หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หมูปิ้งไม้ละ 2 บาท "หมูปิ้งเงินล้าน"
24 พฤศจิกายน 2561 | 15,724

มาเจอกันอีกแล้วกับเราหาดใหญ่โฟกัส เจอกันแบบนี้ก็ต้องมีที่กินที่เที่ยว มาแนะนำกันอีกตามเคย วันนี้ขออยู่ในเมืองหาดใหญ่ ไม่ออกไปไหนไกล ตื่นเช้าแล้วขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ ไปหาซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งกิน สมัยนี้ราคาหมูก็ถือได้ว่าสูงพอสมควร ร้านข้ามเหนียวหมูปิ้งจึงขายกันที่ ไม้ละ 3 บาทบ้าง 5 บาทบ้าง ยิ่งถ้าเป็นหมูปิ้งนมสดก็ราคาตกอยู่ที่ ไม้ละ 10 บาทกันเลย 

 

มื้อเช้ามื้อที่สำคัญ ดังนั้น อาหารที่ทานง่าย หากินได้ไม่อยาก และฮิตไม่เลิก ก็คงหนีไม้พ้นข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวเหนียวร้อน ๆ หมูปิ้งหอม ๆ หาดใหญ่โฟกัสก็เลยอยากแนะนำให้รู้จักกับร้านข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ทานเพลิน ราคาไม่แพง และรสชาติอร่อย ร้านที่ว่านั่นก็คือ "ร้านข้าวเหนียวหมูปิ้งเงินล้าน" ที่ขายเพียงไม้ละ 2 บาทเท่านั้น 

 หมูปิ้งของทางร้านจะเป็นไม้ที่พอดีคำ รสชาติเข้มข้น ไม่หวานจนเกินไป หอมเครื่องเทศ หมูนุ่ม เนื้อติดมันไม่มาก  ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยน 

 ร้านข้าวเหนียวหมูปิ้งเงินล้าน มีโจ้กให้ทานด้วยนะ ราคาเพียงถ้วยละ 15 บาท พี่อ้อเจ้าของร้านบอกกับเราว่า โจ้กที่นี่ไม่มีการใส่ผงชูรส ทานได้สบาย ๆ 

 

โจ้กถ้วยพอดี ทานกำลังอิ่ม รสชาติกลมกล่อม หอมสมุนไพรมาก ๆ 

สำหรับใครที่อยากไปชิมหมูปิ้งรสเด็ด ของร้านหมูปิ้งเงินล้าน ก็ไปกันได้ที่ซอยเตชะโต ถนนธรรมนูญวิถี (เข้าซอยไปประมาณ 50 เมตร ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ) เปิดตั้งแต่ 6.30 - 10.00 น.  ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ด้วยนะ เพียงแค่สั่ง 100 บาทขึ้นไป ก็สามารถรอทานหมูปิ้งที่บ้านได้แล้ว 


 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง