วยโค้ชกีฬาเทควันโด จ.สงขลา จิตอาสามูลนิธิจงฮั้วสงเคราะห์คนชรา และจิตอาสาพระธรรมฑูตสายอินเดีย-เนปาล

นายพลัง ได้กล่าวว่า “ผมเป็นลูกพ่อค้าแม่ค้าในตลาดตั้งแต่เด็กจนโต เห็นช่วงเศรษฐกิจมีความมั่งคั่ง มาตั้งแต่อดีต แต่ในปัจจุบันกลับซบเซา ได้เล็งเห้นจุดอ่อนและจุดแข็งของเศรษฐกิจในจ.สงขลา  และคิดว่าตนเองสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้"

ในการลงสมัคร ส.ส.เขต2 ครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รับการคัดเลือก แต่หากประชาชนมีความเชื่อมั่นและแน่ใจว่าตนสามารถพัฒนาบ้านเมืองได้ ตนมีความมุ่งมั่นจะพัฒนาเศรษฐกิจและเชื่อสามารถทำให้เกิดความมั่งคั่งได้อย่างแน่นอน ขณะที่มีนโยบายหลักจะช่วยผลักดันค่าแรงขั้นต่ำเป็น 360 บาท/วัน และช่วยนักศึกษาที่จบ ปริญญาตรีให้มีรายได้ขั้นต่ำ 16,500 บาท

และกล่าวว่า “ในยุคปัจจุบันนี้จำเป็นต้องมีเด็กรุ่นใหม่ สิ่งใหม่ๆในการพัฒนาบ้านเมืองพร้อมทั้งเน้นย้ำว่าการจัดการด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ต้องเน้นคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ตนพร้อมเดินหน้าและพัฒนาอย่างเต็มที่แน่นอน”

“คิดจะเป็นผู้แทนต้องนั่งในใจประชาชน ไม่ใช่นั่งบนหัวประชาชน” นายพลังกล่าว

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง