หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | “ความอร่อยติดดาว แต่ราคาติดดิน” 108 TEA ROOM
8 มกราคม 2562 | 14,457

กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวของกินหาดใหญ่ ที่เราจะชวนให้ทุกคนทั้งอิ่ม และอร่อยไปพร้อม ๆ กัน อย่าช้า...เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปกันเลย

 

ถ้าให้แอดเลือกร้านน้ำอร่อย บรรยากาศดี ๆ ที่อยากแนะนำทุกคนมาหนึ่งร้าน แอดต้องขอแนะนำร้านนี้เลย 108 TEA ROOM ร้านเด็ดย่าน ม.อ.หาดใหญ่ ที่มีเมนูน้ำต่าง ๆ ให้เลือกมากกว่า 30 เมนู เริ่มต้น 30 บาท เลือกได้ทั้งแบบเย็น และแบบปั่น ทำสด ๆ ใหม่ ๆ ทุกแก้ว

เมนูโซดา นมสด หรือน้ำผลไม้(ใช้ผลไม้สด) บอกเลยว่าร้านนี้ดื่มแล้วฟินจริง ๆ คุณภาพคับแก้ว สมกับคำร่ำลือ “อร่อยติดดาว แต่ราคาติดดิน” ยิ่งมัทฉะปั่นนะ เข้มข้นมาก ต้องลองแล้วจะรู้

เมนูที่เราสั่งกันมาวันนี้มีทั้งหมด 12 แก้ว เพราะเลือกไม่ถูกจริง ๆ เลยต้องสั่งมาเยอะ ๆ ให้ทุกคนได้เห็นของจริง ว่าแต่ละเมนูจัดเต็มกันขนาดไหน แต่ไม่ต้องตกใจนะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด (แอบคิดว่าถูกด้วยซ้ำ เมื่อเทียบกับคุณภาพ รสชาติที่ได้รับ) ปล.ทางร้านมีเดลิเวอรี่ ส่งถึงที่ด้วยนะ **สั่ง 10 แก้วส่งฟรีในตัวเมืองหาดใหญ่ แต่ถ้าไม่ถึง 10 แก้ว จะมีค่าส่งเริ่มต้นที่ 40 บาท / ครั้ง

ที่สำคัญภายในร้านมีบริการชาร์จแบตฟรี (ปลั๊กธรรมดาและช่องสำหรับเสียบ USB) นั่งตากแอร์เย็น ๆ ดื่มน้ำอร่อย ๆ ให้ชื่นใจ เพียงเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

ทุกเมนูรสชาติจะไม่หวานเลี่ยน แต่อร่อยแบบไม่ทำร้ายสุขภาพ สดชื่นสุด ๆ อากาศร้อนแบบนี้กินแล้วฟินมากกก

เรนโบว์สมูทตี้ เมนูใหม่ยอดฮิตของทางร้าน สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

 

มิกซ์เบอรี่ปั่น เป็นการปั่นระหว่างบลูเบอร์รี่กับสตรอว์เบอร์รี่ จะได้รสชาติที่ออกเปรี้ยวอมหวาน

นมสดองุ่นปั่น เมนูนี้แอดชอบมาก เพราะเป็นองุ่นแม่มด ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ปั่นกับนมสด กลมกล่อมไม่เลี่ยน ดื่มได้เรื่อย ๆ ตลอดวัน

 

มะม่วงปั่น มะม่วงน้ำดอกไม้ ปั่นกับมะม่วงแก้วขมิ้น เข้มข้นได้รสผลไม้เต็ม ๆ

บลูฮาวายปั่น แก้วโปรดเวลาสังสรรค์ สีสวย หอม สดชื่น

สตรอว์เบอร์รี่ปั่น เมนูนี้จะออกเปรี้ยวนิด ๆ ตามแบบฉบับน้ำสตรอว์เบอร์รี่ ถ้าใครชอบรสชาติของสตรอว์เบอร์รี่อยู่แล้วรับรองร้านนี้ปั่นได้ออกมาถูกใจอย่างแน่นอน

สตรอว์เบอร์รี่นมสดปั่น เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบน้ำผลไม้ที่ปั่นกับนม เพราะจะมีความหวานและหอมนมเพิ่มขึ้นมาหน่อย แต่ไม่เลี่ยน

มัทฉะปั่น+วิปครีม+ไข่มุกสีทอง เมนูนี้เด็ด ต้องลองกันให้ได้นะ มัทฉะเข้มข้นสุด ๆ พรีเมี่ยมมากกก

 

ชาผลไม้ ผลไม้แน่น ๆ กับชาหอม ๆ คนรักสุขภาพต้องโดนใจ

 

โกโก้ปั่น+วิปครีม โกโก้เข้มมาก อยากให้ทุกคนได้ลอมชิมจริง ๆ

โกโก้นมสด มีความน่ารักตรงที่ทางร้านจะให้เราราดซอสโกโก้ใส่นมสดเอง อย่าลืมถ่ายภาพเก็บไว้ด้วยนะ

 

และเรายังมีอีก 2 เมนู ที่เป็นเมนูเย็นแบบไม่ปั่น สตรอว์เบอร์รี่นมสดเย็น+วิปครีม และบลูเบอร์รี่นมสดเย็น+วิปครีม ใครชอบแบบไหน อย่าลืมไปสั่ง และลองชิมกันได้นะ แอดยืนยันว่าอร่อยทุกอย่างเลยจริง ๆ

เพิ่มไข่มุก ดำ/ทอง 5 บาท วิปครีม สูตรพิเศษที่ทางร้านทำเอง 10 บาท วิปครีมเนื้อแน่นมาก ไม่หวานเลี่ยน ถั่วแดง 10 บาท เฉาก๊วย 10 บาท หรือโยเกิร์ต 10 บาท

 เปิดทุกวันตั้งแต่  09.00-19.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ สั่งเดลิเวอรี่โทร  083-8405064

พิกัด : ตรงข้ามประตู 108 ม.อ.หาดใหญ่ (ข้างร้านอาหารตามสั่งพี่ผึ้ง)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง