หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไม่ต้องปิ้งเองให้เสียเวลา เพราะร้าน "ปิ้งให้ PING HAI"
7 มกราคม 2562 | 13,666

สวัสดีจ้า เพื่อน ๆ ทุกคนมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวอาหาร ร้านเด็ด ร้านดัง ร้านที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ตามไปลองชิมกัน บอกเลยว่าชาวหาดใหญ่สายปิ้งย่างต้องห้ามพลาดเชียว...วันนี้เรามาเอาใจสายปิ้งย่างกันสุด ๆ แต่ไม่ใช่ร้านธรรมดา ๆ นะจะบอกให้ เพราะทุก ๆ คนจะได้รู้จักกับร้านปิ้งย่าง ที่ไม่ต้องย่างเองให้เสียเวลา แค่รอที่ร้าน ไม่ก็ที่บ้าน ก็ได้กินอิ่ม สบายท้องกันแล้ว สะดวกสุด ๆ กันไปเลย ปล.อิสลามทานได้ด้วยนะ

ใครชื่นชอบอาหารแนวปิ้งย่าง แต่ไม่อยากหัวเหม็น ผมติดกลิ่นอาหาร เชิญทางนี้เพราะร้าน “ปิ้งให้ PING HAI” จัดเมนู ปิ้ง ๆ ย่าง ๆ เสิร์ฟให้แบบสะดวกสบาย เลือกสั่งหน้าร้าน หรือเดลิเวอรี่ก็ได้ทั้งหมดเลย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เพราะมีให้เลือกตามขนาดตาม Size

 สั่งมากินคนเดียว หรือจะกินกับเพื่อน กับครอบครัว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน “สะดวก อร่อย ราคาถูก”

เนื้อไก่ เนื้อวัว ทางร้านจะหมัก และนำมาปิ้งย่างด้วยสูตรเฉพาะ เพื่อรสชาติที่ดี เพิ่มความหอม และความนุ่ม เริ่มต้นเพียงแค่ 39 บาท ก็กินปิ้งย่างได้แล้วจ้า

ทางร้านจะมีให้เราเลือกทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกัน เริ่มต้นที่ Size S ราคา 39 บาท (ไก่+แฮม+ผัก) Size M ราคา 69 บาท (ไก่+แฮม+ทะเล+เนื้อวัว+ผัก) Size L ราคา 149 บาท (ไก่+แฮม+ทะเล+เนื้อวัว+ผัก ในปริมาณที่มากขึ้น) Size XL ราคา 289 บาท (ไก่+แฮม+ทะเล+เนื้อวัว+ปลาดอร์ลี่+ผัก) ทะเลจะมี กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึก แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนอะไร หรือไม่กินแบบไหนแจ้งทางร้านได้เลย ทางร้านจัดให้ได้เสมอ

 อัดแน่นคับกล่อง

 เผาเพิ่ม เพื่อเพิ่มความหอม

น้ำจิ้มมี 4 รสชาติให้เลือก สุกี้ หม่าล่า ซีฟู้ด  และจิ้มแจ่ว แต่โดยส่วนตัวแล้ว ชอบหม่าล่ามาก ถึงรสชาติ เผ็ดแบบชา ๆ แต่ไม่หูดับ อร่อยมาก ต้องลองเองแล้วจะรู้!

น้ำจิ้มอื่น ๆ ก็อร่อยใช้ย่อยนะบอกเลย อร่อยทุกแบบ แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน

Size S ราคา 39 บาท เป็นขนาดที่เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่อยากกินปิ้งย่างคนเดียว กินเล่น ๆ แบบรองท้อง หรือถ้าใครอยากอิ่ม ๆ หน่อย แอบแนะนำให้กินคู่กับข้าวเปล่า ราดน้ำจิ้มเยอะ ๆ รสชาติคือ “ดีมากกกก”

เป็นกล่องพลาสติก ราดน้ำจิ้มแล้วเขย่า เท่านี้ก็ได้กินแล้ว

Size M ราคา 69 บาท 

 

แต่ละ Size ก็จะใหญ่ขึ้นตามลำดับ Size XL อิ่มสุด ๆ กินได้หลายคนเลยนะ กล่องใหญ่มาก ได้เนื้อไก่เกือบกิโล

น่ากินจนต้องถ่ายภาพไว้อวดเพื่อน ๆ

 

ผักต่าง ๆ ก็จะมีการผัดกับน้ำซอสที่ทางร้านทำเอง จนหอม แต่ยังกรอบ อร่อย ขนาดแอดเองที่ไม่ค่อยกินผักยังชอบเลย กินเข้ากับเนื้อปิ้งย่างได้เป็นอย่างดี

และขอออกตัวไว้เลยว่า แอดก็ชอบไก่ร้านนี้มาก เพราะเป็นเนื้อส่วนที่ติดน่อง ทำให้เนื้อนุ่ม มีความมัน ไม่จืดชืด และหอมกลิ่นพริกไทยที่ทางร้านหมักไว้ จิ้มน้ำจิ้มต่าง ๆ เด็ดสุด ๆ

แอดขอรับประกันเลยว่าร้านนี้ รสชาติดี อร่อย และราคาถูก สมเหตุสมผลมาก ๆ ทุกคนต้องชอบ

ถ้าใครอยากตามไปชิม ตามไปกิน เหมือนแอด สามารถไปได้ที่ร้าน ปิ้งให้ PING HAI ตลาดเปิดท้าย โซนอาหารชั้นล่าง หรือโทร 094-5959541 เพื่อสั่งเดลิเวอรี่ ที่สำคัญใครที่สั่ง Size XL ทางร้านจัดส่งให้ฟรีกันไปเลย(ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่) อย่าลืมตามกันไปเยอะ ๆ นะ “อร่อยจริงไม่ติงนังจ้าตัวเธอ”

เปิดบริการตั้งแต่ 16.00 - 23.00 น. หยุดทุกวันจัทร์ หรือเดลิเวอรี่โทร 094-5959541

พิกัด : ตลาดเปิดท้าย โซนอาหารชั้นล่าง

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง