หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ไปหม้ายโหม๋เรา

หาดใหญ่ | นัดพบแรงงาน Songkhal Job Fair 2019
24 มกราคม 2562 | 5,646

วันนี้ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสมีข่าวมาประชาสัมพันธ์ สำหรับใครที่กำลังมองหางาน นัดพบแรงงาน Songkhal Job Fair 2019  เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์แล้ว สำหรับนายจ้างสถานประกอบการและผู้สมัครงาน โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในงาน "นัดพบแรงงานสงขลา  Songkhal Job Fair 2019" ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ เพื่อรองรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดแรงงาน รวมทั้งประชาชนที่ว่างงานในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง

เพื่อให้รวดเร็วในการสมัครงาน โดยนายจ้าง สถานประกอบการและผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์ http://jobit.doe.go.th/songkhlajob2 ได้ก่อนวันงาน และเมื่อถึงวันงานสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์ได้ทันที

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมายมาย เช่น การสาธิตและศึกษาอาชีพอิสระ การทดสอบบุคลิกภาพด้วยคอมพิวเตอร์ ทดสอบภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงาน และลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไปทำงานต่างประเทศด้วยคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา โทร 074-314845 ในเวลาราชการ

ข้อมูลจาก Doe Songkhla

เรื่องที่เกี่ยวข้อง