หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อร่อยชามโต "ก๋วยเตี๋ยวน้ำเย็นตาโฟ" รสเด็ด
5 กุมภาพันธ์ 2562 | 12,140

ใครมีร้านก๋วยเตี๋ยวร้านไหนในดวงใจกันว่าเอ่ย ขอแบบเด็ด ๆ กันเลยนะ ส่วนตัวแอดแล้วขอโหวตร้าน ก๋วยเตี๋ยวน้ำเย็นตาโฟ(ไม่มีชื่อร้าน) เจ้าที่ขายอยู่เยื้อง ๆ ร้านคอหนังแต่เตี้ยม หน้าร้านอาหารสุนัข(สาย 3) ร้านนี้แอดกินมานานแล้ว และเป็นร้านเด็ดอีกร้านหนึ่งในดวงใจเลยก็ว่าได้

 

ถ้วยจัดเต็มแน่น ๆ ทั้งหมึกกรอบ ปลาแผ่น และลูกชิ้นปลา ราคา 50 บาท

 เราไปถามมาแล้วด้วยนะว่า ร้านนี้ขายมานานกว่า 8 ปีแล้ว เป็นสูตรที่ทำเอง เมนูขายดีก็จะเป็นพวกก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ที่สำคัญทุกถ้วยไม่ว่าจะสั่งแบบกลับบ้าน หรือสั่งกินที่ร้านก็จะแถมเกี๊ยวกรอบฟรีด้วย

 ถ้ากลับบ้านก็จะเป็นถุงแบบนี้จ้า

ตอนเย็น ๆ หากนึกร้านอาหารไม่ออก ไม่รู้จะไปกินร้านไหน ลองแวะมาร้านนี้ก็ได้นะ รับรองต้องชอบแน่ ๆ ถ้วยใหญ่ เครื่องแน่น ถ้วยเดี่ยวอิ่ม

 

วันนี้เราสั่งเป็น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเย็นตาโฟ เย็นตาโฟรสชาติจะออกหวานนิด ๆ เพิ่มต้มยำไปนิดหน่อย จะได้มีรสชาติเผ็ด เปรี้ยว(แอดชอบกินรสจัด) กลมกล่อมด้วยน้ำซุป หอม หวาน ฟินไม่แพ้ร้านไหน ๆ

แต่ถ้าใครอยากปรุงเพิ่มก็ได้นะ ถ้าชอบรสจัดมาก ๆ แต่จริง ๆ ร้านนี้อร่อยแทบไม่ต้องปรุงเพิ่มอยู่แล้ว ไม่งั้นแอดคงไม่ติดใจจนเป็นร้านประจำหรอก

ปลาแผ่นสุดฟิน นุ่ม ๆ อร่อยเต็มรสชาติปลา 

เอาเป็นว่าคนที่อยากลองชิมก็สามารถมากันได้ที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเย็นตาโฟ(แอดแอบเรียกตามเมนูที่แอดชอบ) ตามพิกัดที่เราบอกนะ แล้วอย่าลืมมาเม้าท์ ๆ กันด้วยว่าถูกใจไหม เราจะได้มีกำลังใจแนะนำร้านอาหารฟิน ๆ กันต่อ

เปิดทุกวันตั้งแต่ 16.00 - 23.00 น.

พิกัด : เยื้อง ๆ ร้านคอหนังแต่เตี้ยม หน้าร้านอาหารสุนัขพีพี คอนเนอร์ เพด ช๊อป

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง