หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "ติ่มซำ" อิ่มครบจบในที่เดียว Bangkok Dimsum
10 ธันวาคม 2561 | 6,638

หาดใหญ่ไม่ได้มีดีแค่ไก่ทอด...เที่ยวหาดใหญ่ แวะกินของอร่อย ต้องห้ามพลาด “ติ่มซำ” และวันนี้แอดมินของกินหาดใหญ่ จะมารีวิวร้านติ่มซำน้องใหม่(เพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือน) กับร้าน Bangkok Dimsum ร้านที่รวบรวมทั้งติ่มซำ อาหารเช้า โรตี และอาหารตามสั่ง คอยบริการทุก ๆ คน จนเรียกได้ว่ามาที่นี้อิ่มครบจุใจจริง ๆ อย่ารอช้า รีบตามแอดมินกันมาเลยยย

Hatyai haven’t just fried chicken but when you visit here you have to try new experience! Don’t mess! Guarantee the taste! Is “Bangkok Dimsum” to of breakfast,fast food,Roti,etc

ร้าน Bangkok Dimsum ตั้งอยู่ถนนปรีดารมย์ ซอยตรงข้ามโรงแรมบีพีแกรนด์ (ซอยเดินรถทางเดียว อยู่ระหว่างถนน นิพัทธ์อุทิศ 3 และนิพัทธ์อุทิศ 2) ถ้าใครเดินทางไปไม่ถูกเดี๋ยวเราจะปักหมุดแผนที่ให้เลยนะ(ล่างสุด) Location  Pidarum Read across BP Grand hotel

มีมุมน่ารัก ๆ ให้ถ่ายรูปกันด้วย Photography beautiful

ติ่มซำจะนึ่งแบบสด ๆ ร้อน ๆ ตามที่เราเลือก

ทางร้านจะมีบริการทั้งติ่มซำ ที่มีมากกว่า 20 อย่าง อาหารเช้า ทั้งไข่กระทะ ข้าวต้ม โรตี ขนมปังชุบไข่ และยังมีอาหารตามสั่งอีก ครบทุกเมนูจริง ๆ ตอบโจทย์ทุกความชอบ ทุกความต้องการของลูกค้า และร้านนี้ยังฮาลาลอีกด้วยจ้า 

Bangkok Dimsum have Dimsum Halal more over 20! And the important thing basket of 20 baht , And also have more desserts Thai and Chinese , fast food and breakfast , steam Bans (Sa-la-Pao) a lot of filling , And there are many type of drinks

เรามารีวิวติ่มซำ เมนูเด็ดร้านนี้กันก่อน และอย่างที่เราบอกว่าติ่มซำร้านนี้จะมีให้เลือกมากกว่า 20 แบบ ทุกเข่งราคา 20 บาทเท่านั้น มีทั้งขนมจีบกุ้ง ติ่มซำหน้ากุ้ง(ไก่สับผสมกุ้ง) ติ่มซำไก่หน้าไข่แดง หน้าเห็ดหอม ดูจากภาพที่เราถ่ายซิ เยอะมาก หยิบมาด้วยความหิว

 

รอนึ่งเพียง 6 นาที เดี๋ยวเราก็จะได้ลองชิมกันแล้ว

 อร่อยทุกแบบเลย ต้องมาลองกันให้ได้นะ

ติ่มซำจะให้การสัมผัสแบบนุ่ม ๆ กลมกล่อม อร่อย และถ้ามีกุ้งนะ จะรู้สึกได้เลยว่ามีกุ้งชิ้นใหญ่ให้เคี้ยวเพลิน ๆ และที่สำคัญอย่าลืมชิมน้ำซุปที่เค้าใส่มา จะหอมอร่อยมาก ๆ เลยแหละ

 

พวกซาลาเปาต่าง ๆ ก็มีนะ มีซาลาเปาไส้ครีม เผือก ลาวา ถั่วดำ ไก่ และกุ้ง เข่งละ 20 บาทเหมือนกัน

ขนมปังแป้งนุ่ม ๆ ไส้จัดเต็มมาก

ระหว่างรอเมนูต่าง ๆ ก็อย่าลืมลองสั่งน้ำมาได้นะ "ชาเย็น กาแฟเย็น สตรอว์เบอร์รีโซดา"

 ชาเย็นเข้มข้นสุด ๆ ไปเลยจ้า

 

ไปกันที่อาหารตามสั่งกันบ้างสำหรับใครที่หิวมาก ๆ จนอยากกินแบบจัดเต็ม วันนี้เราสั่งเมนูที่ขายดีของทางร้าน แกงส้มปลากระพง(Kensom I kan ) ต้มยำทะเล(Tomyam seafood) ผัดเผ็ดเนื้อ(Masak pedah) เนื้อแดง(Daging Merah) มะระผัดไข่(Labu goring Telor) และซุปเนื้อ(Sup Daging)

ต้มยำทะเล(Tomyam seafood) 

ทางร้านทำเครื่องแกงต่าง ๆ เองหมดเลยนะ ผัดทีนึงหอมฉุยเลยทีเดียว

 ซุปเนื้อ "กลมกล่อม หอม เนื้อนุ่ม"

ต้มยำทะเล ปลากระพงชิ้นใหญ่มาก

 ผัดเผ็ดเนื้อ(Masak pedah)

กินอะไรอิ่ม ๆ แล้ว ต้องตบท้ายด้วยโรตีน้ำแกง โรตีกล้วย และขนมปังชุบไข่ เมนูโรตีต่าง ๆ ทางร้านจะทำกันร้อน ๆ หน้าร้าน นั่งรอไปก็หอมโรตีไป มาเสิร์ฟไม่นาน โรตีก็หมดไปในพริบตา

 ใส่เนยแบบจัดเต็ม หอมไปทั้งร้าน

 เสร็จแล้ว กินได้

 

หากใครสนใจตามไปลองชิม ตามไปลองกินเหมือนแอดมิน สามารถไปได้เลยที่ร้าน Bangkok Dimsum แอดรับรองเลยว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ข้าวยำทางร้านก็มีจ้า

 

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-17.00 น.

พิกัด : ถนนปรีดารมย์ ซอยตรงข้ามโรงแรมบีพีแกรนด์ หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง